— GESTAPÓ —
Alheimsmeistari í feluleik.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
GESTUR
 • LOKAР• 
Sjálfur Guðjón 15/1/04 19:14

Ég taldi réttast að benda mönnum á þennan titil sem viðkunnanlegi síðskegginn vann...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 15/1/04 20:12

Bull og vitleysa. Richey Edwards fór í felur árið 1985 og hefur enn ekki fundist. Elvis Presley gerir betur, en hann fór í felur árið 1977. Svo tveir séu nefndir. Saddam? Hann fannst, og var ekki einu sinni í felum allt árið.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • LOKAР•  Senda skilaboð
venni vinur 16/1/04 01:29

Ekki veit ég betur en Geirfinnur hafi átt fund með Elvis á Majorka laust fyrir 1980.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Svarti Sambó 16/1/04 08:36

Elli vissi og Brúsi og fleiri týndu sjálfum sér sen Meistari Meistaranna er Jesú.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 09:55

Litli Svarti Sambó mælti:

Elli vissi og Brúsi og fleiri týndu sjálfum sér sen Meistari Meistaranna er Jesú.

Bull og vitleysa. Eins og Sókrates sagði, Mikli Pan er allur. Og hefur hann Pan aldrei fundist síðan að hann sagði þetta. Talið er svo að Pan hafi tekið sér nýtt gervi og m.a. skýrt sig Lúcifer en það hefur aldrei sannast. Hann hefur einnig verið kallaður fleiri nöfnum.

Annars held ég að Feluleikjaþjóðin, menningin, borgin og eða Landið hljóti að teljast Atlantis.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 10:00

Atlantis? Hvaða della, hin forna Atlantis breytti bara nafni sínu í Hafnarfjörð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 10:06

Hakuchi mælti:

Atlantis? Hvaða della, hin forna Atlantis breytti bara nafni sínu í Hafnarfjörð.

Hvaða endemis þvæla er þetta. Atlantis á að vera borg hámenningar og lista m.a. eins er líka talað um að þeir hafi yfir gjöreyðingarvopnum að ráða. Hafnfirðingar hafa hinsvegar verið grín alheimsins fyrir heimsku sína.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 10:18

Skv. áreiðanlegum sögusögnum hef ég heyrt að heimska Hafnfirðinga og menningarleysi sé einmitt stór hluti í blekkingarleiknum. Þannig haldi þeir þjóð sinni hulinni um leið og þeir geta haft opin samskipti við umheiminn.

Mér skilst líka að bærinn sjálfur sé bara 'front' og að neðanjarðar sé að finna feiknarlegt flæmi hinnar raunveru legu Atlantis, þar sem tækni og viska hefur náð hæðum sem mannkynið sjálft muni aldrei ná.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 16/1/04 10:28

Heimsmeistarinn í feluleik hlýtur að vera Illugi Gunnarsson aðst.m forsætisráðherra sem var á fundi í London þótt hann væri þar ekki
‹sbr. vísu sem ég las í einhverju MAD-blaði fyrir margt löngu:
"The other day upon the stairs.
I saw a man that wasn´t there
He wasn´t there again today.
I think he´s from the CIA."›

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/1/04 11:08

En hvað með Ólaf konung Tryggvason? Hann stökk af Orminum langa í fullum herklæðum fyrir rúmum þúsund árum og er enn að synda í kafi - það kallar maður gott andþol!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 16/1/04 11:13

En er hann ekki orðinn dáldið tálgaður?. Lítið eftir nema bara beinin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 11:23

Neinei, hann vinnur sem trúður í barnaafmælum í Atlantis (Hafnarfirði).

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 16/1/04 12:40

huhhh, ef Hafnafjörður er Atlantis getum við þá ekki sökkt því leiðindabæli og skrílnum sem þar býr með góðri samvisku.

‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:38

Það er varhugarvert því við vitum í raun ekki hve mörgum ljósárum Atlantisbúar eru á undan okkur í tækni. Hinn ókannaði óvinur er ekki eitthvað sem gáfulegt er að ráðast á.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/1/04 14:30

Hakuchi mælti:

Það er varhugarvert því við vitum í raun ekki hve mörgum ljósárum Atlantisbúar eru á undan okkur í tækni. Hinn ókannaði óvinur er ekki eitthvað sem gáfulegt er að ráðast á.

Nú þá vonum við bara að þeir séu minnstakosti 10 þús ljósárum á unda okkur í tækni því að þá værum við 10 þús ljósár að taka afleiðingunum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 16/1/04 22:54

Eins fáfróður og ég nú er í vísindum, þá veit ég samt að ljósár er vegalengd... skil ekki alveg hvernig menn geti verið einhverja vegalengd á undan öðrum í tækni ? En eins og ég segi... ég er fáfróður í vísindum.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/1/04 23:19

Hvar eigiði eiginlega heima?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 17/1/04 00:33

Limbri mælti:

Eins fáfróður og ég nú er í vísindum, þá veit ég samt að ljósár er vegalengd... skil ekki alveg hvernig menn geti verið einhverja vegalengd á undan öðrum í tækni ? En eins og ég segi... ég er fáfróður í vísindum.

-

Skrefi á undan...

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: