— GESTAPÓ —
MYNDIR NOTENDA - ĮBENDING AŠ OFAN
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Enter 23/1/04 17:14

Žegar žś hefur skrįš žig inn og sett inn a.m.k. ein skilaboš į vefinn - žį velur žś "UPPSETNING" efst til hęgri į forsķšu spjallboršsins:

http://baggalutur.is/profile.php?mode=editprofile

Žar nešst finnur žś "Stjórnborš fyrir myndir"

Til aš velja mynd smellir žś žar į "Sżna myndasafn"

Ef ekkert žar hentar žér getur žś reynt aš sérpanta mynd meš žvķ aš senda beišni į enter@baggalutur.is - ég bregst yfirleitt vel viš og set mynd inn viš fyrsta tękifęri.

------

Myndasafniš er uppfęrt reglulega. Athugašu aš ef žś hefur einungis sett ein skilaboš į spjallboršiš, vališ žér mynd og skrifar svo ekkert svo vikum eša mįnušum skiptir - įskilur ritstjórn sér aš 'frelsa' myndina svo aš ašrir skrifglašari gestir geti nżtt sér hana.

Lifiš heil.

Mikill Hįkon 27/1/04 16:19

Mikiš skelfilega ertu skilmerkilegur Enter.

Mikill Hįkon • Keisari Baggalśtķu • Eigandi sįlar Vambans • Sendiherra Baggalśtķu ķ Afrķku
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Glaumur 6/2/04 20:35

er mögulegt aš nota eigin mynd og ef svo er, hvernig snż ég mér ķ žeim mįlum?

žar sem hlįtur lengir lķfiš, mį žį tślka kķmnigįfuleysi mitt sem sjįlfsmoršstilraun?
Mikill Hįkon 6/2/04 22:29

žś snżrš žér öfugt og til Enters Prenters.

Mikill Hįkon • Keisari Baggalśtķu • Eigandi sįlar Vambans • Sendiherra Baggalśtķu ķ Afrķku
Haraldur Austmann 23/2/04 16:24

Sendu gaurnum sem hóf žennan žrįš póst og hann vęntanlega leysir vandann. Og viš erum öll meš eigin mynd hérna žvķ hér er bannaš aš sigla undir fölsku flaggi.

Galdrameistarinn 7/11/04 06:26

Ég sjįlfur męlti:

Af hverju breytist Vamban stundum ķ Admiral? ‹Horfir grunsemdaraugum į Galdrameistaran›

Vertu ekkert aš góna į mig. Žaš er einhver annar aš pota ķ Enter(takkann) ‹Blótar herfilega og rķfur hįr sitt›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Magnus H. Jakobsen 7/11/04 13:50

Ég sjįlfur męlti:

Af hverju breytist Vamban stundum ķ Admiral? ‹Horfir grunsemdaraugum į Galdrameistaran›

Ekki vera meš śtśrsnśninga žetta er grafalvarlegt mįl sem žarf aš fį svör viš sem allra allra fyrst.

Hildisžorsti 28/11/04 03:09

Hęttiš aš vera sķfellt aš skipta um myndir. ‹Fer ķ fżlu›

Skabbi skrumari 28/11/04 03:19

jį, og ég neyšist til aš vera sammįla hlewafķflinu...

Frelsishetjan 29/11/04 09:07

Frelsishetjan
3 innskrįšir alls

Žetta er eitthvaš sem vert er aš skoša!...

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
Jślķus prófeti 29/11/04 10:14

Žś kannt bara ekki aš telja. Žaš liggur ķ augum uppi. Žaš vęri nś samt ęskilegt aš žetta vęri lagaš ķ nęstu śtgįfu af alheiminum.

Melkorkur 2/2/05 22:16

Ég er meš mynd. Žaš er svalasta myndin af žeim öllum. Fyrir utan nokkrar, og žiš vitiš hverjir žiš eruš.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
Limbri 2/2/05 22:25

Melkorkur męlti:

Ég er meš mynd. Žaš er svalasta myndin af žeim öllum. Fyrir utan nokkrar, og žiš vitiš hverjir žiš eruš.

Tjah, ég veit svona nokkurnvegin hver ég er.

-

Žorpsbśi -
Ķvar Sķvertsen 3/2/05 13:02

Ertu nś alveg viss Limbri minn? Ég veit hver ég er en žaš er alveg spurning meš žig. ‹setur gel ķ hįriš og lętur žaš standa śt ķ loftiš›

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Limbri 3/2/05 16:06

Ķvar Sķvertsen męlti:

Ertu nś alveg viss Limbri minn? Ég veit hver ég er en žaš er alveg spurning meš žig. ‹setur gel ķ hįriš og lętur žaš standa śt ķ loftiš›

Jamms, žetta er alltsaman ķ śrvinnslu. En ég er samt nokkuš viss nśoršiš.

-

Žorpsbśi -
Órękja 3/2/05 17:04

Ég get stašfest aš Limbri veit hver hann er. En ég velti žį fyrir mér, er Ķvar Ķvar og ef ekki, hver veit žį hver Ķvar er?

Skrifandi undir sķšan 2004
Ķvar Sķvertsen 3/2/05 18:57

Ég held aš ég komi mér ķ var!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Bismark XI 6/2/05 14:20

Žiš eruš allir hugar fóstur mķn svo aš žiš getiš ekki veriš meš mešvitaš sjįlf.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber žess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Raušur. Bśinn aš kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nżju Morgunstjörnunar.
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: