— GESTAPÓ —
Úníform ráðherra
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/1/04 14:12

Satt segirðu. Ég legg til við ferðumst sem mest.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/1/04 14:13

Það er að sjálfsögðu nauðsynlegt. Starfanna vegna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/04 14:29

‹Grátklökkur› Hakuchi! þér hafið sýnt það enn og aftur hversu mikill föðurlandsvinur þér eruð .. Fórnfýsi yðar á sér engin takmörk .. Það er mér mikill heiður ‹hrmmfppfiffpiff ›að veita yður Sokkabandsorðu Baggalútíu ‹Nælir orðunni í jakka Hakuchi.› Það er bara að bíta á jaxlinn og hugsa um föðulandið meðan þér sinnið skyldum yðar við fósturjörðina í bæli frk. Júlíu.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/1/04 14:36

Nykur mælti:

Það er bara að bíta á jaxlinn og hugsa um föðulandið meðan þér sinnið skyldum yðar við fósturjörðina í bæli frk. Júlíu.

Enn og aftur afhjúpar 'hæstvirtur' forsætisráðherra skepnuskap sinn og fákunnáttu. Hundar, frústreraðir piparsveinar, verkamenn við Kárahnjúka og heimilislausir vesalingar sofa í bælum. Dömur hvílast í dyngju.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/04 14:55

Júlía mælti:

Nykur mælti:

Það er bara að bíta á jaxlinn og hugsa um föðulandið meðan þér sinnið skyldum yðar við fósturjörðina í bæli frk. Júlíu.

Enn og aftur afhjúpar 'hæstvirtur' forsætisráðherra skepnuskap sinn og fákunnáttu. Hundar, frústreraðir piparsveinar, verkamenn við Kárahnjúka og heimilislausir vesalingar sofa í bælum. Dömur hvílast í dyngju.

Bæli, dyngja, bás þetta er allt sama tóbakið og nýtist best á einn veg‹Fröken, dama, meri sömuleiðis, glottir og er meira en lítið ánægður með sig›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/1/04 15:03

hehehe, hann tók þó ekki Ormlaugu ‹nýr saman höndum með glott á vör en gleymir að taka kóbaltduftið af höndunum. Koma þá 6 rússneskjar kraftlyftingakonur og misþyrma honum kynferðislega›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/1/04 15:06

Júlía mælti:

Nykur mælti:

Það er bara að bíta á jaxlinn og hugsa um föðulandið meðan þér sinnið skyldum yðar við fósturjörðina í bæli frk. Júlíu.

Enn og aftur afhjúpar 'hæstvirtur' forsætisráðherra skepnuskap sinn og fákunnáttu. Hundar, frústreraðir piparsveinar, verkamenn við Kárahnjúka og heimilislausir vesalingar sofa í bælum. Dömur hvílast í dyngju.

Er komin upp einhver stéttaskipting í ríki Baggalútíu...hef ég misst af einhverju...uhhhh Yðar Hágöfgalega Hefðarfrú? ‹hneygir sig og bugtar ámótlega og leggst í bæli sitt með ákavítisflösku sér við hlið›

piparkarl með vítavín
vaknar oftast einn
húsalausa hundasvín
ó-hreini litli sveinn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/1/04 16:06

Rétt eins og Vínartertan er lagskipt. Baggalútía hlýtur að lúta sömu lögmálum (sætabrauð endurspeglar ævinlega mannlegt samfélag).
Dömur, herrar og daunillar skepnur (stallsystir mín, Mús-Lí, sem gjarnan bregður sér í líki naggríss, fellur að sjálfsögðu í fyrsta flokkin, enda 'köttur' þrifinn) mynda hinar þrjár ríkjandi stéttir; kynjaverur og Færeyingar (sem oft er eitt og hið sama) halda þeim saman eins og sultan sjálfri kökunni.
[Hér er e.t.v. of sterk tilvísun í reynsluheim húsmóðurinnar. Fávísum er bent á fræðsluritið 'Míkrókosmos matvælanna' sem fæst í betri bókaverslunum].

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/1/04 16:32

Nykur mælti:

‹Grátklökkur› Hakuchi! þér hafið sýnt það enn og aftur hversu mikill föðurlandsvinur þér eruð .. Fórnfýsi yðar á sér engin takmörk .. Það er mér mikill heiður ‹hrmmfppfiffpiff ›að veita yður Sokkabandsorðu Baggalútíu ‹Nælir orðunni í jakka Hakuchi.› Það er bara að bíta á jaxlinn og hugsa um föðulandið meðan þér sinnið skyldum yðar við fósturjörðina í bæli frk. Júlíu.

Þakka þér fyrir. Ég mun sinna starfi þessu af einurð, alúð og einbeitingu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/1/04 17:39

Hakuchi mælti:

Nykur mælti:

‹Grátklökkur› Hakuchi! þér hafið sýnt það enn og aftur hversu mikill föðurlandsvinur þér eruð .. Fórnfýsi yðar á sér engin takmörk .. Það er mér mikill heiður ‹hrmmfppfiffpiff ›að veita yður Sokkabandsorðu Baggalútíu ‹Nælir orðunni í jakka Hakuchi.› Það er bara að bíta á jaxlinn og hugsa um föðulandið meðan þér sinnið skyldum yðar við fósturjörðina í bæli frk. Júlíu.

Þakka þér fyrir. Ég mun sinna starfi þessu af einurð, alúð og einbeitingu.

Það verður fleira að gera en gott þykir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/1/04 17:45

Þá er bara að bíta á jaxlinn og láta taka til hendinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 21/1/04 11:57

Mikill Hákon mælti:

hehehe, hann tók þó ekki Ormlaugu ‹nýr saman höndum með glott á vör en gleymir að taka kóbaltduftið af höndunum. Koma þá 6 rússneskjar kraftlyftingakonur og misþyrma honum kynferðislega›

‹Nýr saman kóbaltsmurðumhófunum af miklum ákafa, Diddi fiðla birtist og spilar "krummi svaf í klettagjá " á magann á sér, spyr svo hvað klukkan sé og hverfur jafnharðan og hann birtist.› Hvur andsk...!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/1/04 16:22

‹smellir kóbaltsmurðum fingrum, koma þá 15 þáttakendur í ungfrú Ísland.is í þröngum lögreglubúningum, snúa Didda fiðlu niður og handtaka hann›

Þú verður að fara varlega Nykur. Nota minna kóbalt.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/1/04 16:59

‹Smellir fingrum...birtist Gísli Marteinn og fer að segja Júróvisjónsögur, er óðar handtekinn og fluttur í fangabúðir...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/1/04 17:47

‹Smellir fingrum og 176 kínverskar fimleikakonur birtast og fara í stórfiskaleik›

Now I am the Master!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/04 17:50

Vér viljum endilega komast í svipaða aðstöðu og Hakuchi, Hákon, Blástakkur o.fl. hér að ofan eru komnir í. Hvernig er kóbaltið er þar hefur verið notað unnið svo það virki á þennan hátt ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/1/04 19:01

Vladimir Fuckov mælti:

Vér viljum endilega komast í svipaða aðstöðu og Hakuchi, Hákon, Blástakkur o.fl. hér að ofan eru komnir í. Hvernig er kóbaltið er þar hefur verið notað unnið svo það virki á þennan hátt ?

Ég vil taka það fram að ég hef engum kóbaltfingrum smellt. Ég er trú og trygg hjásvæfa hinnar fögru og frómu fröken Júlíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/1/04 19:53

Vlad, hér kemur það

Segulmagna verður kóbaltið með umpóluðum ofursegul til að byrja með. Eftir þetta er kóbaltklumpurinn einfaldlega settur í ósónbað og umpólaður hann 6 sinnum áður en hluti af tánögl notandans er sett út í og hún látin leysast upp með 6 dropum af saltsýru.
Eftir þetta verður að eyða kóbaltklumpinum upp með sandpappír og verða strokurnar að vera í beinu hlutfalli við sveiflur rafeindanna á 2. hvolfi kóbaltatóms.
Kóbaltduftið sem eftir verður er svo stillt inn á hugarsvið ráðherra Baggalútíu og ætti það þá að vera tilbúið.
Kóbaltvinnslan sér um svona lagað fyrir ráðherrana. Þannig að þessi uppskrift kemur Andspyrnunni að engum notum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: