— GESTAPÓ —
Hakuchi, Sverfilll og Frelsishetja
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/5/08 21:46

Ahh, ég skil. Þetta er einn af þráðunum sem byrjar á innleggi sem nú er horfið, þökk sé græna handklæðinu...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/5/08 22:41

Spurningin er svo sú, hvort fleiri innlegg hafi horfið úr þræðinum. Altsvo að handklæðið græna hafi lagt orð í belg inn á milli hinna innleggjanna sem eftir standa. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 13/5/08 23:12

Nú vantar gestapóa skólaða í aðferðum fílólógíunnar (eða textafræði) til að rýna í þræðina og greina horfin innlegg, innlegg sem kalla mætti x. Mér sýndist á öllu að hæstvirt Mosa frænka væri fílólóg, hvar er hún á ögurstundu? Eins væri hægt að búa til skóla og mennta sérvalinn flokk gestapóa í fræðum textans.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 13/5/08 23:18

Græna handklæðið? ‹verður skelkaður og kíkir undir rúm›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/5/08 23:21

Var annars ekki umrætt handklæði farið að láta sjá sig aftur? Mér dettur í hug að setja þvottinn þann í þegnskylduvinnu við að endurrita þessi horfnu innlegg. Rétt eins og veggjakrotarar eru oft látnir þrífa óskapnaðinn eftir sig - nema þetta væri með öfugum formerkjum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 13/5/08 23:22

hvurslags mælti:

Græna handklæðið? ‹verður skelkaður og kíkir undir rúm›

Hvaða rugl er þetta um græn handklæði?
Reyndar nota ég sem sannur framsóknarmaður aldrei önnur handklæði en græn, en það er önnur saga.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: