— GESTAPÓ —
-Bókmenntir.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Urmull_Ergis 6/1/04 04:51

-Ţar sem ég er orđinn uppiskroppa međ hugmyndir um hvađ ég ćtti nćst ađ lesa, lýsi ég eftir skođunum á ţví hvađ ég ćtti nćst ađ lesa og hversvegna.

Vladimir Fuckov 6/1/04 13:08

Íslensk bókatíđindi 2003 til ađ fá hugmyndir um hvađ skuli lesa ţegar lestri ţeirra er lokiđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 6/1/04 14:25

Bók ţeirra Hannesar, Hallbergs og Halldórs um Halldór. Ţó ekki nema til ađ geta veriđ međ í umrćđunni.

voff 6/1/04 14:27

ţetta var ég síđast. Bölvuđ innskráningin!

Blástakkur 6/1/04 20:30

Ég mćli međ hinni frábćru bók "The Prestige" eftir Christopher Priest.
Einnig er til fullt af klassískum bókmenntum eftir Douglas Adams.
Ef ţú hefur áhuga fyrir leynimakki og rugluđum konspirasíţeoríum ţá mćli ég eindregiđ međ Illuminati (fnord) Trílógíunni.

Allar ţessar bćkur ćtti ađ vera hćgt ađ finna í betri bókabúđum.

Úrsus Akureyrensis 6/1/04 22:00

Af nýlegum bókum er Landslag er aldrei asnalegt eftir Bergsvein Birgisson ansi hreint skondin og fínasta lesning. Hér er brot:

Gusi spurđi heimspekimanninn í rólegheitum af hverju menn skyldu eiginlega vera ađ lćra heimspeki.

Heimspekimađurinn horfđi íbygginn í gaupnir sér drykklanga stund, líkt og hann vildi virkilega vanda svariđ, en sagđi svo: Ég veit ekki um ađra, en ég er ađ lćra heimspeki til ađ skilja heiminn betur.

Ţá var ţađ svoleiđis ađ sumir litu upp til fjalla og sáu hvađ hafđi leyst mikinn frera úr giljum í hlýindunum, ađrir litu út á fjörđ og sáu hvar brotnađi í báru innan viđ sker og ţví ekkert sjóveđur, og síđan litu Ebbi og Bensi hvor á annan, síđan báđir á heimspekimanninn og annar sagđi: Hvađ er ţađ, vinur, sem ţú skilur ekki?

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
Skabbi skrumari 6/1/04 23:37

Úrsus Akureyrensis mćlti:

Af nýlegum bókum er Landslag er aldrei asnalegt eftir Bergsvein Birgisson ansi hreint skondin og fínasta lesning.

Ţar er ég sammála ţér Úrsus, var ađ enda viđ ađ lesa hana og kom hún mér skemmtilega á óvart...sem gamall sjóari og uppalinn viđ ađ rćđa viđ kappa eins og söguhetjur ţessarar bókar, ţá skemmti ég mér konunglega...ekki búinn ađ lesa nógu margar bćkur til ađ segja til um hvort hún hafi átt skiliđ tilnefninguna ţó (tilnefnd til íslensku bókmenntaverđlaunanna), en vissulega skemmtileg lesning. Er ţetta brjóst á bókarkápunni?

Leibbi Djass 6/1/04 23:55

Birtíngur eftir Voltaire

Leibbi Djass 7/1/04 00:01

-Vekur međ manni andlegt ríkidćmi á viđ tólf fullar fjárhirslur fullar kóbalts!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarđar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
Urmull_Ergis 7/1/04 02:25

-Hér er allt löđrandi í skíđlogandi andagift eins og fyrridaginn. -Úrsus, ţetta hljómar vel.
-Ţeim sem áhuga hafa, bendi ég á ađ Sagan af Pí eftir Yann Martel ţótti mér afar merkileg bók.
-Önnur bók kom mér nokkuđ á óvart. -Sú bók er eftir nýliđa í íslenskum bókmenntum, Björn Ţorláksson. Bókin heitir Rottuholan. Engin orđ ćtla ég ađ hafa um ţađ hvort hún er góđ eđa slćm. Hinsvegar las ég hana í einum rikk, og hafđi gaman af.

Ívar Sívertsen 7/1/04 16:34

Ţú segir ţađ já...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Urmull_Ergis 7/1/04 17:05

-Jamm, og mér er í lofa lagiđ ađ endurtaka ţađ.

Frelsishetjan 7/1/04 17:11

Andrésblöđin.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Sverfill Bergmann 7/1/04 17:12

Og Syrpubćkurnar

Urmull_Ergis 7/1/04 17:43

-Og Tinnabćkurnar, ásamt skyggnilýsingum.

voff 7/1/04 17:46

Veit einhver hvort ţráđurinn verđi aftur tekinn upp í ţýđingum á Lukku-Láka bókunum. Ţađ var ekki ţýddur nema hluti af ţeim. Já og svo vantar náttúrulega eina Tinnabókina; Tinni í Sovétríkjunum.

Úrsus Akureyrensis 7/1/04 18:10

Sagan af Pí já, alveg ţrćlskemmtileg. Á hana einmitt áritađa, "Megi Richard Parker deila fisknum sínum međ ţér".

Síra Skammkell 7/1/04 21:07

Meistarinn og Margaríta er sennilega ein besta bók sem ég hef lesiđ. Sagan af Pí er í lesningu núna. Frábćr bók. Annars eru Andrésblöđin á sérstökum stalli. En ţau verđa ađ vera á dönsku.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: