— GESTAPÓ —
Segjum nú sem svo
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/8/04 16:48

Það er víst erfitt að sanna efnislega tilvist sína á netmiðlinum.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 29/9/04 12:03

Vladimir Fuckov mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Er hægt að treysta því að engu sé treystandi?

Njet

Við treystum því sem nýju neti

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/9/04 12:12

Og vér bjóðum yður velkominn aftur. Í ljósi undanfarandi umræðu þó með þeim fyrirvörum að þetta séuð þér, að þér hafið í reynd snúið aftur og að þér séuð til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/04 22:08

Já velkominn Albert minn, gamli vin, það ætti að halda upp á þetta, þ.e. ef þú ert til og ef ég er að skrifa þetta núna sem ég efast um þessa stundina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 27/11/04 12:01

Amerískir heimspekingar halda því fram að séu nógu margir á sömu skoðun hvað varðar tilvist ákveðins hlutar eða eiginleika hans sé sú tilvist/eiginleiki þar með sönnuð. Sem dæmi má nefna fullyrðinguna Bíllinn er blár. Staðfesti allir aðspurðir þessa fullyrðingu má líta á hana sem sannaða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 4/1/05 04:32

Fíllinn er ekki með neitt hár!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/1/05 11:47

‹Leiðir Albert gamla aftur í ruggustólinn. Leggur teppið yfir hann og matar hann með volgri túmatssúpu. Setur síðan Matlock spólu í tækið svo hann geti slappað af fyrir framan sjónvarpið.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 22/4/05 06:56

Skrímsli ertu að svíkjast um með kóbalt skammtinn þinn??

víólskrímsl mælti:

Amerískir heimspekingar halda því fram að séu nógu margir á sömu skoðun hvað varðar tilvist ákveðins hlutar eða eiginleika hans sé sú tilvist/eiginleiki þar með sönnuð. Bíllinn er blár.

Hverngi getur það staðið heim að þú sjáir ekki, enn þann dag í dag að Fíllinn er ekki með neitt hár. Kannski er fílinn þínn hár en fíllinn hár er ekki með hár.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/06 10:30

Er fílakjöt í matinn?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 10:32

Ert þú mikið fyrir að vera gramsa í fortíðini?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/06 10:34

Það er gaman að rifja upp gamla tíman.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: