— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/06 09:17

Kúl.
Þá erum við orðin starfs öh.. bræður? Starfssystkini.
Ég er nefnilega æðsti lífvörður Hórasar í Undirheimum.
Getum haldið fundi og talað um svona lífvarðardót!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 19/4/06 15:56

‹Skrifar glaður í bragði undir góðan og rausnarlegan samninginn› Þakka þér herra, þetta var mjög rausnarlegt af þér. ‹Fer í nýjan nýpússaðan og pressaðan lífvarðarbúninginn og sér loksins fram á not fyrir handfrjálsa GSM-búnaðinn sinn›

Líst vel á það Tígra. En nú verð ég samt að fara að vinna.

‹Lemur miðstéttarmann sem hætti sér of nálægt kónginum›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 20/4/06 22:37

Vjér bendum á að enn hefir eigi verið uppfærð staða vor sem bílstjóri!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/4/06 23:01

Fannst oss sem vjer hefðum fyrir löngu verið búnir að því en svo reyndist eigi vera. Hafa óvinir ríkisins eflaust hindrað að breytingin heppnaðist á sínum tíma frekar en að um sje að kenna misminni voru. Hefur viðeigandi leiðrjetting hjer með verið gerð.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/4/06 01:54

Heyrðu hérna sko Vlad ég var að spá sko Hakuchi var búinn að skrifa undir og ég hérna var að hugsa þú veist vantar eitthvað þú veist til að ég fari inn á listann, sko ekki vonda listann.

‹vonar að þetta sé nógu mikið undir og utan við rós til að forsetaembættið missi ekki virðingu sína.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 24/4/06 10:01

Er ekki staða fjósamanns laus? Ég tel að heimsveldið ætti að geta fundið not fyrir kýrnar mínar. ‹rekur inn stóra hjörð af kúm sem mjólka kóbaltbættu ákavíti í stað mjólkur›

Er ekki fjós hér einhversstaðar? ‹Laumar tveimur skjalatöskum fullum að seðlum að réttum mönnum›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/4/06 21:29

Þetta eru efnilegar beljur.

Ég legg til að Laugardalshöllinn verði gerð að kúabúi heimsveldisins. Lítið mál er að gera Laugardalinn að þeirri sveitasælu sem hann var áður enn farið var að troða alls kyns útivistardrasli og helgarpabbavéum þar.

Ég styð útvarpsstjóra til embættis fjósamanns að því gefnu að beljurnar gefi í raun af sér ákavíti.

‹Sendir herdeild af sérstyrktum verkfræðileðurdvergum sem hefjast þegar handa við að borða upp malbik og íþróttamannvirki í Laugardalnum›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/4/06 21:33

Ég styð ákavítisbeljurnar !

‹lyftir upp grænu spjaldi sem á stendur "JÁ"›

‹Slefar af spenningi›

‹Ræskir sig og nær aftur kúlinu›

Var að sjálfssögðu að hugsa um sparnaðinn fyrir embættið að þurfa ekki að kaupa sósuvínið dýrum dómum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/4/06 21:35

Þetta gæti verið mest spennandi uppfinning síðan kokteilsvínin slógu í gegn.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/4/06 21:37

Tala nú ekki um Commodor64.

‹Hringlar í koníaksglasinu og tottar pípu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/4/06 21:41

Já.

‹Dregur inn unaðslegan reyk úr 50 cm kúbuvindlinum og hallar sér aftur›

Þetta gætu orðið vatnaskil í mannkynssögunni. Fyrsta arðbæra kúabúið á þessu skeri. Hverjum hefði dottið annað eins í hug. Magnað.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/4/06 21:43

Mikið rétt, mikið rétt.
Það þyrfti þá væntanlega aða skipta út Guðna sem beljumálaráðherra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/4/06 21:47

‹Bregður í brún›

Hvað áttu við?

Síðan hvenær slapp hann úr Hr...‹hóst hóst›...ég á við...hvenær birtist hann skyndilega úr varanlega ólaunaða leyfinu til ótiltekins dvalarstaðar sem hann fór í þegar Íslenska ríkinu var bylt og Baggalútía stofnuð á rústum þess?

Allir vita að Vimbill Vamban er landbúnaðarráðherra og hefur staðið sig með plikt í að „endurskipuleggja “ landbúnað ríkisins.

‹Hugsar hlýlega til maríúana samyrkjubúsins í Hveragerði›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/4/06 21:50

‹Vaknar úr "kómanu"› ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar í gólfið með miklum skell›

Hvur grefillinn var í gangi ? Mig dreymdi stórfurðulega. ‹Nuddar höfuðið og reynir að standa upp›

‹Horfir grunsamlega í kringum sig eftir sökudólg á þessu ástandi sínu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/4/06 21:55

Engar áhyggjur Hvæsi minn. Draumar af þessu tagi eru....hreinsandi...þér fyrir bestu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/4/06 22:37

Hakuchi mælti:

Þetta eru efnilegar beljur.

Ég legg til að Laugardalshöllinn verði gerð að kúabúi heimsveldisins. Lítið mál er að gera Laugardalinn að þeirri sveitasælu sem hann var áður enn farið var að troða alls kyns útivistardrasli og helgarpabbavéum þar.

Ég styð útvarpsstjóra til embættis fjósamanns að því gefnu að beljurnar gefi í raun af sér ákavíti.

‹Sendir herdeild af sérstyrktum verkfræðileðurdvergum sem hefjast þegar handa við að borða upp malbik og íþróttamannvirki í Laugardalnum›

‹kemur gangandi úr teiti hjá Útvarpsstjóra alveg svartfullur›

ég er gangandi staðsfeeddting á tvíað beljunnar þrælvirka mar.xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/4/06 23:15

Þá er bara hálfur björninn unninn.

Nú er að skoða eftirköstin.

‹Lætur flytja Upprifinn á Rannsóknarstofnun ölvunnar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/4/06 23:37

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Útvarpsstjóra hefur verið bætt á viðeigandi stað inn í ráðherra- og embættismannalistann enda stórmerk uppfinning er hjer hefur verið gerð.

Rjett í þessu uppgötvuðum vjer hinsvegar þau alvarlegu og ófyrirgefanlegu mistök að það gleymdist að ákveða undir hvaða ráðuneyti ríkissáttasemjari skuli heyra. Óskum vjer hjer með formlega eftir tillögum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... , 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: