— GESTAPÓ —
Úníform ráðherra
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/1/04 14:15

Limbri mælti:

vonum bara að það verði ekki Skabbi sem endar í þessu búning, því það væri sjón sem ég held myndi skilja eftir sig ör á sál hvers þess mans sem yrði vitni að þvílíku sjónarspili.

-

Það er löngu búið að panta fyrir Skabba.

Eins eru fyrirliggjandi, indjána búningur- löggu, byggingarverkamaður og sjóaramattrós föt í sama stíl fyrir áhugasama en þetta kom sem sett á einstaklega hagstæðum kjörum.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/1/04 14:20

Limbri mælti:

Hakuchi mælti:

.... stútfull af lífsins lystisemdum og mönnuð kynþokkafullum karlmönnum sem eru þér til þjónustu reiðubúnir?

Eru ekki meiri líkur á að hún myndi þiggja eyju fulla af kynþokkafullum kvenmönnum ? Eru ekki margir kven-feministar hneigðir í átt að Lesbó ?

-

Ég á nú reyndar eina svipaða eyju. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›
Og þetta með kynþokkafulla þjónustumenn heillar mig ekkert sérstaklega. Enda ekkert gaman að samvistum við einhverjar undirlægjur og já-menn.

Ég veit ekki hvort það hefur verið kannað sérstaklega þetta með "lespó feminista" eins og þú kallar þær. Sú sem hér skrifar fyllir ekki þann hóp.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 15/1/04 14:33

Það er deginum ljósara að okkar kæri forsætisráðherra kann að meta skæra liti og líflegt mynstur. Kjólgopinn að tarna færi því engum betur en Nykri sjálfum.
Vetrarhörkur og vanheilsa mín nú um stundir valda því að ég sé mér ekki fært að gegna störfum mínum sem skyldi, nema því aðeins að óvinir Baggalútíu hafi haft rænu á að félast í heitari löndum, framan við snarkandi arineld ellegar undir hlýrri sæng. Ég er fús að fletta dúnsængum af sérhverjum mótstöðumanni hins nýja ríkis, en ef ég þarf að elta þá uppi um frosnar auðnir Íslands verð ég að fá viðeigandi hlífðarfatnað. Safalafeldur færi vel við síðkjól dagsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 14:48

Júlía mælti:

Safalafeldur færi vel við síðkjól dagsins.

Hvað segir ungfrúin þá um þennan klæðnað? Þetta ætti að ylja þér:

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 14:51

feministi mælti:

Enda ekkert gaman að samvistum við einhverjar undirlægjur og já-menn.

Við getum náttúrulega útvegað sjálfum sér samkvæma nei menn ef þú vilt. Enter t.d. ? Nei, bíddu, hann er hommi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/1/04 14:52

Júlía mælti:

Safalafeldur færi vel við síðkjól dagsins.

Hér er inn sérlega óhugnalegur "ljónafeldur" hann er auk þess mjög hlýr.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/1/04 14:54

Hvenær kom Enter úr skáp og lýsti sig argan ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 14:57

Limbri mælti:

Hvenær kom Enter úr skáp og lýsti sig argan ?

-

Iss hann þarf þess ekki. Þetta er opinbert leyndarmál eins og það er kallað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/1/04 14:59

Þessi umræða er að fara út um þúfur, ég vil heldur sjá alfarið sjálf um mín karlamál.

Afþakka hér með alla aðstoð í þeim málaflokki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/1/04 14:59

Thí hí, mér var sagt leyndarmál. ‹Twistar eins og sauðkind með parkinsons-veiki›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/1/04 15:09
Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 15/1/04 15:09

Ekki veit ég hvort yljar mér meira, þessi stórglæsilegi pels, eða hlýhugur sá er hinn smekkvísi Hakuchi sýnir mér ‹roðnar dömulega›
Þar er maður sem kann að klæða konur - bæði úr og í; eða hvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 17:49

Júlía mælti:

Ekki veit ég hvort yljar mér meira, þessi stórglæsilegi pels, eða hlýhugur sá er hinn smekkvísi Hakuchi sýnir mér ‹roðnar dömulega›
Þar er maður sem kann að klæða konur - bæði úr og í; eða hvað?

Það gleður auðmjúkt hjarta mitt að þér líki fatavalið. Vissulega hef ég ætíð reynt, eftir bestu getu, að rækta þá kúnst að klæða í, sem og úr. Hef ég þó lagt þeim mun meiri metnað í hið síðarnefnda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 15/1/04 20:17

Júlía mælti:

Það er kunnara en frá þurfi að segja að kynvillingar ('hómósexualistar') eru allra manna smekkvísastir þegar kemur að því að klæða konur (e.t.v. af því þeir hafa takmarkaðan áhuga á þeim berum).

Vildi bara benda yður á þetta, Hakuchi.

‹Hverfur aftur inn í skuggann›

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 00:40

Úrsus Akureyrensis mælti:

Júlía mælti:

Það er kunnara en frá þurfi að segja að kynvillingar ('hómósexualistar') eru allra manna smekkvísastir þegar kemur að því að klæða konur (e.t.v. af því þeir hafa takmarkaðan áhuga á þeim berum).

Vildi bara benda yður á þetta, Hakuchi.

‹Hverfur aftur inn í skuggann›

Hmm...já áttu þá við að hún telji mig vera kynvilling. Það lofar ekki góðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/1/04 10:58

Tilvitnun:

Nú er því lag fyrir samkynhneigða Bagglýtinga að koma út úr (fata)skápnum og láta ljós sitt skína. Kynvísum karlmennum er svosem frjálst að segja sitt álit líka

Í guðs bænum slítið ekki orð mín úr samhengi! Ég hef satt að segja verið svo uppnumin af smekkvísi Hakuchi að vangaveltur um kynhneigð hans hafa alls ekki komist að - enda hans einkamál. En maður sem velur svo munúðarfullan safalapels - hann getur fjandakornið ekki verið upp á karlhöndina! ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 11:03

Heyr heyr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/1/04 12:00

Hakuchi mælti:

Júlía mælti:

Safalafeldur færi vel við síðkjól dagsins.

Hvað segir ungfrúin þá um þennan klæðnað? Þetta ætti að ylja þér:

Glæsilegur kjóll, en Nykri þætti fróðlegt að sjá þig panta þennan kjól fyrir "budgetið" sem var eyrnamerkt til fatakaupa, hver einkennisbúningur má ekki fara yfir kr.1.500,- Þeir búningar sem Nykur var búinn að stinga uppá áttu allir það sameiginlegt að kosta undir US$20 á ebay.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: