— GESTAPÓ —
Úníform ráðherra
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 21/1/04 23:11

Hakuchi mælti:

Ég vil taka það fram að ég hef engum kóbaltfingrum smellt. Ég er trú og trygg hjásvæfa hinnar fögru og frómu fröken Júlíu.

Ég þakka hrósið ‹roðnar dömulega›. Mikið er gott þegar menn sinna sínu starfi af alúð og leysa öll verk vel af hendi. ‹blikkar Hakuchi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 22/1/04 11:18

Mikill Hákon mælti:

áður en hluti af tánögl notandans er sett út í .

EUREKA! Þarna kom lausnin, "tánögl notandans", Nykur hefur ekki táneglur því hefur þetta ekki verið að virka sem skildi ‹hvað ef ég nota freknótt kóbalt í staðinn og bæti við það c.a. tveimur grömmum af hásu Eliptoni, fer inná rannsóknarstofuna í kjallara Ráðherrabústaðsins og byrjar að blanda›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 22/1/04 13:02

‹Látum oss sjá, frekknótt kóbalt frá Kóbaltvinnslunni, tvö grömm af hásu eliptoni, blandist saman ›Stórfurðulegt! ‹Á þetta að gefa frá sér hljóð, ber blönduna á hófana, sjálfslýsandi og þykka, slær saman hófunum ›Klikk klakk! BANG! ‹Sveppalaga ský myndast á rannsóknarstofunni.›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/1/04 14:24

‹blaðar í bók um líkamsgerð Nykra um umlar› já! hér er þetta, þú getur tekið augnhár úr þér og sett í. Passaðu þig samt að setja ekki of mikið, Nykursaugnhár er miklu áhrifameira en mannstánögl

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 22/1/04 23:09

‹Smellir fingrum og nokkrir dvergvaxnir loðfílar birtast með sína kryddstelpuna hver tattúveraða á rassinn› Uhh... já einmitt það sem ég vildi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/1/04 10:22

‹Hmmm... þetta virðist ekki alveg hafa virkað, það fylltist allt af krunkandi hröfnum í nágrenni við oss en eigi kvenfólki ?? Hvað ætli hafi farið úrskeiðis›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 23/1/04 16:55

Áhyggjur hef ég af því að vekjari fröken Júlíu muni eiga í vandræðum með að vekja sjálfan sig. Hvaða ráðum hyggst háttvirtur Hakuchi grípa til, til að vekja sjálfan sig, og það sem meira er, forða Baggalút og öðrum frá þeim ófögnuði sem nývöknuð úrill kona er?

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 23/1/04 17:21

Órækja mælti:

Áhyggjur hef ég af því að vekjari fröken Júlíu muni eiga í vandræðum með að vekja sjálfan sig. Hvaða ráðum hyggst háttvirtur Hakuchi grípa til, til að vekja sjálfan sig, og það sem meira er, forða Baggalút og öðrum frá þeim ófögnuði sem nývöknuð úrill kona er?

Ég hef fulla trú að Hakuchi leysi þann vanda, en auðvitað er ástæða til að kanna, hvort þörf er á að ráða einhvern í embætti vekjara vekjara. Varðandi síðari athugasemd Órækju, þá þarf hann ekkert að óttast. Hver sá sem vaknar með Hakuchi næst sér hlýtur að vera sæll og glaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/1/04 01:57

Júlía mælti:

Órækja mælti:

Áhyggjur hef ég af því að vekjari fröken Júlíu muni eiga í vandræðum með að vekja sjálfan sig. Hvaða ráðum hyggst háttvirtur Hakuchi grípa til, til að vekja sjálfan sig, og það sem meira er, forða Baggalút og öðrum frá þeim ófögnuði sem nývöknuð úrill kona er?

Ég hef fulla trú að Hakuchi leysi þann vanda, en auðvitað er ástæða til að kanna, hvort þörf er á að ráða einhvern í embætti vekjara vekjara. Varðandi síðari athugasemd Órækju, þá þarf hann ekkert að óttast. Hver sá sem vaknar með Hakuchi næst sér hlýtur að vera sæll og glaður.

Ég þakka hlý orð í minn garð Júlía. Við Órækju segi ég að hann þurfi ekkert að óttast. Fyrir það fyrsta er ég með innri vekjaraklukku sem klikkar svotil aldrei. Í annan stað á ég forláta gagnvirka kóbaltvekjaraklukku sem sendir út forritað REM Deltaheilabylgjumynstur í höfuð mitt sem vekur upp draum þar sem maður kemur og segir mér að tími sé kominn að fara á fætur.

En ef það minnkar ekki áhyggjur ykkar má vel finna upp stöðu vekjara vekjara, svona til öryggis. Einungis einn aðili kemur til greina í þá stöðu en það er Mosa frænka. Það er út af því að karlmenn hafa engin áhrif og geta ekki vakið mig, síðan hjálpar líka að Mosa virðist vera góð vinkona hinnar fögru fröken Júlíu og í síðasta lagi er Mosa frænka hasarkvendi mikið en eins og allir vita eru hasartýpurnar yfirleitt snemma á fótum til að geta drifið sig í að takast á við hasar dagsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/1/04 03:02

En ef Mosa frænka verður vekjaravekjari getum vér þá eigi orðið vekjaravekjaravekjari ?

Annars höfum vér aðra lausn, getum reddað með engum fyrirvara rúmlega 10.000 háværum hröfnum er hefja sitt krunk um leið og sól kemur upp.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/1/04 20:43

gott að þetta gallaða kóbaltduft verður til einhverra nota.

‹smellir fingrum með gallaða kóbaltduftinu og þá birtist köttur á hesti, og viti menn, kötturinn er ansi fær á hestinum›

hehehe

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/1/04 20:45

Hmmm...köttur á hesti? Ekki á Nykri?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/1/04 20:59

Þetta var ekki Nykur held ég... eða HVAÐ!?

‹fer í dómarabúning, setur á sig dómarahárkollu og fer upp í pontu›

Nykur, hvar varst þú þann 24/01/04 klukkan 20:43!?
Eru vitni?
hversu mörg?
Viltu gjöra svo vel og nafngreina þau.

Dómarinn hefur komist að niðurstöðu. Allir rísi úr sætum.

Í máli ákæruvaldsins gegn Nykri dæmist Nykur...

Sekur saka

Nykri er gert skylt að fara taka sér frí heilsulind og eyða helgi þar með 10 yndisfögrum kvenkyns nykrum. Auk þess er honum gert skylt að drekka allt það áfengi sem hann vill á meðan þessu fríi stendur

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 12:31

Nykur er sekur, ég sá hann einhvern tíman og hann leit út fyrir það að vera sekur einmitt þegar ég sá hann!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 26/1/04 12:45

Mikill Hákon mælti:

‹blaðar í bók um líkamsgerð Nykra um umlar› já! hér er þetta, þú getur tekið augnhár úr þér og sett í. Passaðu þig samt að setja ekki of mikið, Nykursaugnhár er miklu áhrifameira en mannstánögl

Nykur hefur nú náð tökum á þessum, lenti í 7. víddinni eftir síðustu tilraunir með hásu Eliptoni og frekknóttu Kóbalti og þar rann upp fyrir Nykri ljós! ‹Ljómar upp› þetta virðist á einhvern óskiljanleg hátt tengjast Helga Hjörvari en þeir sem eru skyldir honum í móðurætt eiga í engum vandræðum með þetta en við hinir í mesta basli. ‹klórar sér í höfðinu› Tók Nykur því til þess ráðs að láta græða þjóhnappa Helga á sitthvora öxlina en eftir það reyndist þetta leikur einn. Helga varð ekki meint af aðgerðinni.

‹smellir saman hófunum og Leia prinsessa og Gígja frá Auðsholtshjáleigu
birtast aðeins íklæddar hnakki ásamt ístöðum›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 26/1/04 12:47

Blástakkur mælti:

Nykur er sekur, ég sá hann einhvern tíman og hann leit út fyrir það að vera sekur einmitt þegar ég sá hann!

Enda eitthvað svo smáborgaralegt að vera saklaus.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 26/1/04 15:41

Mikill Hákon mælti:

Þetta var ekki Nykur held ég... eða HVAÐ!?

‹fer í dómarabúning, setur á sig dómarahárkollu og fer upp í pontu›

Nykur, hvar varst þú þann 24/01/04 klukkan 20:43!?
Eru vitni?
hversu mörg?
Viltu gjöra svo vel og nafngreina þau.

Dómarinn hefur komist að niðurstöðu. Allir rísi úr sætum.

Í máli ákæruvaldsins gegn Nykri dæmist Nykur...

Sekur saka

Nykri er gert skylt að fara taka sér frí heilsulind og eyða helgi þar með 10 yndisfögrum kvenkyns nykrum. Auk þess er honum gert skylt að drekka allt það áfengi sem hann vill á meðan þessu fríi stendur

Jú þér gómuðuð mig, ég er sekur. ‹fer strax að pakka›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:36

Ef refsingin er í þessum anda leggjum vér til að fleiri verði dæmdir sekir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: