— GESTAPÓ —
Andspyrnan
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 15:52

Það er yfirveguð skoðun mín að farandsölumenn geti aldrei verið góðir farandsölumenn þar sem dauður farandsölumaður stundar væntanlega ekki mikla farandsölu. Að minnsta kosti ekki þegar nýja hurðöxin mín er komin í gagnið. Ýtið á dyrabjölluna á farandsölumannslegan hátt og hurðöxin kremur einskis nýtan farandsölumanninn upp við vegg og gerir að honum til útflutnings með næsta gámaskipi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 26/1/04 13:46

Urmull_Ergis mælti:

Nykur mælti:

Urmull_Ergis mælti:

-Ég er ánægður með dressið, gleymdist nokkuð að mér hættir til þess að vera með skott?

Nei það gleymdist ekki. Ætlunin er að fjarlæga það og græða á Feminista svo hún geti betur verið í "karakter" sem kattarkonan.

-Ég er ekki viss um að það fari svo yndislegri konu að vera með skott.

Allar breytingar sem gerðar eru á feminista eru til batnaðar.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 27/1/04 16:44

Nykur mælti:

Urmull_Ergis mælti:

Nykur mælti:

Urmull_Ergis mælti:

-Ég er ánægður með dressið, gleymdist nokkuð að mér hættir til þess að vera með skott?

Nei það gleymdist ekki. Ætlunin er að fjarlæga það og græða á Feminista svo hún geti betur verið í "karakter" sem kattarkonan.

-Ég er ekki viss um að það fari svo yndislegri konu að vera með skott.

Allar breytingar sem gerðar eru á feminista eru til batnaðar.

Já Nykur, ég sýni réttan lit núna ‹Ljómar upp› Gulur er litur fals en bleikur er litur feminista

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/04 17:05

Oss finnst þetta nálgast fjólublátt talsvert en sá litur táknar allt annað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 17:16

feministi mælti:

Nykur mælti:

Urmull_Ergis mælti:

Nykur mælti:

Urmull_Ergis mælti:

-Ég er ánægður með dressið, gleymdist nokkuð að mér hættir til þess að vera með skott?

Nei það gleymdist ekki. Ætlunin er að fjarlæga það og græða á Feminista svo hún geti betur verið í "karakter" sem kattarkonan.

-Ég er ekki viss um að það fari svo yndislegri konu að vera með skott.

Allar breytingar sem gerðar eru á feminista eru til batnaðar.

Já Nykur, ég sýni réttan lit núna ‹Ljómar upp› Gulur er litur fals en bleikur er litur feminista

Einhversstaðar las ég að það væru einna helst geðsjúklingar og glæpahyski sem löðuðust að fjólubláum lit. En það er svosem sagt að sömu hópar fylli raðir baráttumanna/kvenna um kvennréttindi, þannig að þetta kemur svo sem ekkert í bakið á manni að þér skulið hafa valið þennan lit.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 17:17

kom mér svosem ekkert á óvart... eins og Nykur sagði, það eru aðeins geðsjúklingar sem velja þennan lit.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Fosfatus 29/1/04 02:27

Fljótlega verður gert opinbert á veraldarvefnum hvar Baggalútía er raunverulega staðsett og þá mun koma í ljós að frásagnir um Þjófnað Færeyinga á gögnum úr cantat srengnum er uppspuni.Ég vil þó bjóða núverandi stjórnvöldum að halda þessum upplýsingum leyndum gegn því að mér verði úthlutuð staða upplýsingamálaráðherra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 29/1/04 10:58

Fosfatus mælti:

Fljótlega verður gert opinbert á veraldarvefnum hvar Baggalútía er raunverulega staðsett og þá mun koma í ljós að frásagnir um Þjófnað Færeyinga á gögnum úr cantat srengnum er uppspuni.Ég vil þó bjóða núverandi stjórnvöldum að halda þessum upplýsingum leyndum gegn því að mér verði úthlutuð staða upplýsingamálaráðherra.

Það hefur verið ráðið í það starf, hann Limbri gegnir starfi upplýsingarmálaráðherra og ferst það mjög vel. Þó gætum vér boðið þér stöðu Landstjóra Hvergilands við vitum þó eigi hvar það er staðsett nákvæmlega, en samkvæmt öruggum heimildum ÖLÍS þá finnst það "ef maður bara trúir". En það er voða sætt og krúttlegt að hafa svona í hótunum við okkur og alveg í anda stefnu Baggalútíu, þó verð ég að segja að það er svolítið "í gær".

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 15:54

Kannski væri Fosfatus betur settur sem stjórnarandstæðingur nema hann vilji nauðbeygja sig undir ægisvald stjórnarinnar. Ekki það að hann myndi sleppa við að nauðbeygja sig hvort eð er. Nema hann komist í stjórn með því að finna upp á sniðugu ráðherraembætti er við höfum gleymt.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/1/04 15:59

En hvernig væri að hafa tvo upplýsingaráðherra ? Þá verður ómögulegt fyrir óvini vora að átta sig á hvað um er að vera þar eð þeir munu ávallt gefa misvísandi upplýsingar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 16:07

Vladimir Fuckov mælti:

En hvernig væri að hafa tvo upplýsingaráðherra ? Þá verður ómögulegt fyrir óvini vora að átta sig á hvað um er að vera þar eð þeir munu ávallt gefa misvísandi upplýsingar.

Annar þeirra myndi segja satt í annað hvert skipti og hinn myndi segja satt í fjórða hvert skipti og síðan myndu þeir skiptast á á mánaðarfresti. Það myndi svo sannarlega rugla andstæðinginn.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 3/2/04 23:30

Er Þið-vitið-hver komin aftur. Enn gaman fyrir ríkisstjórnina, eru þeir búnir að finna vopn gegn honum

skilaboð frá Hákoni:Ekki nefna ónytjunginn á nafn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:24

Við erum að vinna í þessu... Ég myndi samt vera reiðubúinn með álpappírinn ef ég væri þú.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:44

Já, hann var að kvarta yfir breyttu lykilorði svo einhverjar aðgerðir hafa átt sér stað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:58

Klónið hans virðist hafa getað hakkað sig inn á vefinn einhvern veginn.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 21:08

Skv. þessu virðast þeir vera minnst tveir ?!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 21:11

Já, ef ekki fleiri því að ég veit það fyrir víst að fyrir tveimur vikum síðan var stolið klónunarútbúnaði frá einhverjum grískum gaur út í löndum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:15

‹Nýtt verkefni fyrir njósnagræjurnar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: