— GESTAPÓ —
Kristilegir Góđtemplarar Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Glúmur 15/1/04 09:57

Ja svei, ţađ fór eins og mig grunađi svosem ađ grallaraspóar vínklúbbsins kćmu hér inn til ađ hleypa öllu í uppnám, barma sér og veifa viskípelum ‹Tćmir kaffipottinn og hellir í hann ilmandi grćnum Braga ásamt slettu af "ÚltraKóbalti"› . En ţiđ eruđ samt sem áđur aufúsugestir hér ţví KGB verđur jú ađ ná til ţeirra sem hjálpa ţarf til betri vegar. Varđandi ţađ hvađ ţiđ geriđ utan ţessa ţráđs ţá mun ég svosem ekki fetta fingur út í ţađ, enda fjarri ţví ađ vera öfgamađur, hvađ sem nokkrar nornir og galdramenn kynnu ađ segja varđandi ţađ.
Ókristu fólki er ađ sama skapi velkomiđ ađ ganga í stúkuna, af sömu ástćđu og vínklúbbs mönnum er velkomiđ ađ vera hér, fólk verđur ekki neytt til neins, fólk velur sér bara ţá lífshćtti sem ţví líkar best og vćnti ég ađ ţeir sem kynnast starfinu hér í stúkunni muni líka ţađ ágćtlega.
Og Ormlaug, ég kann ţér hlýjar ţakkir fyrir bakkelsiđ og kandísinn, afar ljúffengt. Ţá vćri einnig afar ljúft ađ fá kleinur eđa ástarpunga á nćsta fundi.

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Frelsishetjan 15/1/04 10:01

Og kannski áfenga konfektmola *hic*

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Sverfill Bergmann 15/1/04 14:14

‹Fćr sér kleinu og ilmandi braga....›

Nykur 15/1/04 14:47

Hva allir farnir bara?? ‹Nykur mćttur í sparifötunum međ slaufu og ástar"púnga"* í bréfpoka›

*Tilv. Gerpla, Halldórs Laxness

Vladimir Fuckov 15/1/04 15:05

Nykur mćlti:

Hva allir farnir bara?? ‹Nykur mćttur í sparifötunum međ slaufu og ástar"púnga"* í bréfpoka›

Oss grunar ađ ţér fariđ eigi rétt međ tilvitnanir hér, ţ.e. hér séu eigi nćgjanlega margar tilvitnanir, vér teljum oss t.d. muna ađ orđiđ "allir" (og líklega fleiri orđ) komi líka fyrir í einhverjum verka Halldórs Laxness auka "púnga". Síđan eru ţau eflaust til í verkum frá ţví fyrir daga Halldórs og er ţá stóra spurningin hvort nauđsyn sé ađ geta ţeirra líka,

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Nykur 15/1/04 15:12

Vladimir Fuckov mćlti:

Nykur mćlti:

Oss grunar ađ ţér fariđ eigi rétt međ tilvitnanir hér, ţ.e. hér séu eigi nćgjanlega margar tilvitnanir, vér teljum oss t.d. muna ađ orđiđ "allir" (og líklega fleiri orđ) komi líka fyrir í einhverjum verka Halldórs Laxness auka "púnga". Síđan eru ţau eflaust til í verkum frá ţví fyrir daga Halldórs og er ţá stóra spurningin hvort nauđsyn sé ađ geta ţeirra líka,

Ţetta fannst mér "illskeyttur"* ritdómur Vlad.

*Tilv. Hannes H. G. Greinagerđ (08.01.2004)

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
krummo 27/1/04 00:01

Er ekki í lagi ađ koma međ smá hommanndropa
á smá glasboru ég spyr bara si svona?

Glúmur 27/1/04 15:24

nú verđ eg ađ játa ađ ég veit eigi hvađ hommanndropar eru, séu ţeir áfengir er óćskilegt ađ koma međ ţá hingađ inn. Má ekki frekar bjóđa ţér upp á kóbaltbćtta kaplamjólk, ţađ er öldungis góđur drykkur!

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Mikill Hákon 27/1/04 15:39

Ţessi ţráđur er alveg ófćr. Hvađ í dauđanum á mađur ađ gera hérna?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Nykur 27/1/04 16:57

Hér er ágćtt ađ koma viđ ef mađur hefur gert af sér sérlega slćmt fólskuverk ţađ er eitthvađ svo hreinsandi ađ koma hingađ, einhverskonar syndaflausn.
‹ţvćr sér um hófana uppúr skírnafontinum, tekur upp tannstöngul, stangar jarđneskar leifar Ívars Sívertsen úr tönnunum›

Blástakkur 28/1/04 01:36

Í guđanna bćnum ekki hreinsa mig af fólskuverkum! Ég verđ ađ upphalda vissri ímynd.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Nykur 3/2/04 18:58

Blástakkur mćlti:

Í guđanna bćnum ekki hreinsa mig af fólskuverkum! Ég verđ ađ upphalda vissri ímynd.

Engjar áhyggjur ţetta er meira svona til ađ friđa samviskuna, hún verđur ekkert hreinni ţó mađur renni viđ hérna endrum eins. ‹Hendir einni Böggu í skírnarfontinn og óskar sjálfum sér löngum, dimmum og sérlega fólskulegum stjórnarferli.›

Blástakkur 4/2/04 02:22

Hahaha! Ég er ekki međ neina samvisku. Ég lét fjarlćgja hana í skurđađgerđ fyrir 5 árum síđan.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Mikill Hákon 4/2/04 15:32

halló halló, hvernig var ţađ gert? ‹horfir eftirvćntingaraugum á Blástakk›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Blástakkur 4/2/04 17:30

Nú ţađ er auđvitađ partur af heilanum sem sér um samvisku. Ég lét einfaldlega kippa ţeirri heilastöđ úr sambandi. Einnig er ég ekki lengur međ upprunalegt hjarta mitt en hiđ nýja er gert úr stáli og kóbalti.

Mikill Hákon 6/2/04 00:09

ó...ókei.

Ég er enn ađ velta fyrir mér hvađ í dauđanum ţessi ţráđur á ađ ţýđa.

Nykur 9/2/04 14:11

Mikill Hákon mćlti:

ó...ókei.

Ég er enn ađ velta fyrir mér hvađ í dauđanum ţessi ţráđur á ađ ţýđa.

Ţetta er fínn ţráđur, hér láta ţessir hvítţvegnu andspyrnungar aldrei sjá sig enda telja ţeir ekki vera ţörf á syndaaflausn, sérstaklega ekki eftir ađ ţeir eyddu hverri böggu sem ţeir áttu í aflausnarbréf vor. Muhahhhahahahahahahahh... Annars átti hann Glúmur ađ vera međ einhver skemmtiatriđi hérna en hann hefur ekki látiđ sjá sig hér lengi, ţangađ til strákar ţá er ég međ hérna eina ákavíti og Stínu stripp alveg "fressmít" frá Hrafnistu. ‹Ljómar upp›

Vladimir Fuckov 9/2/04 20:38

Glúmur mun hafa veriđ ađ leggja stund á gjaldeyriskerfishönnun.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: