— GESTAPÓ —
Keisari Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 29/1/04 16:57

Eđa var Nykur ađ hugsa um aldur á nykriskri mćlikvarđi? Hvađ lifa nykrar lengi, yfirleitt? Svarar eitt 'nykrarár' til fleira 'manneskjuár'?

[flettar í bók]

Ég finn ekki neitt hjá Jóni Árnasyni um ţetta efni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/1/04 16:58

Blástakkur mćlti:

Kannski vćri hćgt ađ brćđa hófana í lím líka. Ég get séđ um ţann part.

Ekki ţađ ađ ţađ komi mér viđ en hvađ ćtlaru ađ gera međ allt ţetta lím? Nú ertu einnig búinn ađ leggja inn pöntun hér annarstađar á ţrćđinum um hár Urmulls til límgerđar. Ef ţú ert ađ reyna ađ líma borinn á hjálminn ţá ráđlegg ég ţér eindregiđ frá ţví. Nćr vćri bolta hann á annars er ég ekki iđnađarmađur. En mína hófa ţarf ég ađ nota eitthvađ lengur. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 17:00

Lím er mjög hentugt til ýmissa nota.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/1/04 17:06

Mosa frćnka mćlti:

Eđa var Nykur ađ hugsa um aldur á nykriskri mćlikvarđi? Hvađ lifa nykrar lengi, yfirleitt? Svarar eitt 'nykrarár' til fleira 'manneskjuár'?

[flettar í bók]

Ég finn ekki neitt hjá Jóni Árnasyni um ţetta efni.

Enda er Jón bara sjálfskipađur ćvisöguritari minn og hefur ekki hugmynd um hvađ ég lifi lengur frekar en ég. Ţó get ég sagt ađ Nykrar verđa fjörgamlir. Hvađ varđar hugsanir Nykurs og hvađ hann var ađ hugsa er eins vegir himnaföđursins´"órannsakanlegt" Kannski átti ţetta bara ađ vera fyndiđ og krúttlegt, en svo sýnist sitt hverjum.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/1/04 01:01

Júlía mćlti:

Nykur mćlti:

Ég fullvissa ákćruvaldiđ ađ val mitt á stćrđ grímubúninga sem jú vissulega voru í barnanúmerum var byggt á ţeirri sannfćringu minni ađ ég vćri ađ velja réttar stćrđir á ykkur stelpurnar. Sú ályktun mín er svo aftur byggđ á lestri ţess efnis sem ţér og stallsystur ţínar hafiđ sent hingađ inn.

Ţú hefur semsé dregiđ ţá 'skynsamlegu' ályktun ađ viđ stöllur vćrum á aldrinum 6-10 ára?! Vissulega erum viđ unglegar miđađ viđ aldur, reynslu og fyrri störf, en ég get fullvissađ ţig um ađ viđ erum allar komnar vel af barnsaldri.

Hann var bara ađ lifa í óskhyggju og vonast til ađ ţiđ vćruđ á svipuđum aldri og hann svo hann ćtti sjens í ykkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 30/1/04 12:48

Hakuchi mćlti:

Júlía mćlti:

Nykur mćlti:

Ég fullvissa ákćruvaldiđ ađ val mitt á stćrđ grímubúninga sem jú vissulega voru í barnanúmerum var byggt á ţeirri sannfćringu minni ađ ég vćri ađ velja réttar stćrđir á ykkur stelpurnar. Sú ályktun mín er svo aftur byggđ á lestri ţess efnis sem ţér og stallsystur ţínar hafiđ sent hingađ inn.

Ţú hefur semsé dregiđ ţá 'skynsamlegu' ályktun ađ viđ stöllur vćrum á aldrinum 6-10 ára?! Vissulega erum viđ unglegar miđađ viđ aldur, reynslu og fyrri störf, en ég get fullvissađ ţig um ađ viđ erum allar komnar vel af barnsaldri.

Hann var bara ađ lifa í óskhyggju og vonast til ađ ţiđ vćruđ á svipuđum aldri og hann svo hann ćtti sjens í ykkur.

Já einmitt. ‹dćsir mćđulega›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 1/2/04 20:02

neeei... hann setti barnastćrđina inn í ţeirri meiningu ađ ţetta vćri teygjanlegt efni... t.d. spandex

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 3/2/04 18:38

Forseti hvađ!?

Hvađ er ţessi ţráđur eiginlega ađ gera hér, var ekki búiđ ađ ákveđa ađ brúka keisaratign, svona burt međ ţetta! Ţetta er einum of lýđrćđislegt og eitthvađ svo "í gćr". ‹Strunsar út af ţrćđinum og skellir á eftir sér›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 3/2/04 19:32

Ertu ánćgđur núna, Nykur?!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:04

Hvađ er á seiđi strákar?

Einhver valdabarátta sem gćti endađ í blóđugum aftökum og limlestingum?

‹Nýr saman höndum›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 4/2/04 15:23

neeei... engin valdabarátta, mér finnst viđ hafa alveg nćg völd hvor um sig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 4/2/04 17:35

Ţiđ eruđ ekki nógu gráđugir! Hinn sterkari á ađ sigra hinn veikari og TAKA ţađ sem hann vill!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 5/2/04 14:42

Blástakkur mćlti:

Ţiđ eruđ ekki nógu gráđugir! Hinn sterkari á ađ sigra hinn veikari og TAKA ţađ sem hann vill!

Ég hef engan ţannig áhuga á Keisara vorum og myndi aldrei láta mér detta ţađ í huga ađ TAKA hann veikan eđa frískan ef ţví vćri ađ skipta.

Og auđvitađ erum viđ gráđugir ađ ţú skulir láta svona útúr ţér um vini ţína Blástakkur. ‹sporđrennir kóbaltmarineruđum Lunda og ţurrkar sér um munninn međ 500.000,- Baggaseđli›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 14:47

‹rúllar tóbaki inn í 1 Teraböggu seđil og reykir hann›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 5/2/04 19:05

Ţetta er ekki grćđgi.. ţetta er eintóm eyđslusemi.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 5/2/04 23:46

‹púar út einu risastóru reykskýi sem hann hverfur bakviđ› já... skamm, Nykur ‹flissar og gefur Nykri olnbogaskot›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 9/2/04 14:01

Mikill Hákon mćlti:

‹púar út einu risastóru reykskýi sem hann hverfur bakviđ› já... skamm, Nykur ‹flissar og gefur Nykri olnbogaskot›

ha.. já já ‹flissar og heldur svo áfram ađ skrúfa öskubakka aftan á hjálminn á Blástakki hugleiđir í smástund ađ koma fyrir glasabakka viđ hliđiná en hćttir viđ ađ fagurfrćđilegum ástćđum enda bakkinn sem var keyptur í Kosta boda bleikur međ rósóttu mynstri og Blástakkur passar engan veginn viđ hann, bölvar Blástakki fyrir ađ vera í svona öllu svörtu og drungalegu›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/2/04 14:46

Hvur andsk!

‹Blástakkur rífur af sér öskubakkann.›

No respect! I tell you! I get no respect!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: