— GESTAPÓ —
Þyngdarlögmálið
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 6/1/04 01:35

Ég tel þyngdaraflið per se ekki skipta höfuðmáli í þessum efnum heldur yfirnáttúrulegir hæfileikar einstakra einstaklinga til þess að yfirvinna téðan þyngdarkraft.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/04 19:24

Blástakkur mælti:

Ég tel þyngdaraflið per se ekki skipta höfuðmáli í þessum efnum heldur yfirnáttúrulegir hæfileikar einstakra einstaklinga til þess að yfirvinna téðan þyngdarkraft.

Ha, er einhver að tala um elipton ? ‹Stekkur hæð sína og klæjar í fingurna að sýna græjuna›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 6/1/04 20:05

Hey það er góð hugmynd að gereyðingarvopni! Tæki sem lyftir upp heilu landsvæði með andþyngdarkrafti og snýr svæðinu svo á hvolf og plompar því aftur niður. Virkar svona eins og kosmískur þúfnabani.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/1/04 21:02

Blástakkur mælti:

Hey það er góð hugmynd að gereyðingarvopni! Tæki sem lyftir upp heilu landsvæði með andþyngdarkrafti og snýr svæðinu svo á hvolf og plompar því aftur niður. Virkar svona eins og kosmískur þúfnabani.

Þetta gerist oftast á mínum klósettferðum en sjaldan hef ég talist vera vísindamaður.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/04 21:30

Hér var reyndar verið að ræða um svona nokkuð í lítið eitt stærri stíl en gerist í téðum klósettferðum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 7/1/04 17:33

ætli spurningin sé ekki að byrja að þróa þennan Kosmíska Þúfnabana sem allra fyrst, svo Norðmenn nái ekki hernaðarlegu forskoti á íslendínginn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 7/1/04 18:40

SlipknotFan13 mælti:

ætli spurningin sé ekki að byrja að þróa þennan Kosmíska Þúfnabana sem allra fyrst, svo Norðmenn nái ekki hernaðarlegu forskoti á íslendínginn?

-Norðmenn eiga í erfiðleikum með að smíða fokheld hús, að auki hafa þeir ekki hugmyndaflug til þess að fjárfesta olíugróðanum með viti. Því til viðbótar mega þeir ekki vaka frameftir. Að þessu sögðu tel ég sennilegra að líkþorn dragi íslendinga til dauða en hernaðarbrölt Norðmanna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 8/1/04 02:06

Leibbi_Djazz mælti:

vinur minn er að læra á trompet í Hollandi

Ég á enga vini. En ég man: "Aha, Melka". Toppiði það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/1/04 16:35

Skammkell mælti:

Leibbi_Djazz mælti:

vinur minn er að læra á trompet í Hollandi

Ég á enga vini. En ég man: "Aha, Melka". Toppiði það.

Efst það er ekki hægt að toppa það sem er efst.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 8/1/04 17:54

Skammkell mælti:

Leibbi_Djazz mælti:

vinur minn er að læra á trompet í Hollandi

Ég á enga vini. En ég man: "Aha, Melka". Toppiði það.

-Hefur þér dottið í hug að fá þér pottaplöntu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 10/1/04 13:01

Urmull_Ergis mælti:

Skammkell mælti:

Leibbi_Djazz mælti:

vinur minn er að læra á trompet í Hollandi

Ég á enga vini. En ég man: "Aha, Melka". Toppiði það.

-Hefur þér dottið í hug að fá þér pottaplöntu?

mæli ekki með aloe vera plöntum, alltof krefjandi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/1/04 17:20

Fáðu þér bara klassískan kaktus

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 10/1/04 18:18

Ég drekki alltaf kaktusum og þurrka upp aloa vera plöntur.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 11/1/04 12:16

‹klórar sér í höfðinu›
En ef manni tækist að fá þessar tvær annars stórkostlegu plöntur til að fjölga sér með hvorri annarri...?

Ég efa ekki að árangurinn af slíkri plöntuást væri stórkostlegur! Kaktus-Vera eða Aloetus? Planta sem ekki aðeins stingur þig þegar þú reynir að elska hana heldur heilar hún þig í leiðinni...!!!

(hugrenningar þynnkupúkans eru ekki endilega skoðanir manns sjálfs!)

p.s. Kóbalt!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 12/1/04 18:54

ég held að Alóvera kaktusumræðan verði betur geymd annars staðar. Hér er rætt um þyngdaraflið og hvernig best mæa virkja það íslensku þjóðinni til framgangs.

Mætti ekki jafnvel auka þyngdaraflið á ákveðnu svæði á íslenska hálendinu og þannig skapa apparat sem gæti knúið maskínu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 13/1/04 02:14

Við gætum minnkað þyngdaraflið á íslenska hálendinu og einfaldlega losað okkur við það útí geim.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 13/1/04 02:19

Hmmmm...þá hefðum við nýlendu í geimnum...ekki slæmt

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 13/1/04 02:23

Ef til vill gætum við komið fyrir drápsgeisla á þessari nýlendu. ‹Starir þegjandi út í loftið›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: