— GESTAPÓ —
-Bókmenntir.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/1/04 03:32

Ef maður hefur smekk fyrir Meistaranum og Margarítu þá er ekki ósniðug hugmynd að lesa Örlagaeggin... það er snilld.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 8/1/04 15:24

Já Meistarinn og Margaríta er afbragðslesning. Hlakka til að sjá leiksýninguna.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/1/04 16:22

Lestu Riddarinn sem var ekki til eftir sýrða Ítalann Italo Calvino.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/04 18:22

Einnig bendum vér á að lesa góða, fræðilega umfjöllun um hvernig nota beri tilvitnanir svo þér getið vitað hvort bækur þær er þér síðar lesið séu góðar eður ei.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 21/1/04 19:46

Svo getur þú alltaf lesið Rauðu seríuna. Komist í snertingu við þinn innri kvenmann/homma.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/1/04 19:53

Ásamt Ísfólkinu...norsk ræpa...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/1/04 23:46

Ofsögum sagt og aðrar bækur eftir Þórarin Eldjárn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 25/1/04 17:25

Úrsus Akureyrensis mælti:

Já Meistarinn og Margaríta er afbragðslesning. Hlakka til að sjá leiksýninguna.

En hvað með Hundshjarta? Eða hvernig hún er þýdd. Góð bók, og bráðskemmtileg leiksýning í Tjarnarbíói í fyrra.

Og bók Bergsveins fannst mér snilld.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 25/1/04 19:20

"the hitchhikers guide to the galaxy" eftir Douglas Adams er stórsnilld. Svo er "Hlutabréf og eignastýring" eftir Sigurð B. Stefánsson góð til að koma sér í gott skap.

Seðlabankastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/1/04 19:41

Einnig má benda á "Discworld" seríuna eftir Terry Pratchett, svo og bókina "A Bridge Of Birds". Því miður er nafn höfundar dottið úr mér...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 21:05

Ég mæli reyndar með Mein Kampf eftir Adolf Hitler. Þetta er mjög hugljúf bók og fagrar lýsingar hennar á hinum ýmsu möguleikum sem til eru í lífinu veita manni andagift.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 26/1/04 15:52

Áttu ekki við bókina Kein amp eftir sama höfund. Um baráttu hans við Das Ägyptisches Museum und Papyrussammlung?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/1/04 16:07

Da Vinci lykillinn, ætti að banna svona góðar bækur með lögum

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 28/1/04 12:50

Auðvitað áttu að lesa Furstann eftir Machiavelli, þ.e. ef þú ert ekki búinn að því.

Ég geri ráð fyrir allir háttsettir menn í Baggalútíu hafi lesið þá merku bók.

Nú sem léttara skemmtiefni er alltaf gott að renna aftur í gegnum Morgan Kane safnið. Það hefur líka fallegan móralskan boðskap

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/1/04 13:08

Blástakkur mælti:

Ég mæli reyndar með Mein Kampf eftir Adolf Hitler. Þetta er mjög hugljúf bók og fagrar lýsingar hennar á hinum ýmsu möguleikum sem til eru í lífinu veita manni andagift.

Er Mein Kampf til í íslenskri þíðingu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 28/1/04 13:14

Mig minni að ég hafi lesið það í Íslenskir nasistar eftir Illuga Jökuls að hún hefði verið þýdd á sínum tíma af einhverjum úr innsta hring þjóðernisflokksins. Þori þó ekki að sverja það. En hún er alltént ekki svona á almenningsbókasöfnum og ég efast umk að til sé "opinber" þyðing sem væri ini í íslenskri bókaskrá. Ef til er einhver þýðing væru það helst fornbókasalar sem gætu vitað um það.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 00:04

Andskotinn mælti:

Auðvitað áttu að lesa Furstann eftir Machiavelli, þ.e. ef þú ert ekki búinn að því.

Ég geri ráð fyrir allir háttsettir menn í Baggalútíu hafi lesið þá merku bók.

Nú sem léttara skemmtiefni er alltaf gott að renna aftur í gegnum Morgan Kane safnið. Það hefur líka fallegan móralskan boðskap

Auðvitað hef ég t.d. lesið Machiavelli og einnig hina stórkostlegu The Art of War eftir Sun Tzu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 00:05

Dr Zoidberg mælti:

Blástakkur mælti:

Ég mæli reyndar með Mein Kampf eftir Adolf Hitler. Þetta er mjög hugljúf bók og fagrar lýsingar hennar á hinum ýmsu möguleikum sem til eru í lífinu veita manni andagift.

Er Mein Kampf til í íslenskri þíðingu?

Mein Kampf er best að lesa á frummálinu. Ekkert annað mál hefur jafn mikinn kraft þegar kemur að lýsingum af því tagi sem finnast í þeirri bók.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: