— GESTAPÓ —
Enn um myndir notenda - UMVÖNDUN
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/12/03 13:15

Um daginn breytti Sverfill Bergmann um mynd, rakaði af sér Burt Reynolds skeggið og breyttist í einhvers konar demónískan Eastwood. Það er gott og blessað. Nú, skömmu síðar, er eitthvað sem kallar sig Leibbi Jazz kominn með sömu mynd. Það er afar óþægilegt og hefur í för með sér talsverðan rugling þar sem Sverfill er tengdur þessari Reynolds mynd órjúfanlegum böndum.

Legg ég til að myndum sem fastanotendur skipta út verði fargað eða settar í geymslu svo að aðrir fari ekki að taka upp sömu mynd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/12/03 14:18

Hjartanlega sammála, Sverfill var líka ef ég man rétt með Frelsishetjulúkkið á tímabili, hrikalega óþægilegt

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/12/03 14:24

Skabbi skrumari mælti:

Hjartanlega sammála, Sverfill var líka ef ég man rétt með Frelsishetjulúkkið á tímabili, hrikalega óþægilegt

Svona er þetta bara með stórmenni, Þau eru alltaf í tísku og aðrir vilja vera eins.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 29/12/03 14:37

Góð athugasemd - það er náttúrulega óþolandi að menn séu að þykjast vera aðrir sem þóttust vera aðrir fyrst ... eða ... já!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/12/03 15:51

Heyr heyr

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 16:01

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Það var í aungvu ætlan mín að pósa sem einhver annar en Leibbi Djazz. Hafði ég ekki hugmynd um vinsældir Sverfils Bergmanns né þá heldur að hann hafi notast við Burtarann. Af litlu úrvali þá fannst mér myndin af Börta heldur til skárri en Gro Harlem Brundtur, enda hæfir sú ímynd kannski ekki alveg nafninu Leibbi Djazz. . .

Ég bið Hakuchi innilega afsökunar á þeim ónotum sem hann hefur hlotið af þeirri ákvarðanatöku minni um að velja Börtarann. En svo ég gerist nú fertugur úr hófi fram.

"Svona er lífið!"

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/12/03 16:03

Þetta er allt í lagi Lebbi minn. Ég vil benda þér á að þú getur líka fundið þína eigin mynd á netinu og sent honum Enter og hann plástrar henni síðan við nafnið þitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 16:07

En ef ég á hér mynd af sjálfum mér sem ég myndi hugsanlega vilja notast við. Get ég þá ekki bara sent honum myndina í viðhengi í email.
Spurningin er bara þessi, hvar er Enter?
á Enter póstfang?
ef svo er, er hann kona?

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/12/03 16:12

enter@baggalutur.is, en Enter er ekki kona, ég sá hann nefnilega í Hagkaup á Þorláksmessu og reyndist hann afar karlmannlegur...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 16:35

Hefur Enter nú fengið sendan rafpóst með mynd af mér sjálfum, svo öll ónot yfir Bört reynólds myndinni ættu að hverfa sem dögg á móti sól. Það skulum við allavega vona.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 16:57

‹Veivei!!!›

Eins og glöggir lesendur hafa séð að þá svipar Leibbi Djazz ekki lengur til Börtarans Reynólds, heldur einungis til sjálfs síns. Vonandi að meintir friðagæsluliðar sitji nú sáttir við hringborð sitt

Kv.
Leibbi Djazz

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/12/03 17:28

Þetta líst mér á Leibbi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/12/03 17:35

Ansi hreint Myndar-legur....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 17:37

Þess má til gamans geta að mynd þessi er ca. 1 1/2 árs gömul. Í dag er ég mun myndugri, meiraðsegja með sítt að aftan.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 29/12/03 17:38

Það líst mér vel á...velkominn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 29/12/03 17:39

takk

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 30/12/03 00:23

Hvar fékkstu þennan fagurgræna kóbaltmaska?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 30/12/03 00:31

Enter á víst einhverskonar Fasabreyti sem umturnar öllum mólíkúlum og mörkúlum á þeim myndum sem hann fær sent í grænt. Myglugrænn væri víst viðeigandi lýsing. . .

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: