— GESTAPÓ —
bķófrasaquizzie
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2, 3, 4 ... 419, 420, 421  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 20/12/03 00:55

Nei, ekki er žetta Svefninn langi en engu aš svķšur ręma ķ saušalitum frį fyrri tķš.

Tinni 20/12/03 10:34

Jęja, žį er mašur ķ fyrsta skipti farinn aš finna fyrir svķnažynglsum tilvitnunnar og dordinglar og baggalśtar eru hugsi į mešan žeir žukla į sér lķkamshįrin. Tilvitnun er einnig óvenju klisjukennd og efalaust veriš sögš ķ fjölmörgum rómantķskum gamanmyndum og sumum lillablįum klįmmyndum. Enö, hér erum viš aš tala um žegar klisjan var fersk og frumflutt!

Okei, hér kemur fyrsta vķsbendingin varšandi ofangreindan kvikmyndafrasa: Leikkonan sem segir žessa setningu lést įriš 1937 og viš nįnari grandskošun žį eru sum atriši kvikmyndarinnar ķ lit.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Afbęjarmašur 20/12/03 10:55

Public Enemy

Hakuchi 20/12/03 10:55

Ég skrifaši ofangreint. Fjandans innskrįning.

Hakuchi 20/12/03 11:12

Nś eša kannski Hell's Angels

Tinni 20/12/03 11:40

Jś, mikiš rétt žetta mun hafa veriš ljóshęrša kyn-bombuskelin (bombshell) Jean Harlow sem męlti fram žessi tvķręšui orš ķ ręmunni "Hell“s Angels"(1930) en hśn var ein af allra fyrstu talkvikmyndunum ķ fullri lengd. Eftir aš lagt lķnurnar fyrir hina dęmigeršu Hollywoodljósku į fjórša įratugnum, žį lést Harlow ašeins 26 įra gömul af völdum žvageitrunar ogö blessuš sé minning hennar...

Jęja, žį er žaš nęsti frasi:

“Mér finnst žś ęšisleg, svo lengi sem ég er ekki eiginmašur žinn.”

Hakuchi 20/12/03 11:44

Jį einmitt. Hell's Angels. Žetta er nś meiri tittlingaskķturinn hjį žér.

Tinni 20/12/03 11:59

Tittlingaskķturinn ķ merkingunni..??? Useless info eša of léttir frasar?? Ég kenni žetta kannski of léttri vķsbendingu. Ein spurning: Finnuršu svörin einhversstašar į netinu eša ertu tonnataksheili???

Hakuchi 20/12/03 12:01

Tittlingaskķtur ķ merkingunni ómerkilegar tilvitnanir ķ minnihįttar kvikmyndir. Svariš viš seinni spurningunni er: sambland af bįšu.

Varšandi nęstu tilvitnun, žį hef ég ekki hugmynd. Žetta hljómar žó eins og eitthvaš sem Cary Grant hefši sagt, žį kannske ķ Philadelphia Story, žar sem hann lék einmitt fyrrverandi eiginmann.

Tinni 20/12/03 13:32

Nei, žetta er ekki "Philadelphia Story" en vissulega framleidd į sama įratug ķ saušalitum og telst ķ dag sķgild kvikmynd og einhver sś allra besta śr žeim flokki sem hśn tilheyrir...hmmm...

Tinni 21/12/03 10:56

Viškomandi kvikmynd var endurgerš į nķunda įratugnum undir öšru nafni og var bara skrambi góš eins og frumgeršin.

Albert Yggarz 21/12/03 11:34

samt ekki betri

Tinni 21/12/03 12:24

Žetta er vissulega rétt hjį žér, Albert, hśn var góš en ekki betri frumgeršin. Kannski öšruvķsi stemming eins og af lķkum lętur, en nżrri śtgįfan geršist į žeim tķma sem hśn var framleidd, ž.e. 1981. Į ekki aš skjóta į titilinn į frumśtgįfunni?? Frasinn śr henni er hér einhversstašar fyrir framan!

Tinni 22/12/03 10:43

Žaš er greinlega runnin allur móšur śr ykkur dordinglum og baggalśtum, eša er kannski bara ķ svo mörg horn aš lķta fyrir jólin aš lśturinn mętir afgangi. Žaš er engu lķkara en Baggalśtsbęrinn hafi oršiš fyrir kjarnorkuįrįs og fįir hafi haft rįšrśm til žess aš komast ķ nešanjaršarbyrgin.

Jęja, Hvaš um žaš (žaš er varla aš mašur nenni žessu!) Hér er vķsbending dagsins: Kvikmyndin sver sig ķ ętt viš žį stefnu sem nefnd hefur veriš "Film Noir" og litaši mjög glępamyndahefšina į įrunum um og eftir seinna strķš.

Tinni 29/12/03 22:46

Jęja, žrįtt skammarlega fį svör viš kvikmyndafrösum, žį er mašur nś hįlf montinn yfir žvķ hvaš margir heimsękja žennan žrįš. Til žess aš öršugara reynist aš finna svörin strax į netinu žį hefur veriš brugšiš į žaš rįš aš hafa eingöngu ķslenskar žżšingar į viškomandi tilvitnunum. Mér hefur reyndar lįšst aš lįta upprunalegar śtgįfur fylgja meš jafnóšum og svör hafa fengist en hér koma žau:

“Never take your eyes off your opponent…even when you bow.”
Enter the Dragon(1973)

“The last time I was inside a woman was when I visited the statue of liberty.”
Crimes And Misdemanours(1989)

“If you take my heart by surprise, the rest of my body has the right to follow.”
Tom Jones(1963)

“Would you be shocked if I put on something more comfortable?”
Hells“s Angels(1930)

ogö sķšan kemur hér loks frumśtgįfan af žeim frasa sem fįir viršast vita hvašan er komin, en getiši žiš nś og ég minni į żmsar vķsbendingar hér fyrir framan.

“I think you're swell. As long as I'm not your husband.”

Ef menn og konur hér veigra sér enn viš žvķ aš skjóta į rétt svar, žį mun žessi žrįšur deyja drottni sķnum sem er vissulega sorglegt. En ef vel liggur į manni žį kemur kannski enn ein vķsbending ķ fyrramįliš

Urmull_Ergis 30/12/03 00:41

Double Indemnity

Hakuchi 30/12/03 00:42

Žetta er vķst hin frįbęra Double Indemnity eftir snillinginn Billy Wilder. Ekki man ég žó eftir aš hafa heyrt žennan frasa.

Įstęšan fyrir žvķ aš žessi žrįšur er aš drappast nišur, tinni minn, er aš žś ert aš spyrja um vęgast sagt sjaldgęfar myndir (Hell's Angels!?) og oft į tķšum er frasinn heldur ekkert sérlega eftirtektarveršur. Skiljanlega eru slķkar gįtur afar leišinlegar til lengri tķma litiš.

En fyrst žś ert svona fróšur um kvikmyndafrasa ętla ég aš leggja fyrir žig žessa ofurleinfaldu frasaspurningu śr klassķskri mynd. Frasinn er į svipušu erfišleikastigi og žś hefur veriš meš.

Śr hvaša sķgildu mynd er eftirfarandi frasi:
捉住他

Urmull_Ergis 30/12/03 00:57

-Žessi "frasi" er į jašri hinnar klassķsku kvikmyndar Blóšrautt sólarlag, auk allra annara kvikmynda sem og mynda sem teknar eru į filmur.

1, 2, 3, 4 ... 419, 420, 421  
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: