— GESTAPÓ —
bíófrasaquizzie
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5 ... 419, 420, 421  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 30/12/03 00:59

-Ég vill taka það fram til þess að fyrirbyggja allan mögulegan og ómögulegan misskilning að ég er ekki tinni, aðeins ég sjálfur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 30/12/03 01:06

Mér finnst nú hálf slappt að þú látir þýðinguna ekki fylgja með en þetta er náttúrulega klæmni undir rós úr Kínverska meistaraverkinu "Ju Dou" (1990) eftir leikstjórann Yimou Zhang. Þegar aðalleikarinn Li Baotian girðir niður um sig fyrir framan þá gullfallegu leikkonu Gong Li, en við þetta tækifæri sprettur enn meiri roði fram í hennar sakleysislegu kinnar og hún hvíslar: "Þú hestamaður, sonur sólarinnar, ert sannur hestsmaður" og skyndilega hnígur hún í ómegin.

Sko, Hakuchi auðvitað eru þetta stundum erfiðir frasar, en vísbendingarnar eiga leiða ykkur inn á rétta braut og því fannst mér skrýtið að engin þyrði ekki einu sinni að skjóta! En að sjálfsögðu höfðu þið þetta í endann með Double Indemnity og því er komið að nýjum frasa hér loksins loksins... Hér er einn úr uppáhaldsmynd margra sem geymir marga flotta frasa, en þessi hér er engan veginn lýsandi fyrir efni myndarinnar:

“Ég sagði varla orð við konu mína þartil ég sagði “já” við skilnaði.”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/12/03 01:12

Nei, þetta er því miður ekki Do jou en þú varst langt frá réttu svari, þú mátt eiga það. Ég skal gefa þér vísbendingu: myndin er kantónsk.

Frasinn er að sjálfsögðu Apocalypse 'Charlie don't surf' Now. Frasinn er einmitt eftir konung frasanna, John Milius. En hann kom einmitt með frægasta frasa/ræðu kvikmyndanna, .44 magnum ræða Dirty Harry í myndinni Dirty Harry.

So you better ask yourself: Do I feel lucky? Well? Do ya punk?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 30/12/03 01:59

Þetta er merkileg staðreynd því það voru fjórir aðrir handritshöfundar sem börðu saman þennan snilldarmalbiksvestra "Dirty Harry" en John Milus telst þar vera "Uncredited" eins og þar stendur. Milius þótti mjög efnilegur og kom af sömu "movie brats" kynslóð og Coppola, Scorsese og Lucas. Hann náði þó aldrei að festa sig í sessi sökum hæfileikaleysis sem náði efalaust hámarki með "Red Dawn" (1984) sem óvænt varð sprenghlægileg kvikmynd um lítinn unglingahóp sem gjörsigrar rússneska herinn við innrás þeirra í Bandaríkin. Hver man ekki eftir herópinu: "Wolverines!!!"

okei af þessum sökum þá bara verður að koma þessi frægi frasi og hver verður fyrstur til að geta???

“Láttu verða af því, bjargaðu deginum fyrir mér!”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/12/03 02:05

Þetta er að sjálfsögðu Sudden Impact. Go ahead, make my day.

Milius er 'uncredited' á Dirty Harry handritinu. Hann var fenginn til að handritslækna það og var hans eina framlag ræðan fræga sem gerði meira en margt annað þessa frábæru mynd að því meistaraverki sem hún er. Margir hafa réttilega bölvað handritalæknum (script doctoring) í sand og ösku fyrir að eyðileggja handrit og gera þau sundurlausari en þetta er dæmi þar sem það gengur fullkomlega upp.

Ég er ekki sammála því að Red Dawn hafi verið toppur Miliusar, það var án efa epíska meistaraverkið Conan the barbarian.

Annars er Milius langtum betri handritshöfundur en leikstjóri. Það er nokkuð ljóst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 30/12/03 09:51

Já, ég tek undir að John Milius er náttúrulega góður handritshöfundur sem klúðraði tækifærum sínum sem leikstjóri "blockbuster" kvikmynda í Hollywood, en það er stórmerkilegt að hann er enn að harka í sjónvarpsmyndageiranum. Meðal handrita Mílíusar er sagan af fjallamanninum "Jeremiah Johnson" (1972) með Robert Redford, sem er frábær mynd og síðan fékk hann uppreisn æru með því að standa aleinn að handritinu að annari myndinni um Dirty Harry, Magnum Force (1973). Síðan lagði maðurinn til einhverjar einræður í stórmyndinni Jaws (1975) og loks kom að hápunkti ferilsins með ritun handritisins að Apocalypse Now (1979) ásamt gamla skólafélaganum Francis Coppola. Meðal helstu afreka í seinni tíð er handritsgerðin að Clear and Present Danger(1994)

Jæja, en það er komið að næsta frasa og nú geta allir verið með:

“Ekkert er aumkunarverðara en roskið tískutröll.”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/12/03 10:54

Gæti þetta verið úr myndinni Zoolander. Fleyg orð frá Hansel McDonald til Zoolanders??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 30/12/03 15:05

Nei ekki er það Zoolanderinn, en vel skotið samt og vissulega er þetta kvikmynd frá tíunda áratugnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 30/12/03 15:21

Sagði Helgi P. (bróðir Lindu P.) þetta ekki við Frikka og Völu í veruleikaþættinum Innlit útlit -episode IV.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 30/12/03 16:15

Góður, Nykur! svo góður að mann langar að setja lófann upp í endaþarm þíns fagra aparassgats og barasta hafa hann þar. Ég spái því reyndar að menn eigi eftir að slá um sig með þessum frasa í næstu áramótapartíum..sem svei mér þá eru bara að byrja...jæja ég þarf að drífa mig!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 31/12/03 08:22

Jæja, vonandi síðasta vísbending árisns er sú að fyrsti hluti viðkomandi kvikmyndar gerist í Lundúnum á sjöunda áratugnum. og getið þið nú öllsömul!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 31/12/03 08:29

Austin Powers! Goldmember

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 31/12/03 12:10

já, svona allt að því rétt hjá yður frelsandi engill nýárssólarinnar! Munar eingöngu tveimur myndum. Téður gullmoli er úr fyrstu myndinni um þann sem þú nefndir en hún hét einfaldlega "Austin Powers: International Man of Mystery" (1997) síðan fylgdu á eftir framhaldsmyndirnar "The Spy Who Shagged Me (1999) og síðan fylgdi að mig minnir Goldmember einhverjum tveimur árum síðar.

Mér láðist að geta þess að að endurgerðin á "Double Indemnity"(1944) var sú stórágæta mynd "Body Heat"(1981) með William Hurt og Kathleen Turner.

Hér er enn einn frasinn og í þetta skiptið er hann einnig frá því herrans ári 1997.

“Ég er höndin upp í pilsfaldinum á Mónu Lísu.”

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 2/1/04 11:43

Jæja, gleðilegt ár elskurnar, hér kemur fyrsta vísbendingin á því herrans ári 1997 og ég ætla að vona þátttakan verði breið og góð. sjöníuþrettán!

Burðarhlutverk myndarinnar eru í höndum tveggja stórleikara af sitthvorri kynslóðinni. Sá eldri lék í sinni fyrstu kvikmynd árið 1969 en sá yngri þreytti frumraun sína á því sviði árið 1985.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/1/04 10:19

Jæja, þetta er nú meira...enn eru þeir fleiri sem taka þann kostinn að skoða eingöngu þennan þráð heldur en að reyna að skjóta á rétt svör. Þó svo að skotin eigi það til að geiga þá geta þau á stundum mjakað okkur nær svarinu, ein sog oft hefur komið í ljós hér.

Enö..hvað um það, hringurinn þrengist aðeins í þetta. kvikmyndin sem um ræðir er dæmigerð Hollywoodkvikmynd frá stórfyrirtæki í bransanum. Efni hennar byggir, öðrum þræði, á gamalli þjóðsögn sem þýska þjóðskáldið J.W. Goethe gerði ódauðlegt í upphafi nítjándu aldar.

Og látið nú ekki undir höfuð leggjast að leggja höfuð ykkar í bleyti....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Schultz 3/1/04 19:16

Regnmenni

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 4/1/04 11:26

Ég geri fastlega ráð fyrir því að þú eigir við myndina "Rain Man" sem er svona sæmilega skotið en sú ræma er frá árinu 1988, en sú sem við spyrjum um frá árinu 1997.

Þriðja vísbendingin er sú að kvikmyndin sem um ræðir gerist að mestu leyti inn á risastóru lögfræðifirma í New York. Síðan má kannski bæta því við karakter eldri leikarans dregur nafn sitt af einu höfuðskáldi breskrar bókmenntasögu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 4/1/04 13:49

Skjólstæðingur Djöfulsins? eða Devil´s Advocate á frummálinu...

        1, 2, 3, 4, 5 ... 419, 420, 421  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: