— GESTAPÓ —
Alheimsmeistari í feluleik.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/1/04 01:19

tinni mælti:

Hvar eigiði eiginlega heima?

Uþb 3 parsek frá Frakkastíg...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 17/1/04 01:52

tinni mælti:

Hvar eigiði eiginlega heima?

Eftir því sem ég kemst næst, þá er ég stafræn hugmynd sem hýst er á hörðum disk í Ameríku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/1/04 04:14

tinni mælti:

Hvar eigiði eiginlega heima?

Ertu einhvers konar gluggapervert?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 17/1/04 15:31

Hakuchi mælti:

tinni mælti:

Hvar eigiði eiginlega heima?

Ertu einhvers konar gluggapervert?

-Hver er eiginlega hugmyndin með þessari forvitni Tinni, hafðir þú hugsað þér að droppa við í kaffi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/1/04 16:14

Nei, spurningin var bara augnibliks hugdetta í vægu ölæði sem átti sér stað í æ-dull samkvæmi í gærkvöld. Spurningin er kannski ekki aðalmálið, heldur var ég rekin áfram af forvitni um hvernig svörin frá ykkur yrðu.
Annars fékk yðar einlægur mikið innvortis hláturskast við því sem kom frá Hakuchi hér í kjölfarið

Enö, hérna...hvað eruð þið að gera núna? og hvað ætlið þið að gera á eftir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/1/04 16:16

Ég er nú bara í letikasti og býst við að vera það eitthvað frameftir...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 17/1/04 16:17

Eru þetta persónunjósnir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 18/1/04 12:43

En hvað með Guð sjálfan?Hann hlýtur að vera óumdeildur meistari í feluleik.Er búin að vera í felum í þúsundir ára og enginn finnur hann þó að tugir miljóna manna séu alltaf að reyna að finna Guð. ‹Spáir í hvort hann skuli vera með í leitinni að guði en hættir við svoleiðis vitleysu og fær sér brensa í kók›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 18/1/04 16:31

einhver laug því nú að mér að hann væri dauður, en ég sel það ekki dýrar en ég keypti það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 18/1/04 22:16

SlipknotFan13 mælti:

einhver laug því nú að mér að hann væri dauður, en ég sel það ekki dýrar en ég keypti það.

-Það er rangt hann sást síðast á Kanaríeyjum ásamt fleiri lífeyrisþegum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Glaumur 18/1/04 22:53

Hefur einhver séð Osama nýlega? Ég hef lúmskan grun um að hann vinni Saddam í feluleik á góðum degi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 19/1/04 01:17

Glaumur mælti:

Hefur einhver séð Osama nýlega? Ég hef lúmskan grun um að hann vinni Saddam í feluleik á góðum degi.

Hann er kardínáli í Vatíkaninu og býr sig undir að verða næsti Páfi. "If you can´t beat them, join them!"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 01:59

Hjúkk... ég sem var farinn að halda það þessi maður sem er að fela sig inni í geymslunni minni væri Osama... jæja gott að það er komið á hreint.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 02:19

Limbri mælti:

Hjúkk... ég sem var farinn að halda það þessi maður sem er að fela sig inni í geymslunni minni væri Osama... jæja gott að það er komið á hreint.-

-Finnst þér ekkert athugavert við að menn skuli yfirleitt fela sig í geymslunni hjá þér?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 02:25

Jú, þegar þú segir það... gjörsamlega fáránlegt að vera að fela sig þegar hann er löngu fundinn.

Ætli ég fari ekki og segi honum að ég sé búinn að finna hann.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 02:28

Limbri mælti:

Jú, þegar þú segir það... gjörsamlega fáránlegt að vera að fela sig þegar hann er löngu fundinn.

Ætli ég fari ekki og segi honum að ég sé búinn að finna hann.-

-Ég sé það núna, við höfum báðir kórrétt fyrir okkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 23:16

Jæja, ég sagði honum frá þessu og hann var ekkert smá hissa, spurði mig svo hvort hann mætti gista. Ég bað hann bara að fela sig aftur, snéri mér undan og taldi upp í 107. Næsta sem ég veit... púff... hann var horfinn.

Verður spennandi að sjá hvort ég nenni að leita að honum.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 20/1/04 00:21

Limbri mælti:

Jæja, ég sagði honum frá þessu og hann var ekkert smá hissa, spurði mig svo hvort hann mætti gista. Ég bað hann bara að fela sig aftur, snéri mér undan og taldi upp í 107. Næsta sem ég veit... púff... hann var horfinn. Verður spennandi að sjá hvort ég nenni að leita að honum.-

-Væri ekki snjallt virkja felugestinn, t.d láta hann fela sig í eldhúsinu, og sjá um uppvask í leiðinni

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: