— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 16:48

Mikill Hákon mælti:

hvað með dauðarefsingar?

Já þær eru nauðsynlegar, ekki getum við farið að setja pólítíska andstæðinga okkar á bak við lás og slá. Það hefur reynst mörgum ríkisstjórnum dýrkeypt, sjáið Mandela og Hitler, þeir hefðu aldrei komist til valda ef ekki hefði verið vegna fangelsisvistar þeirra. Nei það verður að vera klása í lögum sem leyfir að óvinum ríkissins verði komið fyrir kattarnef annað er bara lýðræðislegt.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/04 16:59

Þessu öllu til viðbótar er bráðnauðsynlegt að ríkisstjórnin hafi kynnt sér vel og vandlega Fursta Machiavellis er vera ætti skyldulesning sérhvers ráðherra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/1/04 23:12

Stjórnarandstaðan lifir og ég sé ekki betur en að henni sé að vaxa fiskur um hrygg því auk mín má finna þar Grimmis og Feminista.
Ég held að hlewagastiR eigi einnig eftir að snúast á sveif með stjórnarandstöðunni í stað þess að vera að mestu leyti óbreyttur.
Lifi Færeyjar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 13/1/04 01:31

Öryggislögreglan fylgist vel með gangi mála...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 09:21

Herbjörn Hafralóns mælti:

Stjórnarandstaðan lifir og ég sé ekki betur en að henni sé að vaxa fiskur um hrygg því auk mín má finna þar Grimmis og Feminista.
Ég held að hlewagastiR eigi einnig eftir að snúast á sveif með stjórnarandstöðunni í stað þess að vera að mestu leyti óbreyttur.
Lifi Færeyjar.

Ekki mikið lengur, ég er búinn að losa það mikið af geislavirku kóbalti í grunnvötn færeyja að það er bara tímaspursmál hvenær þeir allir útr.....

takk fyrir og góðar stundir.

Ykkar Forsætisráðherra og Forstjóri Kóbaltsvinnslustofnunar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 13/1/04 11:12

[/quote]
Nú ætti öllum að vera ljóst hvílík samstaða ríkir hjá okkur sem halda um stjórnartaumana í Baggalútíu, við erum sem einn hugur, hvernig getur pólítískt afl sem þetta haft á röngu á standa. Hvar eru þau núna þau Herbjörn og Feministinn ‹Sleppir hundunum›[/quote]

Það gagnast ykkur lítið að senda hvolpafullar Púðlutíkur á andstöðuna.

Merkilegra þykir mér að fylgjast með hvernig þið takið upp stjórnunarstíl glæpaforingja á borð við Bush og Sharon, það verður ykkur á endanum að falli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 13/1/04 11:21

Nykur mælti:

Nú ætti öllum að vera ljóst hvílík samstaða ríkir hjá okkur sem halda um stjórnartaumana í Baggalútíu, við erum sem einn hugur, hvernig getur pólítískt afl sem þetta haft á röngu á standa. Hvar eru þau núna þau Herbjörn og Feministinn ‹Sleppir hundunum›

Það gagnast ykkur lítið að senda hvolpafullar púðlutíkur á andstöðuna.

Merkilegra þykir mér að fylgjast með hvernig þið takið upp stjórnunarstíl glæpaforingja á borð við Bush og Sharon, það verður ykkur á endanum að falli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/04 11:59

Svona gagnrýni þykir oss heldur einkennileg, sérstaklega þar sem þér reynduð að komast inn í ríkisstjórnina en mistókst, nær eingöngu sakir afar óskýrra og ruglingslegra óska um ráðherraembætti. Varðandi Bush og Sharon þá mega þeir búast við "vinveittri" heimsókn frá Baggalútíu fyrr eða síðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/1/04 12:01

feministi mælti:

Nykur mælti:

Nú ætti öllum að vera ljóst hvílík samstaða ríkir hjá okkur sem halda um stjórnartaumana í Baggalútíu, við erum sem einn hugur, hvernig getur pólítískt afl sem þetta haft á röngu á standa. Hvar eru þau núna þau Herbjörn og Feministinn ‹Sleppir hundunum›

Það gagnast ykkur lítið að senda hvolpafullar púðlutíkur á andstöðuna.

Merkilegra þykir mér að fylgjast með hvernig þið takið upp stjórnunarstíl glæpaforingja á borð við Bush og Sharon, það verður ykkur á endanum að falli.

Þetta er stórmerkileg frétt, við töldum að okkar stíl mætti rekja til Jónasar Jónssonar frá Hriflu og Zorglúbbs, þetta hefur alveg farið fram hjá okkur.
Það eina sem við tókum upp eftir Bush er heimsveldisfriðarstefnan hans, en hann stal henni svosem af rómverjum. Sharon viljum við ekki kannast við að hafa stælt, það er þá kannski einna helst andúð okkar á Færeyjingum sem við eigum sameiginlegt með Sharoni það og notkun einstakra ráðamanna okkar á þvottefninu sem foreldrar Sharons skírðu hann eftir.

Hvaða andstöðu eruð þér að tala um. Nykur hélt að það væri búið að útskýra þetta, við viðurkennum eigi þá sem eru andvígir stefnu Baggalútíu sem þegna, þannig getið þið eigi verið í stjórnarandstöðu þar sem þið tilheyrið eigi okkar útíópíska ríki. Svona er þetta að rökræða við konur það þarf að segja allt oftar en einu sinni.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 12:13

Nykur mælti:

Svona er þetta að rökræða við konur það þarf að segja allt oftar en einu sinni.

Og að lokum að þá þarftu Nykur að "gefa eftir" og leyfa henni að "vinna" þetta. Bara svo að þú getir losnað við hið endalausa nöldur. Hinsvegar þá fatta þær aldrei að þær hafi ekki unnið og una við það sæla að þær telji sig, sigurvegara.

Sælir eru einfaldir, þessvegna munu þeir hæsta skatt greiða.

Lifi Baggalútía.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 13/1/04 12:25

Nei nei nei, ég held ég ráði ekki við að þessi unaðslegi vefur falli niður á he****is skítaplanið sem kynjamisréttisumræða er. Það er til vettvangur til að væla yfir kjörum kvenna og það er femin.is annarsvegar og Fólk með Sirrý hinsvegar. Ætla ég að biðja vælukjömmur, vælumömmur og nöldurkvensur að halda sig við þá vettvanga ef ætlunin er að nöldra yfir karlmönnum.

Að lokum vil ég benda á að Baggalútía er kvk-orð og það ætti að nægja ykkur. Kökunni hefur verið skipt, éttu það sem þú færð og vaskaðu svo upp diskinn ÞINN !

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 12:31

Heyrið þið ÞAÐ!! HAH!!! ‹Prumpar karlmannlega, stendur svo upp og fer að vaska upp.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/1/04 12:41

Limbri mælti:

Nei nei nei, ég held ég ráði ekki við að þessi unaðslegi vefur falli niður á he****is skítaplanið sem kynjamisréttisumræða er. Það er til vettvangur til að væla yfir kjörum kvenna og það er femin.is annarsvegar og Fólk með Sirrý hinsvegar. Ætla ég að biðja vælukjömmur, vælumömmur og nöldurkvensur að halda sig við þá vettvanga ef ætlunin er að nöldra yfir karlmönnum.

Að lokum vil ég benda á að Baggalútía er kvk-orð og það ætti að nægja ykkur. Kökunni hefur verið skipt, éttu það sem þú færð og vaskaðu svo upp diskinn ÞINN !

-

Heyr heyr! En til leiðréttingar þá er undir stjórn Skammkells Menntamálaráðherra í bígerð ný orðabók sem hefur fengið nafnið "Baggalútíska" með undirtitlinum "Orðabók fyrir alþýðufólk".
Þar er eigi talað lengur um Kvk-orð heldur "sérkynsorð" eða S-orð þannig verða kynin sem hér segir Karkyn S orð hvorugkyn. Þess má þó geta að fulltrúar mjúkuþjóðarinnar prýða skjaldarmerki Baggalútíu bæði Sirrý og Leia prinsessa, þannig er konum gert hátt undir höfði í hinum Baggalútíska ríki mun hærra en á t.a.m þessu gamla íslenska skjaldarmerki.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 13/1/04 13:44

Ég mátti svo sem vita að þið réðuð ekki við ykkur og misstuð ykkur í skítkast og leiðindi. ‹kíkti á femin.is en leiddist› Miðað við nýjustu viðbrögð ykkar er ljóst að þið eruð lesnari en ég hélt, hér eru greinilega talibanisk áhrif. ‹Bölvar í hljóði og bítur á jaxlinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/04 13:55

Þetta er hárrétt hjá þér, þú vannst.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 13/1/04 14:21

feministi mælti:

‹kíkti á femin.is en leiddist› Miðað við nýjustu viðbrögð ykkar er ljóst að þið eruð lesnari en ég hélt, hér eru greinilega talibanisk áhrif. ‹Bölvar í hljóði og bítur á jaxlinn›

Gaman að heyra að þér leiddist á femin.is Það ætti þá að gleðja þitt Pollýönnu hjarta að á stefnuskrá Baggalútíu er ætlunin að breyta þessum vef lítisháttar og gera hann "markaðsdrifnari og meiri seljanlegan" eins og Hannes H. orðaði það en hann mun verða ritstjóri hins nýja vefs, sem mun aðallega fjalla um málefni sem konum eru hugleikin þ.e. barnauppeldi og matarstúss ýmiskonar. Ekki hefur verið ákveðið nafn á þessum nýja vef en allar ábendingar eru vel þegnar. Rætt hefur verið að hugmyndasmiður þess nafns sem verður fyrir valinu fái borgarferð til Kabúl í verðlaun þar sem margt spennandi verður á boðstólnum m.a. námskeið í "Hvernig má reisa hús úr mykju kameldýra" "Hvernig ég get orðið betri eiginkona" "Konur er ekki menn" og "Ummönun karldýra". Þess má einnig geta að endingin .is í lénum mun falla niður fljótlega og .BL koma í staðinn sbr. www.baggalutur.bl Þess má einnig geta að Bifreiðar & Landbúnaðarvélar öðru nafni B&L koma til með á næstu dögum að skipta um nafn af þessum sökum til að koma í veg fyrir misskilning og efna því líka til samkeppni um nýtt nafn sér til handa. Vinningshafi þeirrar samkeppni fær í verðlaun "að neyða Bubba til að hlusta á sína síðustu þrjá diska".

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/1/04 14:23

Þetta var/er Nykurinn hér að ofan en því miður fer innskráningarkerfið ekki í manngreinaálit því þá hefði þetta ekki getað gerst.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/1/04 11:26

Vladimir Fuckov mælti:

Herbjörn ætlar að gerast óánægður þegn. Þér verðið hinsvegar ángæður og óbreyttur þegn. Á þessu tvennu er reginmunur.

Annars lýsum vér ánægju með skrif hæstvirts dóms- og varnarmálaráðherra. Hæfilegur skammtur af Machiavelliskum hugsanahætti er það sem vér þurfum.

Að ég tali nú ekki um Stríðslistir Sun Tzu, Fimmhringjabók Miyamoto Musashi og skrif Shang lávarðar um stjórnsýslu. Ekki sakar heldur að lesa Um Stríð eftir von Clausewitz.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: