— GESTAPÓ —
Andspyrnan
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/1/04 14:50

það er reynsla feminista að á endanum nái hún því fram sem hún vill. Nú er það frekar spurning um hvort hún vill ná stjórninni, hvort það er eftirsóknarvert. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/1/04 17:20

feministi mælti:

það er reynsla feminista að á endanum nái hún því fram sem hún vill. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Nú ertu svona mikil frekjudolla?

Þú ættir að vita að pöpúllinn diggar ekki frekjudollur beibí.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/1/04 17:43

Pöpullinn diggar aftur á móti kúl úníform eins og mitt. Einnig gerir það mér kleift að blandast í mannhafið svo enginn fái numið. Frá þessari stöðu ósýnileika mun ég svo koma með leiftursnöggt andsvar gegn óvinum mínum:

Böh!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 21/1/04 18:12

-Ég er ánægður með dressið, gleymdist nokkuð að mér hættir til þess að vera með skott?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 22/1/04 10:58

Urmull_Ergis mælti:

-Ég er ánægður með dressið, gleymdist nokkuð að mér hættir til þess að vera með skott?

Nei það gleymdist ekki. Ætlunin er að fjarlæga það og græða á Feminista svo hún geti betur verið í "karakter" sem kattarkonan.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/1/04 11:05

Sama gamla sagan. Ef konur eru ákveðnar eru þær kallaðar frekjudollur Ef karlar eru ákveðnir eru þeir ákveðnir.‹hristir höfuðuð þreytulega›

Það er alveg ótrúlegt að skynsamur maður eins Hakuchi virðist vera skuli láta þetta út úr sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 22/1/04 11:10

feministi mælti:

Sama gamla sagan. Ef konur eru ákveðnar eru þær kallaðar frekjudollur Ef karlar eru ákveðnir eru þeir ákveðnir.‹hristir höfuðuð þreytulega›

Það er alveg ótrúlegt að skynsamur maður eins Hakuchi virðist vera skuli láta þetta út úr sér.

Hættu að vera með þessa frekju og yfirgang feministi sérðu ekki að Nykur er að reyna að eiga alla þræðina hérna! Hættu að skemma.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/1/04 11:22

he he

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 22/1/04 11:23

feministi mælti:

he he

Svona, hott hott ‹stjakar við feminista með langri spýtu›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/1/04 11:44

Eru það ekki bara frekjudollur sem lýsa sjálfum sér sem "ákveðin" ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/1/04 11:54

feministi mælti:

Sama gamla sagan. Ef konur eru ákveðnar eru þær kallaðar frekjudollur Ef karlar eru ákveðnir eru þeir ákveðnir.‹hristir höfuðuð þreytulega›

Það er alveg ótrúlegt að skynsamur maður eins Hakuchi virðist vera skuli láta þetta út úr sér.

Ég stóðst bara ekki mátið. Þessi frasi fer alltaf jafnmikið í taugarnar á "frekjudollum."

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/1/04 20:46

OK, þér tókst að pirra mig smá‹hugsar honum þegjandi þörfina› ég næ mér niðri á þér seinna ‹skrifar í svörtu bókina svo hún gleymi ekki að hefna sín›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 22/1/04 22:49

Nykur mælti:

Urmull_Ergis mælti:

-Ég er ánægður með dressið, gleymdist nokkuð að mér hættir til þess að vera með skott?

Nei það gleymdist ekki. Ætlunin er að fjarlæga það og græða á Feminista svo hún geti betur verið í "karakter" sem kattarkonan.

-Ég er ekki viss um að það fari svo yndislegri konu að vera með skott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/1/04 20:39

neinei, það á ekki að vera skott á henni. Segjum bara að hún verði trúverðuglegri fyrir vikið.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/1/04 20:40

þ.e.a.s. sem pólitíkus.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/1/04 20:41

Já, en ekki sem farandsölumaður...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/1/04 20:44

ha? hvernig gerir ty... ég meina skott á sérstökum stað mann að lélegum farandsölumanni?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/1/04 20:47

Ég veit ekkert um það, ég er bara búinn að drekka of mikið kaffi...

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: