— GESTAPÓ —
Nýjung á sviði fólskumála
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/1/04 23:26

Victoria´s Secret?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 25/1/04 02:01

Hvert mun karlmennskan horfin? -Bræður í blúndubrókum, það er vissulega fólskulegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 12:20

Karlmennska er ekki eftirsóknarverð í fólskumálaráðuneytinu. Við erum allir svonefnd varmenni og raggeitur.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/1/04 19:39

Hættulegasta tegund manna sem komast í valdastöður...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 21:03

Já, enda er það markmiðið að skapa sem mesta hættu fyrir almenning.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/1/04 16:05

hehehe, skattleggjum kúaprump!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/1/04 16:30

Þú verður að hafa frumkvæðið að því sem landbúnaðarráðherra. En ég styð það heilshugar að metangassútblástur sé skattlagður.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 02:46

Eða ef ég verð kosinn í embætti Bjúrókrata Baggalútíu að þá væri hægt að senda allan metangassútblástur inn á borð til mín og hann myndi allur kaffærast í pappírsvinnu.

X-L Leibba Djazz fyrir Bjúrókrata Baggalútíu

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Glaumur 5/2/04 21:35

Leibbi Djazz mælti:

X-L Leibba Djazz fyrir Bjúrókrata Baggalútíu

Ég vill, sem vinur, benda þér á það að ef þú ýtir á X-ið þá slökknar á baggalút! Það kom fyrir mig einusinni og það tók stuðningsfulltrúann minn 2 klukkutíma að sannfæra mig um að ég hefði ekki drepið baggalút. Slíkri sorg og þvílíkri angist óska ég engum manni nema Geir Ólafssyni.

þar sem hlátur lengir lífið, má þá túlka kímnigáfuleysi mitt sem sjálfsmorðstilraun?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 6/2/04 00:30

Geiri Ólafs og Bjarna Ara og kannski líka honum Einari Bárða helvítinu af honum

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
HeMan 9/2/04 13:48

‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/4/04 02:54

Leibbi Djazz mælti:

Geiri Ólafs og Bjarna Ara og kannski líka honum Einari Bárða helvítinu af honum

Nefnið eigi svona nöfn á hámenningarlegum stöðum eins og hér.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 6/6/04 21:16

‹Labbar upp að Blástaki› Ég vil vinsamlegast biðja þig að stjórna ekki fallegum konum frá aldrinum 21-32, þeim stjórna ég‹Snýr sér við og labbar í burtu›

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/7/04 05:52

HeMan mælti:

‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég vissi að það það voru bara sápukúlur í hausnum á HeMan

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 1/7/04 17:54

‹Sprengir hausinn á HeMan, þ.a.l. sápukúlurnar einnig› Hahahhíhíhoho!
Þetta var gaman.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 2/7/04 02:16

‹Hlær óstjórnlega›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/7/04 08:48

‹hættir ekki að hlæja›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/7/04 03:58

‹Nær engan vegin stjórn á hlátrinum og fyllir út aðstoðarbeiðni sem hann réttir Frelsishetjunni›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: