— GESTAPÓ —
Óvinaţjóđir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 29, 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 28/12/05 23:01

Hakuchi mćlti:

Háttsettur embćttismađur baggalútíska heimsveldisins ćtti ađ vita betur.

‹Lćtur hafa til fallöxina›

Sjálfur konungurinn ćtti ađ vita betur en ađ beita verkfćri ţeirra afla sem lögđu mónarkíiđ af sem öfluga og góđa stjórnarhćtti![/s]

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
bauv 28/12/05 23:02

‹Gefur Forseta embćttinu Járnfrúna í afmćlisgjöf›

Hvađ, hver, hvur
Dauđinn 29/12/05 00:41

Ţađ eruđ mannkyninu öllu til skammar! Sem verđur ađ teljast mikiđ miđađ viđ alla ţá skömm sem fylgir ţví ömurlega hlutverki ađ geta talist manneskja. ‹Horfir međ fyrirlitningu á alla, nema bauv og Gogginn, og lćtur ţá finna fyrir augnaráđinu›

Ég er Dauđinn - Ég er Mađurinn međ ljáinn
albin 29/12/05 01:28

Ferrari mćlti:

‹Sendir leigumorđingja á Günther Zimmermann ›

‹Veitir Günther Zimmermann varfćrnislega eftirför ţar sem ađ leiđ hans liggur í vinsćla útivistarparadís.› Svo virđist sem Günther Zimmermann sé ađ fara í "fuglaskođun" sem reynist vera yfirskin til ţess ađ funda viđ Danska úrsendara í ţeim illa tilgangi ađ koma í umferđ Danskri ţjóđlagatónlist. Ţrátt fyrir hráslagalegt veđur og stöku él eru nokkrir "hreyfiperrar"* á ferđ. Ţađ virđist ekki trufla för hans.
‹Hrađar sér afsíđis og heldur í gegnum skóglendiđ og finn heppilegt kjarr til ţess ađ felast í›
Flóttalegir ganga fundarmenn um og Günther Zimmermann lítur um í kíkinum líkt og hann sé ađ skođa fugla, en á fasi hans má sjá ađ paranojan er mikil... var hann eltur, komst hann óséđur? ‹Skrúfa sérsmíđan hljóđdeyfinn rólega á riffilinn og tek lokin af hrikalega stórum sjónaukanum› Danirnir tala eitthvađ óskiljanlegt tungumál og "okkar" mađur virđist skilja ţá vel, fjarlćgđin er ţó of mikil til ţess ađ heyra í ţeim. ‹Legg riffilinn upp ađ öxlinni og fylgist rólegur međ í sjónaukanum› Ţađ hefur ekki sést til hreyfiperra í langan tíma. Danirnir eru međ eitthvađ handapat og Günther Zimmermann litast enn um í kíkinum. ‹Sleppir ekki af honum auganu og tek öryggiđ varlega af›
Nú beinir Günther Zimmermann kíkinum í ađ átt ađ mér. Eitt augnablik frýs hann er augu okkar mćtast. Dimm en lág ţruman rýfur kyrrđina og hćgra sjóngleriđ i kíki Günthers sundrast. Ţetta var ţađ síđasta sem hann sá ţann daginn. ‹Dimm él gengur yfir og hylur sporin um leiđ og ég forđa mér af vettfangi›

-------------------------
* Skokkarar.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Günther Zimmermann 30/12/05 09:47

‹Hendir nýja Bang og Olufsen öryggiskíkinum frá sér. Hleypur í nćsta „safe-house“›

♪Vi er rřde, vi er hvide...♪

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Ferrari 30/12/05 09:51

‹Afhendir Albin nýja ofurhrađa Leinimorđingjariffilillin frá ójohnsen og Wium sem fer í gegnum allt ›

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
Goggurinn 30/12/05 18:22

‹Klórar sér í höfđinu› Fer í gegnum allt? Á ofurhrađa? Riffillinn? Ertu ekki ađ nota hann á svolítiđ furđulegan hátt? Eđa eru ţetta ţessir nýju kastrifflar međ ţotuhreyfli frá H&K? Jaá, hlaut ađ vera.

‹Afhöfđar hafmeyjuna í Ko/benhavn međ júdóhöggi til ađ vera međ›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Skari 30/12/05 18:24

‹Byrjar ađ sprengja bíla á Strikinu›

Ferrari 30/12/05 19:19

‹Sprengir allar bjórverksmiđjur í Danaveldi›

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
Günther Zimmermann 30/12/05 22:51

Danskur kunningi minn spurđi mig fyrir nokkru afhverju í ósköpunum viđ vćrum ađ halda úti heilu tungumáli fyrir okkur rétt 300.000 hrćđur, hvađ ţá heilli ţjóđ! Ţá spurđi ég hann hvort ţađ vćri nokkur munur, glóbalt séđ, á 300.000 eđa fimm miljónum, hann varđ hugsi um stund og sagđi svo: „Nei.“ Sumsé, burt međ dönsku og íslensku og inn međ enskuna!

Gott hjá honum. Danir geta veriđ óttalega vitlausir en ţeir hafa ţađ ţó fram yfir Íslendinga ađ hafa konungsveldi. Í guđanna bćnum ekki koma núna međ gömlu klisjuna um ađ Óli frćndi hagi sér eins og kóngur bla bla bla. Ég er ađ tala um the real thing. Bessastađir er gömul skólabygging, enginn höll. Ég er viss um ađ fröken Schwarzkopf yrđi til friđs ef hún fengi ađ búa í höll. Best vćri náttúrulega ef hér vćri pre-1789 konungsríki, ţ.e. einveldi án ţjóđkjörins ţings.

En ég er nú bara svo gamaldags.

GESTUR

Baggalútía er hér međ opinberlega óvinaţjóđ Gaiusar Júlíusar Sesar og lýsi ég hér međ formlega yfir stríđi!

Ég kom, sá og sigrađi.
Hakuchi 1/1/06 21:14

Ţađ var kominn tími til.

‹Hrifsar önugur pítsurnar úr höndum Sesars og borgar uppsett verđ›

Hálftímaheimsending minn rass.

‹Skellir á Gaius›

Ja hérna, ţetta fer bara ađ verđa eins og í gamla daga. Stjórn og stjórnarandstađa eđa jafnvel óvinaţjóđ eins og Sesar kýs ađ kalla ţađ. Hvađ vill ţessi ritstíflađi nýgrćđingur eiginlega upp á dekk?

Offari 2/1/06 00:42

Legg til ađ Eldland verđi sett á listan.

KauBfélagsstjórinn.
Don De Vito 27/1/06 11:33

Bandaríkin! Ég fékk ekki ţađ sem ég á skiliđ í síđustu heimsókn minni á ţetta skítapleis! Skjóta ţessar kleinuhringjaétandi feitabollur í tćtlur eins og skot!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Hexia de Trix 27/1/06 12:02

Til vopna!

‹Gramsar í handtöskunni eftir púffsprengjum og mygluđu kakói›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 27/1/06 21:50

ÉG legg til ađ Legoland verđi sett á óvinalistann!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ferrari 27/1/06 21:57

‹Varpar 100 bowlingkúlum á Legoland›

1, 2, 3 ... 29, 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: