— GESTAPÓ —
Vínklúbbur Baggalúts
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/04 02:48

Ég læt mér Camus V.S.O.P nægja í bili... hitt er svo heeelvíti dýrt.

p.s. færsla nr. 300 hjá mér

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ísbjörn 11/1/04 11:17

Kvað með hinn rammíslenska Klára, hér virðast allir hafa gleymt sér í núinu og ekki vilja líta til fortíðar og fá það besta sem til var þá. Heldur skal láta auðvaldið sem skammtar okkur með skítugum sleifum ráða því hvað við látum ofan í okkur.

Landa og Klára það eru drykkirnir sem við urðum fullir af hér á okkar yngri árum og erum ekkert verri fyrir bragðið.

‹ÉG VILL FÁ TVÖFALDAN KLÁRA Í KÓK Á BARINA STRAX›
 • LOKAР•  Senda skilaboð
sAx 11/1/04 19:03

all nEma hot´n sweet hÉRnamegin.
nOrðmaðurinn loks orðinn þreyttur á að bEra á sig hjembrand og kominn útí eitthvað íslamst og exótískt....

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð
GuZZGuZZ 11/1/04 19:38

Einn Tuborg takk. Hristan ekki hrærðan

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 11/1/04 21:16

GuZZGuZZ mælti:

Einn Tuborg takk. Hristan ekki hrærðan

Thule handa mér. Hrærðan, ekki klökkan.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 11/1/04 23:02

Það jafnast fátt á við Chivas Regal 12 ára, kannski Chivas Regal 18 ára, ef maður er í hátíðarskapi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 11/1/04 23:06

Anonymous mælti:

Það jafnast fátt á við Chivas Regal 12 ára, kannski Chivas Regal 18 ára, ef maður er í hátíðarskapi.

Þetta helv. innskráningarkerfi ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt, fálmar eftir glasinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 11/1/04 23:36

Hvannarótin er best enda slagar hún upp í að vera ámóta þjóðleg og hin háhelga og djúpvitra íslenska sauðkind. Verst að þessir apar sem keyptu framleiðsuréttinn ákváðu að hætta framleiðslunni einmitt þegar umræða um hollustu hvannarinnar stóð sem hæst.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 12/1/04 00:13

Santa Ines-ið var ágætt, ég er samt yfirleitt meira fyrir vín í þurrari kantinum. Þetta var ansi sætt, og mikið "tannín". (Er annað íslenskt orð yfir þetta? Verð að viðurkenna að minn vínorðaforði er aðallega enskur)

Uppáhaldið mitt er annars líklega Coto de Imaz Gran Reserva '94.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 12/1/04 00:16

Leiðinlegt líka til að sjá að landi í sjó virðist hafa verið fullkomlega settur af hjá drykkjulýð landsins. Smánin er okkar mörlandans fyrir að gleyma rótunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 12/1/04 01:57

Barbapabbi mælti:

Hvannarótin er best enda slagar hún upp í að vera ámóta þjóðleg og hin háhelga og djúpvitra íslenska sauðkind. Verst að þessir apar sem keyptu framleiðsuréttinn ákváðu að hætta framleiðslunni einmitt þegar umræða um hollustu hvannarinnar stóð sem hæst.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Er Barbi nokkuð til í að stofna félag um kaup á framleiðsluréttinum af aulunum sem gáfust upp?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 12/1/04 02:04

Úrsus Akureyrensis mælti:

Santa Ines-ið var ágætt, ég er samt yfirleitt meira fyrir vín í þurrari kantinum. Þetta var ansi sætt, og mikið "tannín". (Er annað íslenskt orð yfir þetta? Verð að viðurkenna að minn vínorðaforði er aðallega enskur)

Uppáhaldið mitt er annars líklega Coto de Imaz Gran Reserva '94.

Nú, ef ég færi mig yfir í rauðvín þá eru vín frá Kaliforníu og Ástralíu ofarlega, sérstaklega Beringer og Wolf Blass Black Label.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 12/1/04 08:40

Skammkell mælti:

Er Barbi nokkuð til í að stofna félag um kaup á framleiðsluréttinum af aulunum sem gáfust upp?

Góð hugmynd og ekki í fyrsta sinn sem ég heyri hana. Síðan drekkum við hvannabrennstan allan sjálfir *hahahaha*
‹Stekkur hæð sína; Gefur frá sér vellíðunarstunu & klappar saman lófunum›

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 12/1/04 09:07

Brennivín í kók er alltaf gott.Sakna þess svakalega að geta ekki fundið gamalt brennivín í vínbúðum Davíðs ‹Stendur upp og syngur ættjarðarlög›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 12/1/04 09:10

Anonymous mælti:

Brennivín í kók er alltaf gott.Sakna þess svakalega að geta ekki fundið gamalt brennivín í vínbúðum Davíðs ‹Stendur upp og syngur ættjarðarlög›

Þetta var víst ég sem skrifaði þetta.Innskráningarkerfið er eitthvað að stríða mér ‹Grætur alveg óstjórnlega›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 12/1/04 09:18

Satt segir þú, það var ljómandi góður drykkur. Eitthvað er mun hægt að fá af þessu í fríhöfninni en hvers eigum vér Ísalands traustustu synir að gjalda, öllu bara hellt í útlendinga
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 12/1/04 10:07

Lagavulin 12 ára fyrir mig takk

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 11:39

mér er alveg sama hvað það heitir nú allt saman, bara svo lengi að ég geti verið ölvaður.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: