— GESTAPÓ —
Úníform ráðherra
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/1/04 12:58

Hakuchi mælti:

Vissulega hef ég ætíð reynt, eftir bestu getu, að rækta þá kúnst að klæða í, sem og úr. Hef ég þó lagt þeim mun meiri metnað í hið síðarnefnda.

Æfingin skapar meistarann.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 16/1/04 13:13

Nykur mælti:

Glæsilegur kjóll, en Nykri þætti fróðlegt að sjá þig panta þennan kjól fyrir "budgetið" sem var eyrnamerkt til fatakaupa, hver einkennisbúningur má ekki fara yfir kr.1.500,- Þeir búningar sem Nykur var búinn að stinga uppá áttu allir það sameiginlegt að kosta undir US$20 á ebay.

Kjóllinn yrði borgaður úr sjóðum Varnarmálaráðuneytisins. Það er misskilningur að þetta sé eiginlegur einkennisbúningur. Þar sem hin fróma ungfrú Júlía er í ofurhetjutríói og sérhæfir sig í fágun, tælingum og persónunjósnum er nauðsynlegt fyrir hana að geta tekið þátt í fínum veislum ríka fólksins. Til þess að hún blandist inn í hópin verður hún að vera í sem fínustu stússi ekki satt? Annað væri eins og að senda James Bond í bermúdaskyrtu og snjáðum gallabuxum á spilavíti í Mónakó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:14

Ég ritaði ofangreint.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:15

Júlía mælti:

Hakuchi mælti:

Vissulega hef ég ætíð reynt, eftir bestu getu, að rækta þá kúnst að klæða í, sem og úr. Hef ég þó lagt þeim mun meiri metnað í hið síðarnefnda.

Æfingin skapar meistarann.

Ég má kannski gerast svo djarfur að spyrja hvort ég megi æfa mig á þér við tækifæri?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/1/04 13:31

Anonymous mælti:

Kjóllinn yrði borgaður úr sjóðum Varnarmálaráðuneytisins. Það er misskilningur að þetta sé eiginlegur einkennisbúningur. Þar sem hin fróma ungfrú Júlía er í ofurhetjutríói og sérhæfir sig í fágun, tælingum og persónunjósnum er nauðsynlegt fyrir hana að geta tekið þátt í fínum veislum ríka fólksins. Til þess að hún blandist inn í hópin verður hún að vera í sem fínustu stússi ekki satt? Annað væri eins og að senda James Bond í bermúdaskyrtu og snjáðum gallabuxum á spilavíti í Mónakó.

Vegna þíns næma skilning á eðli njósna, fláttskapar og fágunar, kæri Hakuchi, ert þú sjálfskipaður fylgdarmaður minn í fínni veislur - svo fremi sem þú hafir hemil á tóbaksfýsn þinni.
Ég vil jafnframt nota tækifærið og auglýsa helstu stöður við embætti mitt lausar til umsóknar:
1) Staða ekils; laun eftir samkomulagi
2) Staða bryta; stöðug návist við mig nægileg laun í sjálfu sér
3) Staða matráðs/matselju; æskilegt að umsækjendur hafi yfirgripsmikla þekkingu á eftirréttum
4) Staða smakkara/mötunauts (ath. skósveinn minn, Þöngull, Mús-Lí og Mosa frænka hafa hér forgang umfram aðra umsækjendur)
5) Staða kjólameistara; Nykur og aðrar skynlausar skepnur koma ekki til greina
6) Staða vekjara; umsækjandi verður að hafa stáltaugar og mikla þolinmæði

Farið verður með allar umsóknir eins og mannsmorð; þ.e. þær rannsakaðar niður í kjölinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:35

Hafðu engar áhyggjur af sígarettunni því ég reyki ekki. Ég nota sígarettuna sem leikmun og vopn því í henni er falin örbyssa með svefnnálum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/1/04 13:47

Þá mun þetta áleiðis snúast. ‹sveipar sig safalapelsi, setur upp hanska og gengur út á vit óvæntra ævintýra›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/1/04 13:59

Sérlegur fulltrúi og Ofurhetja fröken Júlía það hefur verið samþykkt að Tinni hefur verið ráðinn til embættis þíns í:

1) Staða ekils; laun eftir samkomulagi
2) Staða bryta; stöðug návist við mig nægileg laun í sjálfu sér
3) Staða matráðs/matselju; æskilegt að umsækjendur hafi yfirgripsmikla þekkingu á eftirréttum
4) Staða smakkara/mötunauts (ath. skósveinn minn, Þöngull, Mús-Lí og Mosa frænka hafa hér forgang umfram aðra umsækjendur)
5) Staða kjólameistara; Nykur og aðrar skynlausar skepnur koma ekki til greina
6) Staða vekjara; umsækjandi verður að hafa stáltaugar og mikla þolinmæði

Og hér er svo fyrsta verkefnið þitt: Ganga í anspyrnuhreyfingu Feministans, skapa þar upplausn og sundrungu, táldraga Herbjörn og gera að skósveini þínum og viljulausu verkfæri gefa skýrslu til Blástakks sem verður þér innan handar í fólskulegum aðgerðum til handa andstöðunni.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/1/04 16:07

Nykur mælti:

Sérlegur fulltrúi og Ofurhetja fröken Júlía það hefur verið samþykkt að Tinni hefur verið ráðinn til embættis þíns í:

1) Staða ekils; laun eftir samkomulagi
2) Staða bryta; stöðug návist við mig nægileg laun í sjálfu sér
3) Staða matráðs/matselju; æskilegt að umsækjendur hafi yfirgripsmikla þekkingu á eftirréttum
4) Staða smakkara/mötunauts (ath. skósveinn minn, Þöngull, Mús-Lí og Mosa frænka hafa hér forgang umfram aðra umsækjendur)
5) Staða kjólameistara; Nykur og aðrar skynlausar skepnur koma ekki til greina
6) Staða vekjara; umsækjandi verður að hafa stáltaugar og mikla þolinmæði

Hvað áttu við? Er það ekki morgunljóst að um 6 stöður er að ræða? Hvernig er hægt að ætlast til þess að öldungurinn Tinni gegni öllum þessum störfum svo vel sé? Er ekki ærið nóg fyrir hann að ráfa um götur í misjöfnum veðrum með hundspottið hann Tobba í eftirdragi alla daga? Ég geri strangar kröfur til míns starfsliðs og vel aðeins úrvalsfólk í mína þjónustu. [Með framansögðu er ég hvorki að varpa rýrð á ellilífeyrisþega, auðnuleysingja eða öryrkja per se, en einungis þrekskrokkar og andans jöfrar úr röðum umsækjanda koma til greina.]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 19/1/04 00:03

Júlía mælti:

Vegna þíns næma skilning á eðli njósna, fláttskapar og fágunar, kæri Hakuchi, ert þú sjálfskipaður fylgdarmaður minn í fínni veislur - svo fremi sem þú hafir hemil á tóbaksfýsn þinni.
Ég vil jafnframt nota tækifærið og auglýsa helstu stöður við embætti mitt lausar til umsóknar:
1) Staða ekils; laun eftir samkomulagi
2) Staða bryta; stöðug návist við mig nægileg laun í sjálfu sér
3) Staða matráðs/matselju; æskilegt að umsækjendur hafi yfirgripsmikla þekkingu á eftirréttum
4) Staða smakkara/mötunauts (ath. skósveinn minn, Þöngull, Mús-Lí og Mosa frænka hafa hér forgang umfram aðra umsækjendur)
5) Staða kjólameistara; Nykur og aðrar skynlausar skepnur koma ekki til greina
6) Staða vekjara; umsækjandi verður að hafa stáltaugar og mikla þolinmæði

Farið verður með allar umsóknir eins og mannsmorð; þ.e. þær rannsakaðar niður í kjölinn.

Ég hef gert mér fyllilega grein fyrir hæfni minni í flest þessara embætta.
1) Staða ekils. Umtalsverðir hæfileikar. Sæki hér með um.
2) Staða bryta. Launin hvatning til umsóknar. Sæki um.
3) Staða matráðs. Vegna yfirgripsmikillar þekkingar minnar á eftirréttum og eftirréttavínum sé ég mér varla annars fært en sækja um.
4) Staða smakkara. Sæki ekki um þar sem ég er ekki í forgangshóp.
5) Staða kjólameistara. Vegna kynvísi minnar er ég ekki til stórræðanna skv. því sem komið hefur fram hjá ýmsum hér á undan.
6) Staða vekjara. Óhæfur! Sæki ekki um. Gæti þó tekið að mér að svæfa ungfrúna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 00:45

-Það getur nú hvaða api sem er gegnt þessum störfum, ég sæki hér með um, óska þess um leið að greiðsla mögulegra launa fari fram í ávöxtum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 01:57

2) Staða bryta; stöðug návist við mig nægileg laun í sjálfu sér
5) Staða kjólameistara; Nykur og aðrar skynlausar skepnur koma ekki til greina

Ég vil leggja inn umsókn fyrir ofangreind störf, en vil taka það fram að ég sæki eingöngu um þau bæði, þeas. ég tek ekki við öðru án þess að fá hitt líka.

Vil einnig minna á að ég er Afþreyingarmálaráðherra ríkisstjórnar Baggalútíu og mun það fara vel við starf sem bryti.

Kjólameistarann vil ég fá með líka til að ég þurfi ekki að klæða þig úr og í einhvern viðbjóð.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 19/1/04 02:21

Með hennar og guðs hjálp, treysti ég mér vel til þess að klæða hana í og úr hvaða kjólgopa sem er.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/04 12:01

Jæja Júlía, þá ertu komin með þrjár aðstoðarmenn. Þá er ekkert því til fyristöðu að fara að vinna fyrir málstaðinn. Minni á fyrsta verkefnið þitt:

"Ganga í anspyrnuhreyfingu Feministans, skapa þar upplausn og sundrungu, táldraga Herbjörn og gera að skósveini þínum og viljulausu verkfæri gefa skýrslu til Blástakks sem verður þér innan handar í fólskulegum aðgerðum til handa andstöðunni".

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/1/04 13:51

Nykur mælti:

Jæja Júlía, þá ertu komin með þrjár aðstoðarmenn. Þá er ekkert því til fyristöðu að fara að vinna fyrir málstaðinn.

Fegin vildi ég hefja störf sem fyrst, enda annáluð fyrir dugnað á öllum sviðum. Það sem helst stendur í vegi fyrir því er að enn hefur ekki verið ráðið í stöðu vekjara. Misjöfn verða morgunverkin - ef ekki finnst hæfur umsækjandi verða mín morgunverk alls engin [NB þetta er skrifað löngu eftir hádegi og ég rétt nývöknuð að kalla].
Þar sem fjölmargir hafa lýst yfir áhuga sínum á að hreppa starf kjólameistara hef ég ákveðið að ráða þrjá aðila til starfans og munu þeir skipta með sér sólahrings vöktum.

Meðan ég man; ertu laus á þriðjudagskvöldið, Herbjörn? Ég er nefnilega með lítið matarboð fyrir nána vini...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/1/04 13:57

Ég er reiðubúinn að taka að mér stöðu vekjara en einungis gegn því skilyrði að ég fái að gista um nætur í sama rúmi og fröken Júlía.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 19/1/04 14:05

Hakuchi er hér með ráðinn sem hjásvæfa (eða e.t.v. frekar -svæfill), vekjari og sérlegur fylgdarmaður minn. Þar sem ekki var gert ráð fyrir stöðu hjásvæfu á fjárlögum Baggalútíu þetta árið verður starfið launalaust í fyrstu, en þar sem skyldum Hakuchi mun um margt svipa til þeirra kvaða sem lagðar eru á maka ráðherra mætti e.t.v. greiða honum dagpeninga á lengri ferðum. Er það ekki vel ásættanlegt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/1/04 14:07

Jú ég tel það vel ásættanlegt. Það sem meira er, þá er ég líka ráðherra og má jafnvel telja stöðu vora gagnkvæma og því kannski líka ráðlegt að þú fáir makadagpeninga líka, svona til að tryggja jafnræði fyrir lögum.

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: