— GESTAPÓ —
Óvinaţjóđir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 26/1/04 14:44

Hér mun vera listi yfir sigrađa -og ósigrađa óvini Baggalútíu sem uppfćrist eftir ţörfum. Auk ţess mun ég setja inn flokk yfir lönd sem viđ ćtlum ađ ráđast inn í algjörlega tilefnislaust, nema kannski til ţess ađ aukalandsvćđi og hróđur.

ÓVINIR BAGGALÚTÍU
Ósigrađir
Baggalútía Neđri
Slóvenía
Tékkland
Frakkland
Gervöll Skandinavía
Alsír
Ungverjaland
OZ
Hálsaskógur
Skriffinnsland
Týpet (hugarfóstur plebbans, hljómar grunsamlega)
Hoppland
Stappland
Holland
Dalmatía
Holland
Argentína
Bretland

Sigrađar
Fćreyjar
Grćnland
Costa del sol
"Svartasta Afríka"

Bíđa tilefnislausrar árásar
Svalbarđi
Burkino faso
Hvergiland (enn ófundiđ reyndar)
Gervöll vesturströnd Afríku

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Júlía 26/1/04 14:46

Ţađ er fullt tilefni til ađ ráđast á Svíţjóđ. Ţeir eru međ fjölmörg íslensk handrit sem ţeir stálu af okkur og neita ađ skila. Ţar ađ auki bera ţeir ábyrgđ á ţví ađ Hrafn Gunnlaugsson heldur ađ hann sé góđur kvikmyndaleikstjóri - ţađ er nú allt ađ ţví glćpur gegn mannkyni. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Mikill Hákon 26/1/04 15:15

Ţví hefur veriđ breytt

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
voff 26/1/04 15:56

Ég vil benda ykkur á ađ Tyrkjaránsins er óhefnt enn.

Mikill Hákon 26/1/04 15:57

Ţađ voru Alsírbúar, ekki Tyrkir

Vladimir Fuckov 26/1/04 16:11

Oss sýnist hafa gleymst ađ setja Ungverjaland á lista yfir óvinaţjóđir Baggalútíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
krummo 26/1/04 23:29

Hvernig er međ Hrisey og Grímsey
Vćri ekki kjöriđ ađ freta smá hrossaskíts bombum á ţćr.

Nykur 27/1/04 09:51

Nykur leggur til ađ Baggalútía gereyđi ‹snýr hnattlíkaninu sínu hratt nokkra hringi stöđvar ţađ svo snöggleg međ öđrum hófinum, kíkir undir hófinn og les,› Burrkínó fasó já, semsagt okkar óvinur ţessa vikuna er: Burkino faso Ţeir ykkar sem eiga í viđskiptum, ástar og eđa kynlífssamböndum ellegar einhverjar öđrum samneitum viđ Búrkínó fasinga ber ađ slíta ţeim tafarlaust, ţeir eru nú óvinir ríkisins!

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
Dr Zoidberg 27/1/04 13:46

Er ég einn um ađ finnast Norđmenn leiđinlegir. Verđum viđ ekki ađ leggja Noreg undir okkur?

feministi 27/1/04 14:28

Leggja undir okkur Noreg, ert ţú narra okkur aftur heim?

Dr Zoidberg 27/1/04 14:43

Heim???
‹klórar sér í höfđinu›
Ert ţú ţá Nossari eftir allt?

Mikill Hákon 27/1/04 14:55

nei... landnámsmenn flúđu ţađan vegna leiđinda og ég skal "Lykill Hákon" heita áđur en viđ snúum ţangađ aftur.

Glúmur 27/1/04 15:18

Ég tel heillavćnlegast ađ ráđa niđurlögum drifskapts hins illa, Kapítalands (einnig ţekkt sem SSSNA - Sameinađar Sýslur Suđurhluta Norđur Ameríku)
Tćkifćriđ mun skapast ţegar forsetakosningar fara í hönd í Kapítalandi, viđ verđum ađ tryggja ađ allir Kapítalar kjósi (eđa virđist hafa kosiđ) einhvern vel valinn Baggalút í embćttiđ. Einnig gćtum viđ fariđ ţá leiđ ađ leiđa líkur ađ ţví ađ ţeir hefđu kosiđ téđan Baggalút ef kosningaseđlarnir hefđu ekki veriđ prentađir á ruglandi hátt á útlensku, fariđ í mál og unniđ kosningarnar ţannig.

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Mikill Hákon 27/1/04 15:21

Nykur eđ Hakuchi yrđu ţá eiginlega ađ fara... ţeir eru forsćtisráđherrar.

Dr Zoidberg 27/1/04 15:38

Mikill Hákon mćlti:

nei... landnámsmenn flúđu ţađan vegna leiđinda og ég skal "Lykill Hákon" heita áđur en viđ snúum ţangađ aftur.

Ég álít mig nú landnámsmann ţó ég hafi aldrei komiđ til Noreg hvađ ţá flúiđ ţađan. Ég ćtla heldur ekkert ađ flitja ţangađ heldur bara ná í olíu og filla á tankana.

Mikill Hákon 27/1/04 15:40

ţú segir nokkuđ međ olíuna... Hvađ segir ţú Skabbi? Ćttum viđ ađ fara ađ ná í olíuna ţeirra?

Blástakkur 27/1/04 15:55

Ég legg til ađ viđ tökum undir okkur Fjarskanistan sem frćgt er orđiđ úr samtímaheimildum um andafjölskyldu nokkra.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Nykur 27/1/04 16:19

Síđan legg ég til ađ grimmileg og jafnframt sérlega fólskuleg árás verđi gerđ á Hvergiland.

Glúmur viđ sendum ţig bara í frambođ ţarna til SSSNA. Ţú ert einmitt međ hárrétta "lúkkiđ" í ţetta starf, síđan yrđi Andskotinn ţér til ađstođar en hann er trúr málstađnum. Međ ţitt traustvekjandi útlit og uppáskrifađann samning frá sjálfum Andskotanum getur ţetta alls ekki klikkađ.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
     1, 2, 3 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: