— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 16/9/03 15:30

hví eru allir hættir að tjá sig á þessum þræði, mér virðist þetta fyrirmyndarþráður og allskostar ótímabært að segja skilið við hann!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 16/9/03 18:03

Skarplega athugað Glúmur sæll, þessi þráður er til fyrirmyndar... ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 18/9/03 14:24

Ég legg þá til að þessi þráður verði hinn al-leynilegi þráður laumupúka hér á spjallborðinu!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/9/03 14:31

aaahhhh, langt síðan ég las þennan þráð síðast...þrælgóð hugmynd hjá ykkur ‹glóir eins og ljósapera›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 23/9/03 13:13

Hafa laumupúkar einhverjar fréttir af hinni alræmdu 2000-ustu frétt? Fer ekki að líða að henni?

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/03 13:28

Ég hef ekkert frétt, líklega er bara svo lítið fréttnæmt þessar stundir að frétt 2000 er enn ekki búin að gerast.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 23/9/03 13:32

Ég er nú engin spákona en tel líklegt 2000 fréttin gerist á morgun kl 14:37. Gæti þó liðið nokkur stund þar til að atburðurinn kemst í fréttirnar.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/03 14:05

Dr Zoidberg mælti:

Ég er nú engin spákona en tel líklegt 2000 fréttin gerist á morgun kl 14:37. Gæti þó liðið nokkur stund þar til að atburðurinn kemst í fréttirnar.

Þar sem þetta er netmiðill og á tímum stafrænna myndavéla, þá má reikna með að það taki um 24 mín að skrásetja atburðinn svo vel sé (plús-mínus 4 mínútur), semsagt, giska á að klukkan 15:01 ætti fréttin að birtast.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/03 14:16

Vjer höfum hjer með uppgötvað þessar stórmerku umræður og erum þar með orðnir laumupúki líka svo og velkomið lamb. Annars þykir oss það einkennilegt mjög að nýjustu umræður skuli eigi birtast efst.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 24/9/03 08:44

Það virðist vera nokkuð ljóst að ritstjórn Baggalúts veit ekki enn af laumupúkun okkar á þessum þræði, alltént virðist hún gjörsamlega hafa farið á mis við þennan spádóm um komu 2000-ustu fréttarinnar.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/03 08:59

Einmitt. Stórfurðulegt, maður hefði getað haldið að hér þyrfti að leiðrétta vegna tímamismun milli landa, en Hrafnista er víst á sama tímabelti og Ísland.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 24/9/03 09:23

Skelfing eruð þið furðulegir alltaf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/03 09:31

Eigi munum vjer furðulegir vera heldur munu allir aðrir furðulegir vera, Enter þar með talinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 24/9/03 10:42

Skabbi skrumari mælti:

Einmitt. Stórfurðulegt, maður hefði getað haldið að hér þyrfti að leiðrétta vegna tímamismun milli landa, en Hrafnista er víst á sama tímabelti og Ísland.

Má vera en er baggalútsvefurinn ekki hýstur erlendis?

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/03 17:07

Efnisinnihald þessa skeytis er sama og ekkert enda tilgangurinn eingöngu að halda lífi í þessum umræðuþræði laumupúka og fá e.t.v. vísbendingar um hversu margir vita af þeim merku umræðum er hjer fara fram.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 26/9/03 17:16

ég er alfarið fylgjandi ofanrituðu bréfi

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 30/9/03 15:21

Jæja, hvað segið þið um að ráðast á grænland?

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 30/9/03 19:56

nei sko, þið eruð ennþá hér ! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

        1, 2, 3, ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: