— GESTAPÓ —
Fyrrv. ţingmenn
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 28/1/04 15:31

Ég er orđinn dauđţreyttur á ţví ađ hafa ţessa blábjána niđri í kjallara hjá mér. Er einhver annar hérna sem getur tekiđ viđ ţeim eđa getum viđ sett ţá einhvert?
Ég ćtla hinsvegar ađ halda Össuri, hann er gott gćludýr. ‹fer ađ gefa Össuri kex›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 28/1/04 15:36

hvernig er hćgt annađ en ađ knúsa hann!??!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:57

Hmmm... Mig vantar yfirpyntingameistara fyrir stofnun sem ég hef ákveđiđ ađ setja á stofn í miđbć Reykjavíkur. Kann hann pyntingar?

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 29/1/04 00:01

Ég er ţegar búinn ađ panta Siv. Hún mun sjá um ađ veita mér nudd og annađ ţvíumlíkt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/1/04 11:12

Hakuchi mćlti:

Ég er ţegar búinn ađ panta Siv. Hún mun sjá um ađ veita mér nudd og annađ ţvíumlíkt.

Talandi um Siv, hefur einhver rekist á hana Ormlaugu?

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 29/1/04 14:34

Hann Össur hefur ekki sýnt nein merki um skapandi hugsan, ţannig ađ ég efast um ađ hann yrđi hćfur til starfans ‹klórar Össurri á maganum›

já... hún Ormlaug var á leiđinni á árshátíđ síđast ţegar ég vissi, hún er án dansherra ‹stekkur til›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 16:02

En er ekki einhver ţarna sem er hćfur til starfans Mikill?

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 20:00

hmm... ‹lítur yfir hópinn› neeei... mér sýnist ekki

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 1/2/04 22:20

Döh! Ţá er ţađ munađarleysingjahćliđ í Rúmeníu aftur!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 22:41

eđa Hrísey... nei...ég meina Hveragerđi

hehe ‹uppgerđarhlátur› ţađ er ekkert til sem heitir Hrísey, hvernig gat ég mismćlt mig svona hrođalega?‹lítur grunsamlega í kringum sig›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 3/2/04 01:15

Ekki spyrja mig! ‹sakleysislega›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 3/2/04 13:27

Blástakkur, ţađ vill svo til ađ ég er meistari í Rúmenskum, Tékkneskum, Útlenskum og yfirnáttúrulegum pyntingarađferđum. Kannski ađ ég sćkji um starfiđ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/2/04 17:25

Blástakkur mćlti:

Ekki spyrja mig! ‹sakleysislega›

Er ekki fólk bara rugla ţessu saman viđ ţarna súkkúlađiđ.. Hrís e-đ ? ‹tvístígur vandrćđalega og gónir svo á eftir hrafni sem flýgur framhjá, réttir Mikill Hákoni Össur ›hérna, held ţađ ţurfi ađ skipta á honum ‹lítur á klukkuna› ég verđ ađ rjúka og ná nćstu vél í dauđabúđirnar í Hrís... ‹Áttar sig á mistökunum en skiptir leiftursnöggt um umrćđuefni› Rosalega hefur hann Össur stćkkađ hjá ţér Mikill Hákon!

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 3/2/04 17:25

Ţú gerir ţér ţá vonandi grein fyrir ţví ađ starfiđ myndi felast í ţví ađ pynta fólk og ég geri alltaf ţá kröfu ađ menn byrji á ömmu sinni til ţess ađ sanna sig.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/2/04 18:33

Blástakkur mćlti:

Ţú gerir ţér ţá vonandi grein fyrir ţví ađ starfiđ myndi felast í ţví ađ pynta fólk og ég geri alltaf ţá kröfu ađ menn byrji á ömmu sinni til ţess ađ sanna sig.

Hva bara veriđ ađ slaka á kröfunum! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Var ekki lágmarks krafa ađ viđkomandi umsćkjendur vćru búnir ađ afgreiđa ömmu sína áđur en ţeir kćmu til greina?

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 3/2/04 20:20

Ömmu sinni, nú já, ţađ er bara svoleiđis. Harka í 'essu? Fć ég ađ velja hvađa? Ég á sko 5, ţótt ađ ein fari er ţađ ekki vandamál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:07

Ţađ skiptir engu máli hvort hann er búinn ađ ţví eđa ekki ţví ađ ţađ hefur boriđ á ţví ađ menn séu ađ svindla á kerfinu međ ţví ađ segjast hafa pyntađ ömmur sínar til dauđa ţegar ţeir raunverulega drápu ţćr eđa seldu á ósköp hefđbundinn hátt.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:08

Hilmar Harđjaxl mćlti:

Ömmu sinni, nú já, ţađ er bara svoleiđis. Harka í 'essu? Fć ég ađ velja hvađa? Ég á sko 5, ţótt ađ ein fari er ţađ ekki vandamál.

Ţú hefur valiđ en ţeim mun meira óţolandi sem hún er ţeim mun minni bónusstig.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: