— GESTAPÓ —
Úníform ráðherra
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/1/04 16:14

Að sjálfsögðu er ég boðin og búin að ljá hinni nýju ríkisstjórn krafta mína, en ég er ekki fyllilega sátt við þær tillögur sem fram hafa komið varðandi einkennisklæðnað (úníform er orðskrípi).
Sannar dömur klæðast síðkjólum ellegar smekklegum drögtum. Svo er ég alls ekki sæt í bleiku (merkilegt nokk). Búningahönnuður Baggalútíu er því beðinn að koma með nýjar tillögur.
Hver er annars afstaða stjórnar (og stjórnarandstöðu) til loðfelda? ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 14/1/04 16:17

Hm. Er til í að berjast fyrir Baggalútíu, ekki spurning, en helst ekki þannig klædd. Bleikur fer mér enn verra en Júliu, og þessir skór ..... jæjá .... því minna sagt um þá, því betra.

Mér líst miklu betur á þessa ástralsku fyrirmynd: http://www.twisted.org.uk/tg/pix/tanky.gif .... en ég tala að vísu fyrir Júlíu né Ormlaugu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/1/04 16:22

Júlía mælti:

Að sjálfsögðu er ég boðin og búin að ljá hinni nýju ríkisstjórn krafta mína, en ég er ekki fyllilega sátt við þær tillögur sem fram hafa komið varðandi einkennisklæðnað (úníform er orðskrípi).
Sannar dömur klæðast síðkjólum ellegar smekklegum drögtum. Svo er ég alls ekki sæt í bleiku (merkilegt nokk). Búningahönnuður Baggalútíu er því beðinn að koma með nýjar tillögur.
Hver er annars afstaða stjórnar (og stjórnarandstöðu) til loðfelda? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þarna hefði þér ekki geta ratað sannara orð á munn. Allt er vænt sem vel er sítt. Snyrtilegir síðkjólar og sítt, fallegt slegið hár yfir nettar dömu-herðar eru algjört augnakonfekt. Sannarlega mælist ég til að allar konur með sjálfsvirðingu gangi um í fögrum kjólum og ekki skemmir ef það er klauf sem nær örlítið upp á læri. Mmmmmm... ‹Sleikir útum og hugsar nokkrar afar siðlegar hugsanir›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/1/04 16:23

Góða Mosa mín! Hvernig dettur þér í hug að við getum spígsporað um stræti og torg (að öðrum stöðum ónefndum) á nærhaldinu einu fata, svo að segja?! Nei, ég er hrædd um að við fengjum bráðlega lungnabólgu, ef ekki bráðalungnabólgu.
Ég kem ekki til starfa fyrr en viðunandi lausn er fundin á þessu búningamáli; nema náttúrulega ég fái ríflega fatapeninga - þá finn ég vísast eitthvað klæðilegt ein og sjálf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 14/1/04 16:43

Júlía, þú hefur alltaf verið meiri dama en ég, svo mikið er vísst, auk þess að vera aðeins viðkvæmri fyrir hvers kyns lungupest. En væri ekki pels best í hátíðarlegum athöfnum, frekar en í dagslegu verndarstarfi? Eða ... ‹klórar sér í höfðinu› ... aðeins öðruvísi að orðum komið, er meningin að skjaldmeyjurnar Baggalútíu verði alltaf í eins fötum? Það kæmi örugglega niður á bæði hermennsku og kvenleiki okkar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 16:43

Nykur heyrir hvert þið eruð að fara með þetta, ný pöntun af dömulegum og jafnframt þægilegum einkennisbúningum fyrir Ofurhetjur Baggalútíu hefur verið gerð:

Mosa frænka - Ormlaug - Júlía

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 16:52

Einnig hafa verið pantaðir búningar fyrir stjórnarandstöðuna en þeir verða þó að greiða fyrir þá úr eigin vasa.

Herbjörn - Grimmis - Feministinn

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/1/04 16:58

Nokkurs misskilnings gætir hjá hinum ágæta Nykri. Vissulega eru tillögur hans 'áhugaverðar' (uppeldi mitt bannar mér að kveða fastar að orði), en á engan hátt raunsæislegar. Dömur kunna að klæða sig í samræmi við eigin aldur - og allar erum við komnar nokkuð yfir fermingu! Búningar þeir sem Nykur leggur til virðast ætlaðir smátelpum og klæðskiptingum með annarlegar hvatir, ekki glæsilegum konum í blóma lífsins.
Limbri virðist smekkmaður - og hagsýnni að auki. Klauf í þröngum síðkjól auðveldar allar hreyfingar til mikilla muna - og hver vill ekki sýna löguleg læri?
Fleiri tillögur, takk!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/1/04 17:02

Ég þakka hlý orð í minn garð.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 17:11

Þennan pantaði Nykur fyrir sig og Frelsishetjuna.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 17:12

Hér er svo kvöldklæðnaður tilvalin í fyrirhugaðar svallveislur Skabba.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 17:15

Einnig pantaði Nykur ýmis dulargervi fyrir leyniþjónustu vora.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/1/04 17:22

Lokatillaga:

Mosa frænka - Ormlaug - Júlía

Ofurhetjur Baggalútíu

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/1/04 17:36

Eigi erum vér vissir um að þetta sé mjög hentugt og leggjum vér til að fram komi formlegar, myndskreyttar tillögur frá þeim er málið helst varðar, þ.e. þeim er klæðast skulu viðkomandi búningum.

Þá þarf nauðsynlega að bæta við fáeinum nýjum ráðherrum. "Súperhetjuráðherra" finnst oss af einhverjum ástæðum eigi hljóma nægilega vel. Sú spurning vaknar hvort eigi sé þörf á innanríkisráðherra og undirróðursráðherra. En það er umræða er eiginlega á heima í öðrum þræði.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/1/04 17:44

Þú ert mörgum góðum kostum búinn, Nykur, en góður fatasmekkur (eða fatasmekkur yfirlett) er greinilega ekki einn af þeim. Eflaust kanntu góð skil á reiðtygjum, en þú ættir að láta öðrum eftir að velja kvenfatnað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 14/1/04 17:51

Fallega tekið í taumana, Júlía. Á ekki að skipa þér í sæti sem smekksráðherra?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 14/1/04 18:17

Ég þakka traustið, Mosa frænka ‹roðnar dömulega og lagfærir hárið›.
Ég er þess þó fullviss að fjölmargir eru mér (ef mig skyldi kalla) hæfari til starfans. Það er kunnara en frá þurfi að segja að kynvillingar ('hómósexualistar') eru allra manna smekkvísastir þegar kemur að því að klæða konur (e.t.v. af því þeir hafa takmarkaðan áhuga á þeim berum). Nú er því lag fyrir samkynhneigða Bagglýtinga að koma út úr (fata)skápnum og láta ljós sitt skína. Kynvísum karlmennum er svosem frjálst að segja sitt álit líka - og hvað finnst þér, Ormlaug?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/1/04 18:35

Hér er mín tillaga að klæðaburði ofurþríeykisins:

Mosa er augljóslega hasarkvendið í hópnum, sérhæfð í hinum ýmsu bardagalistum, laumuprjáli og skotvopnum. Hún þarf að vera í sveigjanlegum búningi og yrði klædd svona:

Hin fágaða Júlía er greinilega njósnakvendið. Hennar helstu sérsvið eru sannfæringarkraftur, tælingareiginleikar, að byrla eitur og persónunjósnir. Því þarf hún að vera klædd t.d. svona:

Fröken Ormlaug er greinilega kraftakvendið í hópnum og er því afar hættuleg sem mennskur (kvenskur?) skriðdreki:

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: