— GESTAPÓ —
Raksápa
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/12/03 13:50

Ég hef gert undraverða uppgötvun á sviði skeggfræði. Með því að blanda hreinu kóbalti í vökvaformi við hvaða raksápu sem er virðist vera hægt að öðlast mikinn og hraðann skeggvöxt eftir einungis einn rakstur. Aukaverkanir eru fáar sem engar á meðan þú ert sáttur við að vera með blátt skegg sem kemur sér einmitt frábærlega fyrir menn eins og mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/12/03 16:37

Blátt skegg og mikið ?! Er þetta eitthvað skylt blú-blú veiki ?? ‹klórar sér í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 17/12/03 16:56

Kóbalt er hollt og gott fæðubótarefni sem mun seint verða hægt að innbyrða of mikið af hvað þá ef það er notað sem raksápa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/12/03 17:06

Kunnugt er oss um hollustu kóbalts og vorum vér eigi að gefa í skyn að blú-blú veiki væri skaðleg heldur þvert á móti og því e.t.v. rangt að tala um "veiki".

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hafþór Hübner 17/12/03 17:26

ég hélt að maður væri að raka sig til þess að losna við skeggið...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/12/03 05:25

Er últrakóbalt háreyðingarkrem eða raksápa?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/03 09:21

Hvorugt, það er margfalt merkilegra fyrirbrigði.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 18/12/03 11:50

Sko.. þú rakar af þér venjulega leiðinlega skeggið og þá vex þetta þykka og fína bláa skegg í staðinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/12/03 12:36

nota ég kóbaltið þá sem raksápu eða aftershave?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 18/12/03 12:38

Tjahh.. ég notaði það sem raksápu en það er góð hugmynd þetta með aftershavið. Það þyrfti að prófa það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 19/12/03 08:58

ég vona að þú hafir brúkað hanska er þú barst á þig kóbalt raksápuna.
Annars er þetta hin besta vara hugsa ég, nú þarf bara að markaðssetja þetta, hafðirðu hugsað þér að selja þína eigin kóbalt raksápu eða að markaðssetja nokkurskonar raksápu-bætiefni?
"Kóbalt - for men" hljómar strax ágætlega

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/12/03 11:26

Já... ég er nú eiginlega hættur með þessa kóbaltraksápu hugmynd eftir að hafa prófað nýja kóbalthjálminn minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 19/12/03 11:34

Jæja, þér er þá vonandi sama um að ég reyni að hagnast ofurlítið á hugmyndinn i þinni.

Ertu skegglaus og óviss í karlmennsku þinni? Prófaðu "Kóbalt - for men" og upplifðu þig loksins sem alvöru karlmann!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/12/03 11:37

Verði þér að góðu... ég ætla að fara og vinna í fólskumálaráðuneytismálum með nýja kóbalthjálminn minn. Flott skegg þarna... lofar góðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/12/03 15:01

Glúmur mælti:

ég vona að þú hafir brúkað hanska er þú barst á þig kóbalt raksápuna.
Annars er þetta hin besta vara hugsa ég, nú þarf bara að markaðssetja þetta, hafðirðu hugsað þér að selja þína eigin kóbalt raksápu eða að markaðssetja nokkurskonar raksápu-bætiefni?
"Kóbalt - for men" hljómar strax ágætlega

Er í lagi að borða raksápuna??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/12/03 15:33

‹skellir upp úr› nau hvur djöfullinn, ef þetta er ekki Feiti Einbúinn þarna með bláa skeggið!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/12/03 01:35

Er það

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/12/03 01:42

eða hvað?

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: