— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 139, 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 3/1/12 20:10

hvurt þó í hverfandi hvítmykju svona talsæmisemi sæmir ekki sæmilegum huxuðum

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/1/12 23:49

Albert Yggarz mælti:

hvurt þó í hverfandi hvítmykju svona talsæmisemi sæmir ekki sæmilegum huxuðum

Einhverð verður að tala upphátt og segja frá ástandinu eins hræðilegt og það er orðið. Því þetta er vissulega skelfilegt ástand sem hér hefur skapast eftir að Smettið varð almenningseign og öllum opið. En það þýðir ekkert annað en að þrauka og treysta á að Feisbúkk sé húmbúkk...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/1/12 00:45

Ég ítreka og umorða forna spurningu mína; hvað er þetta feisbúkk?‹Klórar sér í höfðinu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/1/12 01:24

Kargur mælti:

Ég ítreka og umorða forna spurningu mína; hvað er þetta feisbúkk?‹Klórar sér í höfðinu›

HVer?

Hvað?

Hvenær?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/2/12 20:21

Vladimir á tímaflakki í fyrradag?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 13/2/12 20:58

Nei Vlad er mættur á morgun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 27/3/12 22:03

♪Ég er að fara að fá mér í tána og fara kannski á rassgatið með Stjána! Ég sé ekki af hverju´ekki eins og staðan er í dag, það geysar holdsveiki í Herjólfsdal og kýlapest í Prag ♪‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Laumandi fínt hérna eins og vanalega, ykkar xT

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/3/12 11:50

Madam Escoffier mælti:

Nei Vlad er mættur á morgun.

Nei, ekki á morgun (miðað við 13. febrúar) heldur að morgni dags 43 dögum síðar en þarna er gefið til kynna. Þökk sje tímavjelinni getur innlegg þetta svo verið ritað á hvaða tíma sem er ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 28/3/12 17:56

Mikið ofboðslega langar mig að eignast tímavél.

Hvernig kom það til að þú eignaðist þína?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephan 28/3/12 20:57

Ég keypti mína af mér. Sem er einfalt þegar maður hefur eignazt tímavél.

Question authority!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/4/12 03:35

Tímavjélar eru verkfæri gærdagsins.
Bókmenntir eru verkfæri morgundagsins.

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 19/4/12 10:20

En hver eru verkfæri dagsins í dag? Það langar mig að vita.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 24/4/12 20:31

Áttu þá við daginn í dag, eða daginn sem þetta var ritað?

Verkfæri dagsins í dag var án efa C-22 bítarinn minn, því hann var óspart notaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/4/12 00:20

Golíat mælti:

En hver eru verkfæri dagsins í dag? Það langar mig að vita.

‹Skreppur aftur til 19/4/12 10:20›
Verkfæri þessa dags er tvímælalaust tímavjel ‹Ljómar upp og kemur aftur til baka til framtíðar (þ.e. sje miðað við tímapunkt í fortíð)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/13 13:44

Langt er síðan vjer höfum komið hingað ‹Laumupúkast, ljómar upp og skálar við sjálfan sig›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 6/9/13 08:58

En við hæfi að kíkja hingað þegar þessi uppvöknuðu lömb ráfa hér um stræti.
Velkomin greyin mín og munið að halla á eftir ykkur þegar þið farið....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 20/1/14 22:16

‹Laumast inn og svolgar læknaspíra eins og hann hafi aldrei gert annað›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 21/1/14 08:53

‹Uppgötvar Zoidberg sofandi í eigin ælu á þræðinum›
Hann hefur ekki alveg læknað´ann spírinn!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
        1, 2, 3 ... 139, 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: