— GESTAPÓ —
Kúaprump skattlagt
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 17:01

Fólskumálaráðuneytið og Landbúnaðarráðuneytið hafa tekið saman höndum um að leggja fram frumvarp um skattlagningu kúaprumps. Hverjir eru með mér!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 17:03

Mikill Hákon mælti:

Fólskumálaráðuneytið og Landbúnaðarráðuneytið hafa tekið saman höndum um að leggja fram frumvarp um skattlagningu kúaprumps. Hverjir eru með mér!?

Það var komin tími til!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 17:09

ég er orðinn lang-þreyttur á þessum daun sem leggur yfir allt landið. Tími til að láta kýrnar passa sig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 27/1/04 20:51

Legg til að Hátekjuskattur verður lagður á hrossatað

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/04 20:55

Eigi svo galin hugmynd, vér leggjum til að skattur þessi nái einnig yfir kúamykju og hænsnaskít.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 01:33

Hvernig væri að víkka út frumvarpið þannig að almennt prump heyri undir skattlagningu?

Ég tel að auðveldlega sé hægt að koma upp eftirlitskerfi þar sem leynilegt prumpueftirlitsfólk fylgist með og safnar upplýsingum um þá sem prumpa án þess að borga?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/1/04 10:17

Blástakkur mælti:

Hvernig væri að víkka út frumvarpið þannig að almennt prump heyri undir skattlagningu?

Ég tel að auðveldlega sé hægt að koma upp eftirlitskerfi þar sem leynilegt prumpueftirlitsfólk fylgist með og safnar upplýsingum um þá sem prumpa án þess að borga?

Já þau í stjórnarandstöðunni hafa verið að kvarta undan því, að ekkert sé fyrir þau að gera innan Baggalútíu. Þau gætu verið prumpeftirlitsmenn. Legg til að Herbjörn fái stöðuheitið yfirprumpur. ‹Veltist um að hlátri að eigin fyndni›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:51

Samþykkt!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, prump í víðara samhengi er það eina sem virkar...semsagt hvað skattlagningu varðar. Hver hefur til dæmis ekki verið í lyftu eða öðrum lokuðum morðtólum og þessi afskaplega huggulega, en samt í of grænum kjól, stelpa prumpar eins og foreldrar hennar væru að biðja hana um að gera það ekki? Og svo talar fólk um reykingar! Ég hef eitt að segja; Ef prump hefði verið fundið upp í dag yrði það ALDREI leyft...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:05

Skattlagning á prumpi myndi náttúrulega fela í sér löggjöf um að lögbundinn lágmarksskammt af baunaáti á dag.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:54

Vér leggjum til að komið verði upp umfangsmiklu neti brennisteinsvetnismæla og metanmæla.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 21:03

Og sjálfvirkum hríðskotabyssum sem hefja skothríð ef menn eru ekki með rafrænt leyfisbréf.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:16

Og búnaði til að vinna eldsneyti úr gasinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 9/2/04 22:18

Mikill Hákon mælti:

Fólskumálaráðuneytið og Landbúnaðarráðuneytið hafa tekið saman höndum um að leggja fram frumvarp um skattlagningu kúaprumps. Hverjir eru með mér!?

Hversvegna í sjálfdauðum drísli í sora alheimsins var mér ekki tilkynnt um skattlagningu þessa?

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 22:24

Þetta er eldgamalt prump.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:25

Það þurfti fyrst að vera ljóst að þetta væri framkvæmanlegt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 9/2/04 22:25

Sorry sir

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:34

No problemsky.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: