— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/04 17:02

Hér er listi yfir ráðherra og embættismenn undir ráðuneytum Baggalútíu, það er þægilegra að hafa þetta hér en falið inni í miðjum ríkisstjórnarþræði. Vér munum svo breyta skeyti þessu er breytingar verða eftir því sem tími og áhugi leyfir. Að sjálfsögðu er síðan endalaust hægt að bæta við ráðherrum og embættismönnum ef ástæða þykir til.

Vér leggjum síðan til að umræður um skipan ríkisstjórnar verði í hinum eina sanna ríkisstjórnarþræði eins og verið hefur en eigi hér.

Mikill Hákon: Keisari
Krumpa: Keisaraynja
-- Vamban hirðstjóri
-- Hilmar harðjaxl ekill
-- Sverfill Bergmann reddari
-- Dillinger skriffinnur
-- Goggurinn hirðfífl
Hilmar Harðjaxl: Varakeisari

Hakuchi: Konungur
Júlía: Drottning
-- Barbie hirðmey
-- Mús-Lí hirðmey
-- Hilmar harðjaxl skutulsveinn
-- Heiðglyrnir hinn hugdjarfi riddari
-- Jarmi drullusokkur
-- Sloppur skraddari Alheimsveldisins

Vladimir Fuckov: Forseti
Mosa frænka: Forsetafrú
-- Sloppur yfirbílstjóri
-- Dr. Gottfriedsen forsetabílstjóri
-- Skabbi skrumari yfirbruggari og forstjóri Áfengis og tóbaksverslunar Baggalútíu (ÁTVB)
-- hvæsidillumeistarinn yfirmatreiðslumeistari baggalútíska heimsveldisins og forsetaembættis Baggalútíu
-- Vamban yfirsmakkari
-- Hilmar harðjaxl yfirlífvörður
-- hundinginn lífvörður
-- Knopfler lífvörður

Bjargmundur frá Keppum: Nefndarmálaráðherra og Utanríkisráðherra
-- Bjúrókratinn bjúrókrati

Hilmar harðjaxl: Krónprins

Ég sjálfur: Áróðursmálaráðherra og sóunarráðherra
Hakuchi: Dóms- og hermálaráðherra
-- Sverfill Bergmann forstjóri ÖryggisLögreglu BaggalútÍSka lýðveldisins(ÖLÍS).
-- Don De Vito stríðsmangari baggalútíska heimsveldisins
-- Diotallevi tollstjóri Baggalútíu
-- Sverfill Bergmann póstmeistari ríkisins

Hóras: Fjölmiðlaráðherra
-- Ívar Sívertsen útvarpsstjóri

Jóakim Aðalönd: Hertoginn af Baggalútíu
Jóakim Aðalönd: Baróninn af Baggalútíu

Nornin: Hertogaynjan af Baggalútíu
Nornin: Barónessan af Baggalútíu

Órækja: Ráðherraráðherra
Vamban: Landbúnaðarráðherra og hártískumálaráðherra
-- feministi fjallkóngur
-- Útvarpsstjóri fjósamaður

Vladimir Fuckov: Greifinn af Baggalútíufjalli

Nykur: Forsætisráðherra og varakonungur
Vladimir Fuckov: Kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra og viðskiptaráðherra
-- Ívar Sívertsen forstjóri hergagnaframleiðsluverksmiðja Baggalútíu

Dr Zoidberg: Heilbrigðisráðherra
-- Dr. Gottfriedsen landlæknir
-- Barbie yfirlæknir

Skabbi skrumari: Sjávarútvegs- og olíumálaráðherra
Herbjörn Hafralóns: Fjármálaráðherra og trúarbragðaráðherra
Skammkell: Menntamálaráðherra
-- Haraldur Austmann málfarsráðunautur og yfirprófdómari
-- Skammkell yfirmálfarsráðunautur og prófdómari

Golíat: Geimferða- og fjarskiptaráðherra
Júlíus prófeti: Félagsmálaráðherra
Glúmur: Kirkjumálaráðherra
-- Skeletor: Páfi
-- Vestmann: Kardínáli
-- Rauðbjörn: Allsherjargoði
-- Herbjörn Hafralóns: Biskup

Nornin: Umhverfisráðherra
-- Hakuchi: Veður(stofu)stjóri

Jóakim Aðalönd: Geymsluráðherra

Blástakkur: Fólskumálaráðherra
-- Haraldur Austmann: Forstjóri Rannsóknarréttarins
-- Fári Egilsson: Forhirðir
-- Konstantín: Sýslumaður í Hrísey

Gunnar H. Mundason: Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll

Albert Yggarz: Íþrótta- og kvennamálaráðherra
Úrsus Akureyrensis: Karlamálaráðherra
Limbri: Upplýsingaráðherra og afþreyingarmálaráðherra
-- Hexia de Trix yfirbókavörður Baggalútíu og forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

Júlía: Smekksráðherra
-- Virgill Bali ruslakall

Mosa frænka: Hasarmálaráðherra
-- Hilmar harðjaxl ríkisskattstjóri
-- albin launmorðingi
-- Skari liðsforingi RASSAT (rosalegasta sjersveit allra tíma)
-- Anna Panna valkyrja

Brenjar: Seðlabankaráðherra
-- Sprellikarlinn skemmtanastjóri Baggalútíu

Muss S. Sein: Vísindaráðherra
-- Muss S. Sein: Hugsuður, hugmyndasmiður og heilari

Nafni: Soldán

Júlía: Siðferðis- og blygðunarkenndarráðherra
Víólskrímsl: Undirróðursráðherra
Fergesji: Gáfumálaráðherra
Ívar Sívertsen: Spillingarráðherra
Fári Egilsson: Brunamálaráðherra.
Ferrari: Ráðherra tilgangslausra hluta

Goggurinn: Vandamálaráðherra
-- Upprifinn ríkissáttasemjari Baggalútíu
-- Jarmi aðstoðarríkissáttasemjari Baggalútíu

Haraldur Austmann: Alþýðumaður

Smábaggi: Æðstistrumpur og njósnari

Sendiherrar
- Sendiherra Evrópu = Bjargmundur frá Keppum
- Sendiherra N-Ameríku = Barbie
- Sendiherra S-Ameríku = Jóakim Aðalönd
- Sendiherra Asíu = Vladimir Fuckov
- Sendiherra Eyjaálfu = Sverfill Bergmann
- Sendiherra Afríku = Mikill Hákon
- Sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja = Hilmar Harðjaxl
- Sendiherra Páskaeyja = Goggurinn
- Sendiherra á Satúrnusi: Jóakim Aðalönd
- Sendiherra á Júpíter og nágrenni: Vladimir Fuckov

Kvæði:

Þráður með sama nafni um sama efni er til og því var þessum þræði lokað til að hindra rugling. Hinn þráðurinn inniheldur umræður eftir sumarið 2006 og er hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=8030

- Gæzlan

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/1/04 17:04

hahaha, þegar færeyjar verða orðnar að skattlandi okkar, þá getum við greitt okkur 150% eftirlaun!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/1/04 23:11

Ja...er ekki búið að leggja niður sjávarútvegsráðuneytið og olíumálaráðuneytið komið í staðinn, ég er allavega sáttur við það...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 7/1/04 23:14

Er kominn einhver vottur af stjórnarskrá fyrir Baggalútíu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/1/04 23:15

Skabbi skrumari mælti:

Ja...er ekki búið að leggja niður sjávarútvegsráðuneytið og olíumálaráðuneytið komið í staðinn, ég er allavega sáttur við það...

Gaman að sjá þetta skabbi. Völdin þín hafi aukist mikið þar sem að þú munt sjá um olíuauðlindir okkar hjá færeyjum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 7/1/04 23:17

-Er einhver möguleiki á að fá aðgengi að nefndastarfi?

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/1/04 02:16

Ég hef alltaf litið svo á að menningarmálin fylgdu menntamálunum í ríkisstjórninni. Sérstaklega þegar litið er til þess að menntun almúgans er fremur hættuleg, en menning bráðnauðsynleg, sérstaklega færeyska menningin sem við náum undir okkur fljótlega. Að vísu felst hún aðallega í gömlum kirkjum og hringdansi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/1/04 11:57

Urmull_Ergis mælti:

Er kominn einhver vottur af stjórnarskrá fyrir Baggalútíu?

Nykur leggur til að við séum ekkert að hengja okkur í einhverri "stjórnarskrá" það gæti bara komið í bakið á okkur. Hvað varðar ósk Leibba um að komast í nefndarstörf þá væri það vel athugandi, leggur Nykur til að starfandi verði einungis ein nefnd með einungis einum nefndarmanni t.a.m Leibba og þangað væri vísað þeim málum sem þarfnast svæfingar að hálfu ríkisstjórnar Baggalútíu. Þannig myndi nefndin kaffærast í verkefnum og aldrei fást nein niðurstaða í "óþægileg" mál eins gætum við þannig friðað "lýðinn" með að segja að þessi hlutur eða hinn sé til umfjöllunar í nefnd. Eins leggur Nykur til að Sauðir Dr. Zoidbergs verði í efstu viðbragðsstöðu frá og með deginum í dag, þar sem það eykur spennuna fyrir botni miðjarðarhafs semog í Færeyjum. ‹Sauðir Dr. Zoidbergs bara nafnið mun fá óvini Baggalútíu til að skjalfa! Hlær ofsalega og tryllingslegi glampinn í augunum verður tryllingslegri! ›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/1/04 16:44

Nykur mælti:

Urmull_Ergis mælti:

Er kominn einhver vottur af stjórnarskrá fyrir Baggalútíu?

Nykur leggur til að við séum ekkert að hengja okkur í einhverri "stjórnarskrá" það gæti bara komið í bakið á okkur. Hvað varðar ósk Leibba um að komast í nefndarstörf þá væri það vel athugandi, leggur Nykur til að starfandi verði einungis ein nefnd með einungis einum nefndarmanni t.a.m Leibba og þangað væri vísað þeim málum sem þarfnast svæfingar að hálfu ríkisstjórnar Baggalútíu. Þannig myndi nefndin kaffærast í verkefnum og aldrei fást nein niðurstaða í "óþægileg" mál eins gætum við þannig friðað "lýðinn" með að segja að þessi hlutur eða hinn sé til umfjöllunar í nefnd. Eins leggur Nykur til að Sauðir Dr. Zoidbergs verði í efstu viðbragðsstöðu frá og með deginum í dag, þar sem það eykur spennuna fyrir botni miðjarðarhafs semog í Færeyjum. ‹Sauðir Dr. Zoidbergs bara nafnið mun fá óvini Baggalútíu til að skjalfa! Hlær ofsalega og tryllingslegi glampinn í augunum verður tryllingslegri! ›

Uss Nykur þetta er algjört hernaðarleyndarmál, færeyjingarnir leynast víða..

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Grimmis 8/1/04 17:19

Ég tek þá að mér stjórnarandstöðuna... mér líst ekkert á þetta hjá ykkur
‹Rífst og skammast›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/1/04 17:25

Grimmis mælti:

Ég tek þá að mér stjórnarandstöðuna... mér líst ekkert á þetta hjá ykkur
‹Rífst og skammast›

Líst þér ekki betur á þetta ef þú færð ókeypis villu á Arnarnesi og lífstíðarbirgðir af hárgeli?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/1/04 17:29

Hakuchi mælti:

Grimmis mælti:

Ég tek þá að mér stjórnarandstöðuna... mér líst ekkert á þetta hjá ykkur
‹Rífst og skammast›

Líst þér ekki betur á þetta ef þú færð ókeypis villu á Arnarnesi og lífstíðarbirgðir af hárgeli?

Eða langan kvalafullan dauðdaga. Þessi ríkisstjórn vill bara hafa já menn í kringum sig. Við vitum best hvað við viljum og þurfum þessvegna ekkert á stjórnarandstöðu að halda.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/1/04 20:10

Reyndar er ríkisstjórn þessi þvílík yfirburðastjórn samanborið við annað er sést hefur að ólíklegt er að margir vilji vera í stjórnarandstöðu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/1/04 23:37

hlewagastiR mælti:

Ég óska þess að vera tiltlaður "gjörsamlega óbreyttur og algerlega embættislaus alþýðumaður. Íslendingur. Höfundur palisandersrímu" í næsta embættismannalista Vladimirs.

Ég vil bara minna á að liðhlaupar eru réttdræpir.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þar sem enginn hefur komið að máli við mig um að taka sæti í þessari nýju ríkisstjórn, sé ég mér ekki annað fært en að fara í fýlu um stund og í stjórnarandstöðu til frambúðar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 10:03

stjórnarandstaða til frambúðar jafngildir fýlu til frambúðar. Ef þú finnur hinsvegar eitthvað nytsamlegt embætti, þá má alltaf taka það til skoðunnar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Málefnaleg stjórnarandstaða þarf ekki endilega að vera gegnsýrð af fýlu.
Ég þakka gott boð um hugsanlega möguleika á embætti eða bitlingi, en NEI TAKK. Ég hef ekki áhuga á að starfa fyrir stjórn, sem hefur það í málefnasamningi sínum að klekkja á Færeyingum.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/1/04 11:36

Herbjörn Hafralóns mælti:

Málefnaleg stjórnarandstaða þarf ekki endilega að vera gegnsýrð af fýlu.
Ég þakka gott boð um hugsanlega möguleika á embætti eða bitlingi, en NEI TAKK. Ég hef ekki áhuga á að starfa fyrir stjórn, sem hefur það í málefnasamningi sínum að klekkja á Færeyingum.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Því miður er innrás á Færeyjar óhjákvæmileg enda hafa innfæddir sýnt það og sannað að þeir eru andsnúnir málstað Baggalútíu.
En það væri slæmt að missa þig úr hópi byltingarsinna, til að koma til móts við óskir þín um grið til handa færeysku þjóðinni þá megið þér velja 20 stk. færeyinga sem yrði þá þyrmt en að öðrum kosti ef þér gangið ekki til liðs við málstaðinn yrðu meðhöndlaðir sem óvinir Baggalútíu. Þannig eru örlög þeirra undir þinni ákvörðun komið. Eins væri vel athugandi eftir innlimum Færeyja að gera yður að æðsta yfirvaldi eyjanna og sérlegan fulltrúa Baggalútíu á staðnum sú staða væri þá hreppstjóri Færeyja.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
LOKAÐ
     1, 2, 3 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: