— GESTAPÓ —
Keisari Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fári Egilsson 9/2/04 14:47

Blástakkur mćlti:

Hvur andsk!

‹Blástakkur rífur af sér öskubakkann.›

No respect! I tell you! I get no respect!

Nei bara Rodney Dangerfield mćttur á svćđiđ, hvađ segirđu gamli kall, hvernig ertu í hjartanu.

Brunamálaráđherra og Forhirđir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 14:49

Ég er međ eitthvađ dót úr harđplasti sem dćlir blóđvökva.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:53

Sem sýnir ađ Baggalútía stendur framarlega á sviđi gervilíffćra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 21:02

Já svo mađur tali nú ekki um ţađ nýjasta nýja: Framlengjanlega líffćriđ mitt.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 21:09

Horn á hjálminum ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 21:12

Tjahh... nei ekki alveg.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:15

Hvađ er ţetta ţá ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 13/2/04 15:32

Hákon! Mikill Hákon! Keisari vor! Hvar ertu kallinn ‹tekur tappann úr ákávítisflösku og ljúfur ilmurinn leggst út yfir Baggalútíu ›Svona kallinn, sjáđu hvađ Nykurinn er međ handa ţér ‹veifar flöskunni, kíkir undir rúm og inní skáp› Ertu í feluleik skinniđ mitt ‹Starir hugsi út um gluggann á ráđherrabústađnum› Ég vona bara ađ hann sé ekki dauđur út í skurđi einhversstađar.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 13/2/04 16:16

‹Finnur lyktina af ákavítinu og hrifsar ţađ af Nyk.› Ţetta er mitt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 13/2/04 16:33

Hilmar Harđjaxl mćlti:

‹Finnur lyktina af ákavítinu og hrifsar ţađ af Nyk.› Ţetta er mitt!

‹Tekur ákavítisflöskuna af Hilmari› Svona svona litli snúđur ‹lyftir Hilmari upp og setur á hné sér ›Ţađ Beygist: Hér er Nykur, um Nykur, frá Nykri, til Nykurs. ‹klappar föđurlega á kollinn á honum › Hvar ganga ţessi grey í skóla ‹Dćsir mćđulega og setur flöskuna inn í skáp ţar sem hún bíđur Mikills Hákons›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 16:08

mér fannst ég einmitt finna einhverja svona lykt

        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: