— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 23/10/03 15:50

þetta er vonlaus og ómerkilegur þráður ég hef talað á mun glæsilegri þráðum, þessi er fyrir neðan mína virðingu!

Bíttí punginn á þér!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/03 16:07

hann kemur þá vonandi ekki aftur á þennan þráð, enda hlýtur hann að vera orðheldinn, þessi virðulegi maður

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 23/10/03 16:50

Skabbi skrumari mælti:

hann kemur þá vonandi ekki aftur á þennan þráð, enda hlýtur hann að vera orðheldinn, þessi virðulegi maður

Þá getum við baktalað hann að vild. ‹Hver vill birja›

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/03 19:01

Ég skal byrja...

Ógeðslegt skegg á honum Tony

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 23/10/03 19:13

Svo ég tali nú ekki um þessa hræðilegu kollu sem prýðir hausinn á honum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/03 19:53

Tony Clifton SUCKS !!!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/03 21:49

Að sjálfsögðu drögum vjer síðan undanfarandi stóryrði til baka ef Tony Clifton birtist hjer enda þá eigi lengur um baktal að ræða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 23/10/03 22:21

stóryrði eru fyrir stórmenni, þar sem ég er nokkuð stór tel ég mig hafa fullan rétt á því að segja eftirfarandi..

Tony Clifton er asni

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/10/03 11:03

ég fór allt í einu að hafa áhyggjur af því að þetta væri einelti hjá okkur, en svo fattaði ég það...þetta er bara baktal, þar sem hann Tony les þetta ekki...

Tony er kúkalabbi...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 24/10/03 11:29

Skabbi skrumari mælti:

Ógeðslegt skegg á honum Tony

Ég lít þó ekki út eins og nauðgunarbastarður Nosferatu og Frankensteins.

Sverfill Bergmann mælti:

Svo ég tali nú ekki um þessa hræðilegu kollu sem prýðir hausinn á honum...

Þetta er sko enginn hárkolla, sveitadurgs hálfvitinn þinn, hvernig væri að þú myndir leggjast fyrir og grenja rækilega yfir því að þú skulir vera þú!

Vladimir Fuckov mælti:

Tony Clifton SUCKS !!!

leiðrétting: Vladimir Fuckov's mom SUCKS Tony Clifton.

Feiti Einbúinn mælti:

Tony Clifton er asni

Hey, FEITI, (er þér ekki sama þó ég noti bara fyrra nafnið) er ekki kominn tími til að þú hættir að háma í þig kotasælu allan daginn og þú lærir að sjá muninn á asna og gullfallegu Karlmenni.

Þið eruð allir smámenni í samanburði við mig. Þegar konur horfa á ykkur grenja þær af vorkun og hæðni, þegar þær sjá mig þá grenja þær á milli stóru tánna á sér!!

Bíttí punginn á þér!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 24/10/03 11:35

Skabbi skrumari mælti:

ég fór allt í einu að hafa áhyggjur af því að þetta væri einelti hjá okkur, en svo fattaði ég það...þetta er bara baktal, þar sem hann Tony les þetta ekki...

Tony er kúkalabbi...

Ég les alltaf reglulega það sem ég hef skrifað, í raun það eina sem er lesandi hér á þessu spjallsvæði, og svo les ég líka þar sem menn eru að skrifa um mig, venjulega er það hól og áðdáðendabréf, en þið eruð soddan lúðar að þið mynduð ekki þekkja listamann þó hann myndi hözzla kellinguna ykkar ofan á barnum á Broadway!

Og auðvitað er ég kúkalabbi fyrst ég þarf að vaða yfir skríl eins og ykkur!
(p.s. þið eruð að leggja mig í margelti, ég er að leggja ykkur í einelti, pissudúkkurnar ykkar)

Bíttí punginn á þér!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/10/03 11:49

Tony Clifton mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Tony Clifton SUCKS !!!

leiðrétting: Vladimir Fuckov's mom SUCKS Tony Clifton.

Vjer mótmælum harðlega þessum aðdróttunum og tökum af þessu tilefni jafnframt skýrt fram að vjer erum alls óskyldir Tony Clifton og sjer í lagi erum vjer eigi sonur hans.

PS Tony Clifton er með asnaleg gleraugu

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/10/03 12:14

Tony Clifton mælti:

Skabbi skrumari mælti:

ég fór allt í einu að hafa áhyggjur af því að þetta væri einelti hjá okkur, en svo fattaði ég það...þetta er bara baktal, þar sem hann Tony les þetta ekki...

Tony er kúkalabbi...

Ég les alltaf reglulega það sem ég hef skrifað, í raun það eina sem er lesandi hér á þessu spjallsvæði, og svo les ég líka þar sem menn eru að skrifa um mig, venjulega er það hól og áðdáðendabréf, en þið eruð soddan lúðar að þið mynduð ekki þekkja listamann þó hann myndi hözzla kellinguna ykkar ofan á barnum á Broadway!

Og auðvitað er ég kúkalabbi fyrst ég þarf að vaða yfir skríl eins og ykkur!
(p.s. þið eruð að leggja mig í margelti, ég er að leggja ykkur í einelti, pissudúkkurnar ykkar)

Ég hélt þetta væri of ómerkilegur þráður fyrir þig til að lesa... en þú virðist annað hvort vera búinn að skipta um skoðun eða missa virðinguna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 24/10/03 16:06

Skabbi skrumari mælti:

Ég hélt þetta væri of ómerkilegur þráður fyrir þig til að lesa... en þú virðist annað hvort vera búinn að skipta um skoðun eða missa virðinguna.

Þessi þráður óx margfalt í merkilegheitum eftir að ég var búinn að tjá mig á honum, það eru bara þau áhrif sem ég hef á allt í kringum mig. Virðing mín er óumdeilanleg.
Og Vladimir, munurinn á mér og þér er sá að ef þú myndir setja upp gleraugun mín héldir þú áfram að líta út eins og dyrabjölluhnappur en þegar ég set upp gleraugun þá er ég jafn stórglæsilegur og áður. Stundum er maður bara umkringdur svo herfilega ljótu fólki að maður verður að setja upp dökk sólgleraugu svo manni verði ekki flökurt!
Svo eru þau bara drullutöff þessi gleraugu, það var líka sniðugt hvernig ég eignaðist þau. Það var þannig að ég var á bar í MGM Grand í Las Vegas og sá þar gríðarlega flotta skonsu og ákvað að lofa henni að njóta nærveru minnar, gaurinn sem hún var með varð samt eitthvað smeykur við samkeppnina svo ég kýldi hann kaldann, svo sá ég að hann var með þessi fínu sólgleraugu svo ég stal þeim af honum, þá kom í ljós að þetta var Elvis, djöfull hló ég, svo fór ég með þessari kellingu upp í svítuna þeirra og sýndi henni hvernig alvöru karlmenn eru í rúminu.

Bíttí punginn á þér!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/10/03 22:06

Æruverðugi Tony...ég biðst innilegrar afsökunar ‹tekur ofan hatt sinn og hellir í glas› Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/03 21:18

Tony Clifton mælti:

Svo eru þau bara drullutöff þessi gleraugu, það var líka sniðugt hvernig ég eignaðist þau.

Eignaðistu þau fyrir eða eftir 17. ágúst 1977 ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 27/10/03 09:17

Vladimir Fuckov mælti:

Tony Clifton mælti:

Svo eru þau bara drullutöff þessi gleraugu, það var líka sniðugt hvernig ég eignaðist þau.

Eignaðistu þau fyrir eða eftir 17. ágúst 1977 ?

Hvað heldurðu að ég muni það, þetta var í Las Vegas beibí! Reyndar minnir mig að í vikunni á eftir hafi allir verið í einhverju móðursýkiskasti út af honum Ella, man samt ekki hvur fjandinn gerðist með hann, gott ef hann var ekki í einhverju dópi, mig grunar að hann hafi komist í stuffið mitt sem ég gleymdi í svítunni hans.

Bíttí punginn á þér!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 27/10/03 09:20

Skabbi skrumari mælti:

Æruverðugi Tony...ég biðst innilegrar afsökunar ‹tekur ofan hatt sinn og hellir í glas› Skál

SKÁL!!

Bíttí punginn á þér!!
        1, 2, 3, 4, 5 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: