— GESTAPÓ —
Sannleikurinn um Andspyrnuna
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 21:38

Ég ákvađ ađ stofna ţennan ţráđ eftir ađ ég komst ađ ýmsu um liđsmenn Andspyrnunnar.

Taliđ er ađ Feministi eigi ađ minnsta kosti 3-5 aukasjálf. Flest eru talin vera í Andspyrnunni, eitt er taliđ ađ hafi ítrekađ reynt ađ komast inn í Ríkisstjórnina og ađ eitt sé árangurslaust ađ reyna ađ skemma móralinn hjá Ríkisstjórninn

Heyrst hefur ađ Herbjörn Hafralóns og Grimmis hafi átt í áralöngu ástarsambandi en vitanlega er stranglega bannađ ađ eiga í ástarsamböndum innan vinnustađar.

Klettur er mjög líklega handbendi Feministans.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/04 22:12

Tilvitnun:

Heyrst hefur ađ Herbjörn Hafralóns og Grimmis hafi átt í áralöngu ástarsambandi en vitanlega er stranglega bannađ ađ eiga í ástarsamböndum innan vinnustađar.

Ég frábiđ mér slíkar ađdróttanir, sem Mikill Hákon leyfir sér hér ađ ofan.
Ţótt Grimmis hafi fallegt fés, hef ég aldrei rennt til hans "hýru" auga enda hef ég veriđ haldinn hommafóbíu allt frá ţví ég man eftir mér.
Hins vegar gćti ég alveg hugsađ mér ađ eiga leynifund međ Feminista í bakherbergjum stjórnarandstöđunnar.

Ţetta nýjasta innlegg Hákonar mikla ber einungis vitni um málefnafátćkt ríkisstjórnarinnar. Hann málar sig hér út í horn međ rökleysu og stađlausum stöfum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 22:14

ég hef ekki orđiđ var viđ nein málefni sem Andspyrnan vill berjast fyrir. Hef ađeins heyrt eitthvađ bölvađ nöldur alla tíđ og tíma.

Svona nú, hver er stefna Andspyrnunnar?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/04 22:32

Hćgan, hćgan. Ţađ ţarf nú ekki annađ en ađ lesa ţráđinn "Háleynifundur stjórnarađila" til ađ sjá ađ innan stjórnar er hver höndin upp á móti annarri. Menn eru reknir úr stjórn, sakađir um svik og sumir veltast um stjórnarheimiliđ skjóđufullir.

Markmiđ stjórnarandstöđunnar hlýtur fyrst og fremst ađ vera ţađ ađ velta ţessari stjórn úr sessi međ heiđarleikann og réttvísina ađ vopni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 22:56

já, ţađ eru ansi mikil vandrćđi í flokknum núna ‹kćfir niđur hláturinn, gefur Frelsishetjunni og Hakuchi olnbogaskot og blikkar ţá laumulega›Svo ađ stefna Andspyrnunar er ekki önnur? Ţá vćruđ ţiđ best niđur komin undir merkjum vinstri grćnna.

Stefna Ríkisstjórnar Baggalútíu er ađ auka hagsćld íbúa sinnar međ aukinni útţennslu sem ţegar er hafin. Nú ţegar Fćreyjar hafa veriđ gerđar ađ skattlandi okkar mun okkur reynast mun auđveldara ađ koma til móts viđ síauknar kröfur um aukin ţćgindi almennings. Kóbaltvinnslan hefur fundiđ óţrjótandi kóbaltćđ hér á landi sem mun tryggja framtíđarţegnum Baggalútíu allt ţađ kóbalt sem ţeir ţurfa. Olíuvinnslan undir stjórn Skabba vinnur hörđum höndum ađ ţví ađ bora eftir olíu undan ströndum Baggalútíu og Fćreyja og býst viđ ađ finna olíu innan tíđar.
Allt horfir upp á viđ Herbjörn, gakktu til liđs viđ okkur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/04 22:59

Fyrr skal ek dauđr liggja en ađ ganga í liđ međ stjórninni.

[sendir ákall till annarra í stjórnarandstöđunni um liđsinni]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 23:07

Ţađ er vonlaust ađ streitast á móti, Herbjörn, sigur ríkisstjórnarinnar er óhjákvćmilegur

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/04 23:16

[leggst undir feld og hugsar ráđ sitt]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 20/1/04 23:18

Ţú ćttir ekki ađ vera öruggur međ Fćreyjar Mikill Hákon, ég hef öruggar heimildir ađ ţađ sé gagnnjósnari Fćreyinga í ćđstu stjórn hjá ríkistjórninni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 23:20

óhugsandi! Fćreyingar hafa ekki sýnt merki um skapandi hugsun síđan ţeir sendu ţennan genabreytta, syngjandi apakött hingađ.. Eivöru

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 20/1/04 23:22

Ég get sagt ađ ţađ er... Nei hann á eftir ađ fella ríkisstjórnina

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 23:24

Landsstjórnin í Fćreyjum hefur engin ítök í ríkisstjórn Baggalútíu og getur ţví eigi fellt hana. Fćreyingurinn mun koma upp um sig von bráđar. Ţađ er óhjákvćmlegt.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/04 23:25

[sprettur eitt andartak undan feldinum]

Ég sá ekki betur en ađ ţú Mikill Hákon sćtir á fremsta bekk og fagnađir ákaft ţegar Eivör fékk fyrri verđlaunin og enn meiri var fögnuđur ţinn ţá er hún tók á móti seinni verđlaununum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 23:28

nei, ţú misskilur, ţađ var alter-egóiđ mitt. Hann starfar á vegum Morgunblađsins.
Ef ég héldi ađ ţú vćrir sá sem ţú líkist, ţá tćki ég ekki mark á dauđum mönnum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 20/1/04 23:30

Og ţá fellur ríkistjórn Baggalútíu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 20/1/04 23:33

‹hellir martini í glas hjá Herbirni›

Svona svona, Herbjörn, hvađ heldurđu ađ Feministi geri fyrir landiđ?
Ef ég ţekki hana rétt mun ríkja matríarkí hér á landi ef hún kemst til valda og ţađ viljum viđ ekki. Ţú, Herbjörn, yrđir lćkkađur í stöđu fótskemils Kolbrúnu Halldórsdóttur og ekki einn einasti karlmađur hér á landi fengi ađ opna munninn án skriflegs leyfis.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/04 23:39

[ţiggur martini glasiđ]

Jćja, ţađ ćtti svo sem ekki ađ saka ađ fá sér eitt staup fyrir svefninn.

[tćmir glasiđ og leggst aftur undir feldinn]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 21/1/04 14:14

Mikill Hákon mćlti:

‹hellir martini í glas hjá Herbirni›

Svona svona, Herbjörn, hvađ heldurđu ađ Feministi geri fyrir landiđ?
Ef ég ţekki hana rétt mun ríkja matríarkí hér á landi ef hún kemst til valda og ţađ viljum viđ ekki. Ţú, Herbjörn, yrđir lćkkađur í stöđu fótskemils Kolbrúnu Halldórsdóttur og ekki einn einasti karlmađur hér á landi fengi ađ opna munninn án skriflegs leyfis.

Hvađa ađdróttanir eru ţetta?
Og hvađ kemur Kolbrún Halldórsdóttir málinu viđ, er hún ekki í andstöđu í allt öđru ríki?

Ţađ sem ég hef sagt og mun alltaf segja er ađ sú stjórn sem er viđ völd núna virđir ekki ţegna sína. Gengur fram međ hroka og ofbeldi, hefur í hótunum viđ ţá sem mótmćla ţessum fasísku ađferđum. Feministi er jafnréttissinni og fráleitt ađ halda öđru fram.

Andstađan lifir.

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: