— GESTAPÓ —
Andspyrnan
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/1/04 15:35

Hér væri ágætt að hafa leynilegar umræður um andspyrnumál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/1/04 17:18

Þetta líst mér vel á. Við stjórnarandstæðingar þurfum að geta ráðið ráðum okkar án þess að misvitrir ráðamenn séu að skipta sér af.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 17:44

Ég segi það. Enda eru þessir stjórnarmenn ekkert nema leynimakkandi frímúrarar með tengsl við andrómedíska fyrirtækjasamsteypu sem hyggur á að ná völdum á jörðu og flytja öll höf hennar á eyðimerkurplánetuna Xzwrisi og gera úr henni útivistarparadís.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/1/04 17:44

‹Kemur fyrir hlerunartækjum og örsmáum njósnamyndavélum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 18:22

Hafðu engar áhyggjur af þessu Vladimir, Ölís er löngu búið að setja upp allan nauðsynlegan búnað. Nú þarf bara að láta áróðurmálaráðherra hefja undirróðursherferð gegn málstað stjórnarandstöðunnar sem miðar að því að gera hann sem fáránlegastann í huga þorra almennings.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/1/04 23:09

Hvernig er það með þig Hakuchi, ertu í andstöðunni? Eða ertu kannski einn af þessum gagn-njósnurum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 15/1/04 23:20

Femínisti Til er ég að útríma ríkistjórn Baggalútíu. Enn þurfum við ekki einhver vopn, sem er hættulegri en kópaltið þeirra. ‹læðist undir borðir og tekur þrjá hljóðnema úr sambandi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/1/04 23:26

Okkar sterkustu vopn eru lyklaborðið og músin, sem við getum kallað stílvopn tuttugustu og fyrstu aldarinnar.
Við hræðumst eigi tal þeirra um kóbalt og gagnsemi þess því þeir kunna hvort eð er ekkert með það að fara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 15/1/04 23:36

Látum Tony stjórna andstöðunni ‹Fer upp á stól og tekur myndavél úr sambandi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 15/1/04 23:37

Látum Tony stjórna andstöðunni ‹Fer upp á stól og tekur myndavél úr sambandi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/1/04 23:39

Ef þú ert að tala um Tony Clifton, þá finnst mér hann heldur orðljótur.
Annars hélt ég að hann væri kominn í útlegð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 16/1/04 00:06

Nei hann er bara í felum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 16/1/04 00:30

Ég aðvara ykkur, ekki leika ykkur að eldinum. Ef þið ákallið ófreskjuna, þá ekki bara gætuð þið slasað ykkur og þá sem þið elskið, heldur gætuð þið orðið ætt ykkar til skammar.

Vil rifja upp gamalt orðtiltæki : Gættu þín hvers þú óskar þér, óskin gæti ræst.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 00:34

feministi mælti:

Hvernig er það með þig Hakuchi, ertu í andstöðunni? Eða ertu kannski einn af þessum gagn-njósnurum?

Ég er einn af ykkur. Nú hafið þið áhrifamann í innsta hring valdsstjórnar Baggalútíu með ykkur í hóp og get ég veitt ykkur mikilvægar upplýsingar um starfsemina. Kallið mig 'Djúpháls' svo enginn fatti neitt.

[ Veitir trúnaðarupplýsingar um staðsetningu hlerunarbúnaðar í hýbýlum andstöðunnar ]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 00:37

Limbri mælti:

Ég aðvara ykkur, ekki leika ykkur að eldinum. Ef þið ákallið ófreskjuna, þá ekki bara gætuð þið slasað ykkur og þá sem þið elskið, heldur gætuð þið orðið ætt ykkar til skammar.

Vil rifja upp gamalt orðtiltæki : Gættu þín hvers þú óskar þér, óskin gæti ræst.

-

Ég er hjartanlega sammála Limbra. Skrýmslið ónefnda myndi ekki gera andstöðunni neitt gagn annað en að fá almenning upp á móti sér. Ég hef jafnvel heimildir fyrir því að Fólskumálaráðherrann Blástakkur stjórni tilraunum sem miða að því að blanda saman DNA ófreskjunnar fúlkjöftuðu og hýenu og skapa úr því óbermi sem mun lenda í 'andstöðu' til að hræða almenning frá henni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 16/1/04 09:25

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ef þú ert að tala um Tony Clifton, þá finnst mér hann heldur orðljótur.
Annars hélt ég að hann væri kominn í útlegð.

Rétt er það Herbjörn, Tony þessi bullaði heil ósköp og er líklega ekki hæfur til að stjórna andstöðunni. Þau vopn sem við höfum yfir að ráða, músin og lyklaborðið, geta verið mun öflugri en hin s.k. gereyðingavopn stjórnarinnar. Ég held að það sé klókt að upplýsa ekki fyrst um sinn hver stjórnar henni.

Við fögnum nýjum félögum ‹Stekkur hæð sína í fullum herklæðum og sækir Viskýflöskuna›. Þó Hakuchi hafi enn ekki farið í lygapróf fær hann að vera með og Klettur mun væntanlega standa undir nafni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 09:32

Eigum við ekki bara að kjósa um leiðtoga andstöðunnar, svona til að skerpa muninn milli hennar og ráðstjórnarinnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 16/1/04 09:40

Jú það er líklega réttast

     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: