— GESTAPÓ —
myndbirting - ÁBENDING
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 11:52

Eitthvað hafa myndirnar verið að vixlast eða vefjast fyrir okkar ágætu ritstjórn, en í dag birtist hér á vefnum mynd með frétt um "Stinningskalda" þarna er um ranga myndbirtingu að ræða, en Nykurinn þóttist þekkja sjálfan sig á myndinni. Myndin var tekin í hitteðfyrra þar sem Nykurinn var að "merkja sér svæði" í laugardalnum en eins og alkunna er hefur Nykurinn opnað þar líkamsræktarstöð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/1/04 12:00

Ja hérna - þú vilt þá máske fá þessa mynd sem þína persónulegu kennimynd, Nykur minn kær?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 12:14

Það er góð spurning. Er þetta ekki fjölskylduvefur? Fyrir utan velsæmis sjónarmið þá gæti myndbirting sem þessi einnig vakið öfund og ugg hjá samferðamönnum Nykurs hér á vefnum og í sumum tilvikum jafnvel losta . Annars lætur Nykur þá ákvörðun alfarið í ykkar hendur hvort þessi mynd verði Nykurs "persónulega kennimynd" eður ei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/1/04 12:16

Það væri þá bara 'andlitið' - annars er spurning um að finna handa þér góðan og viljugan hest.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 12:50

Enter mælti:

Það væri þá bara 'andlitið' - annars er spurning um að finna handa þér góðan og viljugan hest.

Já Nykur skilur hvert þú ert að fara með þetta, óneitanlega eigum við Nykrar meira sameiginlegt með hestum en öpum, þetta er ekki svo galin hugmynd hjá þér. Það verður þá að vera gæðingur, í það minnsta fallegur hestur ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa› Það sem Nykur er að reyna að segja er að hann vill enga "sekúnda" *

* Bör Börsson (1. útg. 1956) 1. bindi bls. 128, þriðja málsgrein.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 13:58

Þú ert nú myndarlegasta meri núna, ertu núna jafngóð undir tönn eins og fyrir augað?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 14:09

Betri! ‹setur í valhopp gírinn og rýkur af stað, einmanna reykjarbólstrar eru það eina til vitnis um það sem augnabliki fyrr hafði verið stór og stæðilegur foli›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 12/1/04 14:29

Ha? Nei, ég er nú ennþá hérna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 16:56

‹Roðn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 13/1/04 16:49

Til hamingju með myndina, Nykur! Hún fer þér vel.

‹Fer að sækja í jakkavasa eftir sykurmóla›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/1/04 19:45

Hvernig leit Nykur út áður en hann tók upp hrossamyndina? Þetta er bagalegt með þessar myndbreytingar, maður veit ekki hver er hvað.

Ég legg hér með til að stofnaður verði þráður þar sem þeir sem breyta um myndir geti tilkynnt það og jafnframt póstað gömlu myndinni, svona svo hægt sé að venjast þessum breytingum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/1/04 04:41

Ég mæli eindregið á móti myndbreytingum, þær skapa glundroða og óþarfalega grimmt skemmtanagildi. Nær væri að fólk vandaði sig við val á sinni fyrstu mynd og héldi sig svo bara við hana. Ég tók mér frí frá störfum um daginn og var án Baggalúts í nokkra daga, svo þegar ég kom til baka blasti við mér hópur af nýjum notendum, það var ekki fyrr en seinna sem ég áttaði mig á að helmingurinn var svo hreinlega alls ekkert nýr, heldur gamlir kunningjar sem höfðu farið, að því er virtist, í lýtaraðgerð/ir.

Já, framfarir og uppfærslur eru af hinu illa, lifi kenningar Framsóknarfloksins.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 10:16

Já en kæri Limbri nú breytist fólk t.a.m með aldrinum.
Annars er Nykur svo sáttur við þessa að hann breytir ekki aftur! Ég var ljótur api Hakuchi, þannig að engin furða að ég skipti enda eigum við Nykrar lítið sameiginlegt með öpum. Takk Mosa ! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 14/1/04 11:40

Samt er eðli nykra að breytast, er það ekki? Í þjóðsögum sem í kveðskap.

[veiðar fleiri mólum upp úr vasa og gefur Nykri]

En ég er sammála þeim sem finnst ónauðsynlega ruglingslegt að sjá alltaf nýjar og nýjar myndir á sama fólkinu hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 12:48

Mosa frænka mælti:

Samt er eðli nykra að breytast, er það ekki? Í þjóðsögum sem í kveðskap.

[veiðar fleiri mólum upp úr vasa og gefur Nykri]

Jújú, eðlilega breytast Nykrar sem menn. Hva, afhverju -hafðiru eitthvað í huga? ‹Því er hún að gefa mér nammi??? Roðnar og flissar eins og smástelpa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 14/1/04 14:09

Nykur mælti:

Mosa frænka mælti:

Samt er eðli nykra að breytast, er það ekki? Í þjóðsögum sem í kveðskap.

[veiðar fleiri mólum upp úr vasa og gefur Nykri]

Jújú, eðlilega breytast Nykrar sem menn. Hva, afhverju -hafðiru eitthvað í huga? ‹Því er hún að gefa mér nammi??? Roðnar og flissar eins og smástelpa›

Mosa er nú bara "dýravinur"...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 14/1/04 14:56

Sverfill Bergmann mælti:

Mosa er nú bara "dýravinur"...

Þetta væri svolítið djúpt í árinni tekið, Sverfill. En hestakona gæti ég vel verið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/1/04 15:28

AHA "hestakona" ‹flissar eins og smástelpa› nei þetta djók gerði útslagið, nú er ég farinn að keppa í fyndnasti maður Íslands. ‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: