— GESTAPÓ —
Úníform ráðherra
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/1/04 21:10

Mosa frænka mælti:

Fallega tekið í taumana, Júlía. Á ekki að skipa þér í sæti sem smekksráðherra?

Tek undir það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/1/04 23:34

Ef þið ætlið að láta mig spranga um í Batman búningi, verðið þið að gjöra svo vel að útvega stærð XL
Það dugar lítt að sýna manni einhverjar barnastærðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/1/04 09:34

Ég hélt að það þyrfti ekki að taka það fram en Andstaðan er í eðli sínu þannig að ekki er hægt að ráðskast með hana. Ég hef því ákveðið að klæðast því sem mér sýnist, þegar mér sýnist.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 15/1/04 10:57

...svo fremi sem þú klæðist einhverju, Feministi!
Tillaga Hakuchi lofar góðu, a.m.k. hvað mig varðar. Blundar í þér lítill Dior?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 11:22

feministi mælti:

Ég hélt að það þyrfti ekki að taka það fram en Andstaðan er í eðli sínu þannig að ekki er hægt að ráðskast með hana. Ég hef því ákveðið að klæðast því sem mér sýnist, þegar mér sýnist.

En í guðanna bænum vertu í einhverjum fötum. Þessi öfuga sálfræði virkar alltaf á stjórnarandstöðuna.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 11:29

Annars hef ég hugsað svona á fröken Júlíu


og þennan á Mosu frænku.

og svo þennan klæðnað á Ormlaugu
Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 11:48

Svo á stórhátíðum þá valdi ég aðeins hógværari klæðnað fyrir kvennkynið af alþingismönnunum.

‹glottir græðgislega og slefar af áfergju›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 12:47

Júlía mælti:

...svo fremi sem þú klæðist einhverju, Feministi!
Tillaga Hakuchi lofar góðu, a.m.k. hvað mig varðar. Blundar í þér lítill Dior?

Má vera, fátt gleður auga mitt meira en glæsilegur kvenmaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 12:53

Já það mátti nú reyna að múta þér. Allir hafa sína veikleika. Fyrst þér verður ekki haggað í stjórnarandstöðunni neyðumst við til að hagga umhverfinu í kringum þig og margínalísera þig þannig að þú lítir út eins og paranojd ögfakennd samsæriskenningarkona.

.....nema þú viljir eignast þessa glæsilegu paradísareyju utan ströndum Brasilíu sem er stútfull af lífsins lystisemdum og mönnuð kynþokkafullum karlmönnum sem eru þér til þjónustu reiðubúnir?

Er þetta ekki nóg til að fá þig í okkar lið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/1/04 12:58

Hakuchi mælti:

.... stútfull af lífsins lystisemdum og mönnuð kynþokkafullum karlmönnum sem eru þér til þjónustu reiðubúnir?

Eru ekki meiri líkur á að hún myndi þiggja eyju fulla af kynþokkafullum kvenmönnum ? Eru ekki margir kven-feministar hneigðir í átt að Lesbó ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 12:59

Júlía mælti:

...svo fremi sem þú klæðist einhverju, Feministi!
Tillaga Hakuchi lofar góðu, a.m.k. hvað mig varðar. Blundar í þér lítill Dior?

Allstaðar eru þessir hommar að troða sér. ‹steinrotar Hakuchi og fer með hann í skyndiuppskurð.›

Fyrirgefðu Hakuchi en það þurfti að gera varúðaráðstafanir og losa þig við þetta "æxli"

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 13:00

Limbri mælti:

Hakuchi mælti:

.... stútfull af lífsins lystisemdum og mönnuð kynþokkafullum karlmönnum sem eru þér til þjónustu reiðubúnir?

Eru ekki meiri líkur á að hún myndi þiggja eyju fulla af kynþokkafullum kvenmönnum ? Eru ekki margir kven-feministar hneigðir í átt að Lesbó ?

-

Ég og Limbri bjóðum okkur fram til að vera siðgæðisverðir. Ert þú með myndavélarnar Limbri???

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/1/04 13:02

Frelsishetjan mælti:

Júlía mælti:

...svo fremi sem þú klæðist einhverju, Feministi!
Tillaga Hakuchi lofar góðu, a.m.k. hvað mig varðar. Blundar í þér lítill Dior?

Allstaðar eru þessir hommar að troða sér. ‹steinrotar Hakuchi og fer með hann í skyndiuppskurð.›

Fyrirgefðu Hakuchi en það þurfti að gera varúðaráðstafanir og losa þig við þetta "æxli"

Hafðu engar áhyggjur Frelsishetja. Ég tók fyrirbyggjandi lyf gegn kynvillu fyrir mörgum árum. En það er steinolía í töfluformi, blandað ávaxtasykri og jalapenos.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/1/04 13:34

Frelsishetjan mælti:

Ert þú með myndavélarnar Limbri???

Uss uss uss, ég var búinn að tala við Vladimir um að fela út um allt á eyjunni mynda-þúveisthvað og míkró-þúveistlíkahvað. Við ættum að fá allt sent með gervihnetti um leið og þúveisthvað byrjar að gerast.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 13:41

Aha ‹blikkar laumulega og kvíslar að Limbra› Þetta getur verið enn ein útflutningsvaran.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/1/04 13:49

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ef þið ætlið að láta mig spranga um í Batman búningi, verðið þið að gjöra svo vel að útvega stærð XL
Það dugar lítt að sýna manni einhverjar barnastærðir.

Vesgú..

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/1/04 13:59

Júlía mælti:

Þú ert mörgum góðum kostum búinn, Nykur, en góður fatasmekkur (eða fatasmekkur yfirlett) er greinilega ekki einn af þeim. Eflaust kanntu góð skil á reiðtygjum, en þú ættir að láta öðrum eftir að velja kvenfatnað.

Fékk þennan búning á mjög svo hagstæðu verði en hann var notaður í fyrstu myndinni um Austin Powers, sem er líka súperhetja eins og þér fröken Júlía og fannst mér val mitt því vel við hæfi.

Jú hef góðan smekk á reiðtygjum hér eru t.a.m reiðtygji sem ég valdi fyrir meri að eystan. Þess má til gamans geta að Hakuchi sá um greiðsluna og setti í hana strípur "til fá sona skemmtilegan zebraeffekt" eins og hann orðaði það.

Þetta er falleg meri! ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/1/04 14:04

Já, þetta er ansi öflugt, bara leggja nógu oft til sama búninginn... þá hlýtur einhver að vilja hann á endanum... vonum bara að það verði ekki Skabbi sem endar í þessu búning, því það væri sjón sem ég held myndi skilja eftir sig ör á sál hvers þess mans sem yrði vitni að þvílíku sjónarspili.

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: