— GESTAPÓ —
Ráđherra- og embćttismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 95, 96, 97  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/04 17:02

Hér er listi yfir ráđherra og embćttismenn undir ráđuneytum Baggalútíu, ţađ er ţćgilegra ađ hafa ţetta hér en faliđ inni í miđjum ríkisstjórnarţrćđi. Vér munum svo breyta skeyti ţessu er breytingar verđa eftir ţví sem tími og áhugi leyfir. Ađ sjálfsögđu er síđan endalaust hćgt ađ bćta viđ ráđherrum og embćttismönnum ef ástćđa ţykir til.

Vér leggjum síđan til ađ umrćđur um skipan ríkisstjórnar verđi í hinum eina sanna ríkisstjórnarţrćđi eins og veriđ hefur en eigi hér.

Mikill Hákon: Keisari
Krumpa: Keisaraynja
-- Vamban hirđstjóri
-- Hilmar harđjaxl ekill
-- Sverfill Bergmann reddari
-- Dillinger skriffinnur
-- Goggurinn hirđfífl
Hilmar Harđjaxl: Varakeisari

Hakuchi: Konungur
Júlía: Drottning
-- Barbie hirđmey
-- Mús-Lí hirđmey
-- Hilmar harđjaxl skutulsveinn
-- Heiđglyrnir hinn hugdjarfi riddari
-- Jarmi drullusokkur
-- Sloppur skraddari Alheimsveldisins

Vladimir Fuckov: Forseti
Mosa frćnka: Forsetafrú
-- Sloppur yfirbílstjóri
-- Dr. Gottfriedsen forsetabílstjóri
-- Skabbi skrumari yfirbruggari og forstjóri Áfengis og tóbaksverslunar Baggalútíu (ÁTVB)
-- hvćsidillumeistarinn yfirmatreiđslumeistari baggalútíska heimsveldisins og forsetaembćttis Baggalútíu
-- Vamban yfirsmakkari
-- Hilmar harđjaxl yfirlífvörđur
-- hundinginn lífvörđur
-- Knopfler lífvörđur

Bjargmundur frá Keppum: Nefndarmálaráđherra og Utanríkisráđherra
-- Bjúrókratinn bjúrókrati

Hilmar harđjaxl: Krónprins

Ég sjálfur: Áróđursmálaráđherra og sóunarráđherra
Hakuchi: Dóms- og hermálaráđherra
-- Sverfill Bergmann forstjóri ÖryggisLögreglu BaggalútÍSka lýđveldisins(ÖLÍS).
-- Don De Vito stríđsmangari baggalútíska heimsveldisins
-- Diotallevi tollstjóri Baggalútíu
-- Sverfill Bergmann póstmeistari ríkisins

Hóras: Fjölmiđlaráđherra
-- Ívar Sívertsen útvarpsstjóri

Jóakim Ađalönd: Hertoginn af Baggalútíu
Jóakim Ađalönd: Baróninn af Baggalútíu

Nornin: Hertogaynjan af Baggalútíu
Nornin: Barónessan af Baggalútíu

Órćkja: Ráđherraráđherra
Vamban: Landbúnađarráđherra og hártískumálaráđherra
-- feministi fjallkóngur
-- Útvarpsstjóri fjósamađur

Vladimir Fuckov: Greifinn af Baggalútíufjalli

Nykur: Forsćtisráđherra og varakonungur
Vladimir Fuckov: Kóbalt- og hergagnaframleiđsluráđherra og viđskiptaráđherra
-- Ívar Sívertsen forstjóri hergagnaframleiđsluverksmiđja Baggalútíu

Dr Zoidberg: Heilbrigđisráđherra
-- Dr. Gottfriedsen landlćknir
-- Barbie yfirlćknir

Skabbi skrumari: Sjávarútvegs- og olíumálaráđherra
Herbjörn Hafralóns: Fjármálaráđherra og trúarbragđaráđherra
Skammkell: Menntamálaráđherra
-- Haraldur Austmann málfarsráđunautur og yfirprófdómari
-- Skammkell yfirmálfarsráđunautur og prófdómari

Golíat: Geimferđa- og fjarskiptaráđherra
Júlíus prófeti: Félagsmálaráđherra
Glúmur: Kirkjumálaráđherra
-- Skeletor: Páfi
-- Vestmann: Kardínáli
-- Rauđbjörn: Allsherjargođi
-- Herbjörn Hafralóns: Biskup

Nornin: Umhverfisráđherra
-- Hakuchi: Veđur(stofu)stjóri

Jóakim Ađalönd: Geymsluráđherra

Blástakkur: Fólskumálaráđherra
-- Haraldur Austmann: Forstjóri Rannsóknarréttarins
-- Fári Egilsson: Forhirđir
-- Konstantín: Sýslumađur í Hrísey

Gunnar H. Mundason: Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll

Albert Yggarz: Íţrótta- og kvennamálaráđherra
Úrsus Akureyrensis: Karlamálaráđherra
Limbri: Upplýsingaráđherra og afţreyingarmálaráđherra
-- Hexia de Trix yfirbókavörđur Baggalútíu og forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

Júlía: Smekksráđherra
-- Virgill Bali ruslakall

Mosa frćnka: Hasarmálaráđherra
-- Hilmar harđjaxl ríkisskattstjóri
-- albin launmorđingi
-- Skari liđsforingi RASSAT (rosalegasta sjersveit allra tíma)
-- Anna Panna valkyrja

Brenjar: Seđlabankaráđherra
-- Sprellikarlinn skemmtanastjóri Baggalútíu

Muss S. Sein: Vísindaráđherra
-- Muss S. Sein: Hugsuđur, hugmyndasmiđur og heilari

Nafni: Soldán

Júlía: Siđferđis- og blygđunarkenndarráđherra
Víólskrímsl: Undirróđursráđherra
Fergesji: Gáfumálaráđherra
Ívar Sívertsen: Spillingarráđherra
Fári Egilsson: Brunamálaráđherra.
Ferrari: Ráđherra tilgangslausra hluta

Goggurinn: Vandamálaráđherra
-- Upprifinn ríkissáttasemjari Baggalútíu
-- Jarmi ađstođarríkissáttasemjari Baggalútíu

Haraldur Austmann: Alţýđumađur

Smábaggi: Ćđstistrumpur og njósnari

Sendiherrar
- Sendiherra Evrópu = Bjargmundur frá Keppum
- Sendiherra N-Ameríku = Barbie
- Sendiherra S-Ameríku = Jóakim Ađalönd
- Sendiherra Asíu = Vladimir Fuckov
- Sendiherra Eyjaálfu = Sverfill Bergmann
- Sendiherra Afríku = Mikill Hákon
- Sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja = Hilmar Harđjaxl
- Sendiherra Páskaeyja = Goggurinn
- Sendiherra á Satúrnusi: Jóakim Ađalönd
- Sendiherra á Júpíter og nágrenni: Vladimir Fuckov

Kvćđi:

Ţráđur međ sama nafni um sama efni er til og ţví var ţessum ţrćđi lokađ til ađ hindra rugling. Hinn ţráđurinn inniheldur umrćđur eftir sumariđ 2006 og er hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=8030

- Gćzlan

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Mikill Hákon 7/1/04 17:04

hahaha, ţegar fćreyjar verđa orđnar ađ skattlandi okkar, ţá getum viđ greitt okkur 150% eftirlaun!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Skabbi skrumari 7/1/04 23:11

Ja...er ekki búiđ ađ leggja niđur sjávarútvegsráđuneytiđ og olíumálaráđuneytiđ komiđ í stađinn, ég er allavega sáttur viđ ţađ...

Urmull_Ergis 7/1/04 23:14

Er kominn einhver vottur af stjórnarskrá fyrir Baggalútíu?

Frelsishetjan 7/1/04 23:15

Skabbi skrumari mćlti:

Ja...er ekki búiđ ađ leggja niđur sjávarútvegsráđuneytiđ og olíumálaráđuneytiđ komiđ í stađinn, ég er allavega sáttur viđ ţađ...

Gaman ađ sjá ţetta skabbi. Völdin ţín hafi aukist mikiđ ţar sem ađ ţú munt sjá um olíuauđlindir okkar hjá fćreyjum.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Leibbi Djass 7/1/04 23:17

-Er einhver möguleiki á ađ fá ađgengi ađ nefndastarfi?

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
Síra Skammkell 8/1/04 02:16

Ég hef alltaf litiđ svo á ađ menningarmálin fylgdu menntamálunum í ríkisstjórninni. Sérstaklega ţegar litiđ er til ţess ađ menntun almúgans er fremur hćttuleg, en menning bráđnauđsynleg, sérstaklega fćreyska menningin sem viđ náum undir okkur fljótlega. Ađ vísu felst hún ađallega í gömlum kirkjum og hringdansi.

Nykur 8/1/04 11:57

Urmull_Ergis mćlti:

Nykur leggur til ađ viđ séum ekkert ađ hengja okkur í einhverri "stjórnarskrá" ţađ gćti bara komiđ í bakiđ á okkur. Hvađ varđar ósk Leibba um ađ komast í nefndarstörf ţá vćri ţađ vel athugandi, leggur Nykur til ađ starfandi verđi einungis ein nefnd međ einungis einum nefndarmanni t.a.m Leibba og ţangađ vćri vísađ ţeim málum sem ţarfnast svćfingar ađ hálfu ríkisstjórnar Baggalútíu. Ţannig myndi nefndin kaffćrast í verkefnum og aldrei fást nein niđurstađa í "óţćgileg" mál eins gćtum viđ ţannig friđađ "lýđinn" međ ađ segja ađ ţessi hlutur eđa hinn sé til umfjöllunar í nefnd. Eins leggur Nykur til ađ Sauđir Dr. Zoidbergs verđi í efstu viđbragđsstöđu frá og međ deginum í dag, ţar sem ţađ eykur spennuna fyrir botni miđjarđarhafs semog í Fćreyjum. ‹Sauđir Dr. Zoidbergs bara nafniđ mun fá óvini Baggalútíu til ađ skjalfa! Hlćr ofsalega og tryllingslegi glampinn í augunum verđur tryllingslegri! ›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
Frelsishetjan 8/1/04 16:44

Nykur mćlti:

Urmull_Ergis mćlti:

Nykur leggur til ađ viđ séum ekkert ađ hengja okkur í einhverri "stjórnarskrá" ţađ gćti bara komiđ í bakiđ á okkur. Hvađ varđar ósk Leibba um ađ komast í nefndarstörf ţá vćri ţađ vel athugandi, leggur Nykur til ađ starfandi verđi einungis ein nefnd međ einungis einum nefndarmanni t.a.m Leibba og ţangađ vćri vísađ ţeim málum sem ţarfnast svćfingar ađ hálfu ríkisstjórnar Baggalútíu. Ţannig myndi nefndin kaffćrast í verkefnum og aldrei fást nein niđurstađa í "óţćgileg" mál eins gćtum viđ ţannig friđađ "lýđinn" međ ađ segja ađ ţessi hlutur eđa hinn sé til umfjöllunar í nefnd. Eins leggur Nykur til ađ Sauđir Dr. Zoidbergs verđi í efstu viđbragđsstöđu frá og međ deginum í dag, ţar sem ţađ eykur spennuna fyrir botni miđjarđarhafs semog í Fćreyjum. ‹Sauđir Dr. Zoidbergs bara nafniđ mun fá óvini Baggalútíu til ađ skjalfa! Hlćr ofsalega og tryllingslegi glampinn í augunum verđur tryllingslegri! ›

Uss Nykur ţetta er algjört hernađarleyndarmál, fćreyjingarnir leynast víđa..

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ
Grimmis 8/1/04 17:19

Ég tek ţá ađ mér stjórnarandstöđuna... mér líst ekkert á ţetta hjá ykkur
‹Rífst og skammast›

Hakuchi 8/1/04 17:25

Grimmis mćlti:

‹Rífst og skammast›

Líst ţér ekki betur á ţetta ef ţú fćrđ ókeypis villu á Arnarnesi og lífstíđarbirgđir af hárgeli?

Frelsishetjan 8/1/04 17:29

Hakuchi mćlti:

Grimmis mćlti:

‹Rífst og skammast›

Líst ţér ekki betur á ţetta ef ţú fćrđ ókeypis villu á Arnarnesi og lífstíđarbirgđir af hárgeli?

Eđa langan kvalafullan dauđdaga. Ţessi ríkisstjórn vill bara hafa já menn í kringum sig. Viđ vitum best hvađ viđ viljum og ţurfum ţessvegna ekkert á stjórnarandstöđu ađ halda.

Vladimir Fuckov 8/1/04 20:10

Reyndar er ríkisstjórn ţessi ţvílík yfirburđastjórn samanboriđ viđ annađ er sést hefur ađ ólíklegt er ađ margir vilji vera í stjórnarandstöđu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Frelsishetjan 8/1/04 23:37

hlewagastiR mćlti:

Ég óska ţess ađ vera tiltlađur "gjörsamlega óbreyttur og algerlega embćttislaus alţýđumađur. Íslendingur. Höfundur palisandersrímu" í nćsta embćttismannalista Vladimirs.

Ég vil bara minna á ađ liđhlaupar eru réttdrćpir.

Ţar sem enginn hefur komiđ ađ máli viđ mig um ađ taka sćti í ţessari nýju ríkisstjórn, sé ég mér ekki annađ fćrt en ađ fara í fýlu um stund og í stjórnarandstöđu til frambúđar.

Mikill Hákon 9/1/04 10:03

stjórnarandstađa til frambúđar jafngildir fýlu til frambúđar. Ef ţú finnur hinsvegar eitthvađ nytsamlegt embćtti, ţá má alltaf taka ţađ til skođunnar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku

Málefnaleg stjórnarandstađa ţarf ekki endilega ađ vera gegnsýrđ af fýlu.
Ég ţakka gott bođ um hugsanlega möguleika á embćtti eđa bitlingi, en NEI TAKK. Ég hef ekki áhuga á ađ starfa fyrir stjórn, sem hefur ţađ í málefnasamningi sínum ađ klekkja á Fćreyingum.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Nykur 9/1/04 11:36

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Málefnaleg stjórnarandstađa ţarf ekki endilega ađ vera gegnsýrđ af fýlu.
Ég ţakka gott bođ um hugsanlega möguleika á embćtti eđa bitlingi, en NEI TAKK. Ég hef ekki áhuga á ađ starfa fyrir stjórn, sem hefur ţađ í málefnasamningi sínum ađ klekkja á Fćreyingum.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ţví miđur er innrás á Fćreyjar óhjákvćmileg enda hafa innfćddir sýnt ţađ og sannađ ađ ţeir eru andsnúnir málstađ Baggalútíu.
En ţađ vćri slćmt ađ missa ţig úr hópi byltingarsinna, til ađ koma til móts viđ óskir ţín um griđ til handa fćreysku ţjóđinni ţá megiđ ţér velja 20 stk. fćreyinga sem yrđi ţá ţyrmt en ađ öđrum kosti ef ţér gangiđ ekki til liđs viđ málstađinn yrđu međhöndlađir sem óvinir Baggalútíu. Ţannig eru örlög ţeirra undir ţinni ákvörđun komiđ. Eins vćri vel athugandi eftir innlimum Fćreyja ađ gera yđur ađ ćđsta yfirvaldi eyjanna og sérlegan fulltrúa Baggalútíu á stađnum sú stađa vćri ţá hreppstjóri Fćreyja.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
LOKAĐ
     1, 2, 3 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: