— GESTAPÓ —
Óvinaţjóđir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 29/1/04 01:31

Kannski getum viđ skipt út páfanum fyrir erfđabreyttan lunda.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Nykur 29/1/04 11:06

En viljum viđ ţađ , hverjar yrđu afleiđingarnar, afhverju er mér ekki alveg sama, hver er tilgangurinn, afhverju var ég ađ drekka allt ţetta Ákavíti sem Skabbi gaf mér? ‹haltrar eftir göngunum í austurálmu ráđherrabústađsins leitandi ađ meira ađ drekka, hittir ţá austuríska háskólastúdínu sem er "intern" á skrifstofu ÖLÍS, dregur hana međ sér inní kústaskáp ›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Andskotinn 29/1/04 12:51

Latibćr (fussar, sveiar og hrćkir af andstygđ) er óţverrabćli sem er í harđri samkeppni viđ Baggalútíu.

Ég hef heyrt ţví fleygt ađ Latibćr sé langt kominn međ ađ leggja undir sig Ameríkuhrepp. Einnig hafa ţeir komiđ upp öđru hagkerfi hér sem enginn hrćđist ţar sem ţađ er dulbúiđ sem "ţykistu hagkerfi". Ţeir hafa notađ sjónvarpiđ til ađ heilaţvo börn svo ţau taki upp ljóta siđi ss. hreyfingu ýmiskonar og grćnmetisát. Ofan á allt saman hafa yfirvöld í ţessu bćli handsamađ, handtekiđ og lokađ inni Glanna vin minn.

Huhhh og hverskonar ţjóđfélag er ţađ sem kallar ađalmanninn ekki konung, keisara eđa forseta heldur álf.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Blástakkur 29/1/04 16:06

Ţetta er greinilega innrás huldufólksins!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Júlía 29/1/04 17:43

-istan löndin eins og ţau leggja sig ćtti ađ innlima í Baggalútíu, til ađ létta skólabörnum ţessa heims lífiđ. Eitt gott nafn í stađ margra vondra!

Mosa frćnka 29/1/04 17:46

Júlía mćlti:

-istan löndin eins og ţau leggja sig ćtti ađ innlima í Baggalútíu, til ađ létta skólabörnum ţessa heims lífiđ. Eitt gott nafn í stađ margra vondra!

... og kalla svćđiđ Stanistan? Sbr. Stađastađir

Júlía 29/1/04 17:50

Eđa Ystaistan; skemmtilega ţjóđlegt.

Dr Zoidberg 30/1/04 09:53

Nóg um alla ţessa óvini, er ekki kominn tími á ađ skilgreina hverjum viđ viljum leifa ađ vera bandamenn okkar?

Dr. Zoidberg heilbrigđisráđherrann sem er hćttur ađ skrifa međ uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Grimmis 30/1/04 12:41

Bandamenn??
Eru ţađ ekki bara alger yfirráđ, gereyđing eđa dauđi sem koma til greina?

Dr Zoidberg 30/1/04 13:19

Grimmis mćlti:

Bandamenn??
Eru ţađ ekki bara alger yfirráđ, gereyđing eđa dauđi sem koma til greina?

Ţurfa kannski ekkert endilega ađ vera bandamenn okkar alltaf, bara ţangađ til ţeir hafa hjálpađ okkur ađ ná ifirráđum ifir öllum óvinunum. ‹núir saman höndunum af ánćgju ifir ráđabrugginu›

Blástakkur 30/1/04 13:24

Ég legg til ađ viđ tölum viđ persónulegan einkavin minn Moammar Gaddafi.

Brenjar 30/1/04 15:01

Nei ekki Moammar Gaddafi, ţá fer allt í bál og brand. Hann missir sig alltaf gjörsamlega og ţar ađ auki er hann svo kostnađarsamur. Manstu seinast ţegar viđ töluđum viđ hann....... svei!

Blástakkur 30/1/04 15:21

Hahaha! Ţađ var nú eiginlega mér ađ kenna.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 30/1/04 23:13

Í stađ ţess ađ deila endalaust um hvađa ţjóđir ţarf ađ ráđast á, og hvađa ţjóđir viđ viljum ekki skulum viđ bara taka allar ţjóđir jarđarinnar í stafrófsröđ! Ţá getum viđ hafist handa viđ ađ reysa Baggalútíu, góđir hálsar.(Og ađrir líkamspartar)

Herbjörn Hafralóns 30/1/04 23:19

Góđi Gestur. Láttu ekki svokallađa ríkisstjórn Baggalútíu slá ryki í augu ţér og espa ţig til illvirkja og hryđjuverka. Gakk heldur í liđ međ stjórnarandstöđunni. Međ sameinuđu átaki er hćgt ađ hrekja stjórnina frá völdum.

Hakuchi 31/1/04 00:07

Bara í bjartsýniskasti Herbjörn minn?

Herbjörn Hafralóns 31/1/04 00:11

Já, já, ţađ er nú komin helgi og ţá lítur mađur lífiđ oft bjartsýnni augum en í grámyglu hversdagsins. Skál fyrir ţví!

Vladimir Fuckov 31/1/04 00:27

SKÁL ! ‹Undrast ţađ ađ vera allt í einu farinn ađ skála viđ stjórnarandstöđuna en fattar svo ađ ţađ er ekki bara komin helgi hjá stjórnarandstöđunni heldur líka hjá stjórninni›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: