— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/12/03 09:45

17 kvikmyndir sem innihalda prumpsenur:
1. 3 Strikes (2000)
2. Blazing Saddles (1974)
3. Boys and Girls (2000)
4. The Cross Of Iron (1977)
5. Escanaba in da Moonlight (2001)
6. History of the World: Part I (1981)
7. Hum Dil De Chuke Sanam (1999)
8. Hvítir Mávar (1984)
9. Love Disease (2000)
10. Nutty Professor II: The Klumps (2000)
11. Satyricon (1969)
12. Scary Movie (2000)
13. Sixth Scent (2002)
14. Skytturnar (1987)
15. Slackers (2002)
16. Thanksgiving Family Reunion (2003)
17. Wildcats (1986)

Er einhver með eldspýtu eða tillögur að fleiri myndum sem setja má í sarpinn?
[img][/img][img][/img]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/03 17:15

Ég man ekki eftir prumpsenu í Cross of Iron (það klassíska meistarverk blóðmeistarans Peckinpah með ofursvalistanum Coburn í aðalhlutverki, leigið hana strax!).

Hins vegar var prumpað af innlifun í satíríska meistaraverkinu South Park the movie.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 17/12/03 06:46

3. Boys and Girls (2000)

Þetta er lélegasta mynd sem ég hef þurft að horfa á ég kvaldist með hikum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/12/03 09:00

EyjaSkjeggur mælti:

3. Boys and Girls (2000)

Þetta er lélegasta mynd sem ég hef þurft að horfa á ég kvaldist með hikum

Riding cars with boys er þarna með í flokki sem og sléttuhundurinn ljóti.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 10:54

Ég skil nú bara ekki hvernig ykkur tókst að byrja að horfa á þetta rusl til að byrja með.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 17/12/03 11:32

Nykri finnst amerísk/enska hljóma eins fretur, þannig eru allar myndir framleiddar í hollívúdd prumpmyndir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/12/03 13:15

Hakuchi mælti:

Ég skil nú bara ekki hvernig ykkur tókst að byrja að horfa á þetta rusl til að byrja með.

Þetta gerist ef maður umgengst slæman félagsskap.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/12/03 13:57

Mig minnir líka að í Íslandsklukku Halldórs hafi verið sagt örstutt frá fáráðling sem stóð upp á hól og kvað "drundrímur" og mig minnir að í fótanótum eða orðskýringum hafi það átt að þýða vindgang úr iðrum hans. Manstu eftir þessu?

Ég játa að á téðum lista eru nokkrar myndir sem seint verða taldar til ódauðlegra meistaraverka, en sú allra besta er náttúrulega "Satyricon" eftir Fellini sem hefst á því að hirðfífl í hænsnabúning fretar á allt sem fyrir verður í grísk-rómverskri svallveislu.

Á listann vantar myndina "9 & 1/2 Weeks"(1986) þar sem feitlaginn piltur þykist geta prumpað margfrægt stef John Willams úr kvikmyndinni "Jaws"(1975).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/12/03 14:18

tinni mælti:

Mig minnir líka að í Íslandsklukku Halldórs hafi verið sagt örstutt frá fáráðling sem stóð upp á hól og kvað "drundrímur" og mig minnir að í fótanótum eða orðskýringum hafi það átt að þýða vindgang úr iðrum hans. Manstu eftir þessu?

Ég játa að á téðum lista eru nokkrar myndir sem seint verða taldar til ódauðlegra meistaraverka, en sú allra besta er náttúrulega "Satyricon" eftir Fellini sem hefst á því að hirðfífl í hænsnabúning fretar á allt sem fyrir verður í grísk-rómverskri svallveislu.

Á listann vantar myndina "9 & 1/2 Weeks"(1986) þar sem feitlaginn piltur þykist geta prumpað margfrægt stef John Willams úr kvikmyndinni "Jaws"(1975).

Afhverju tókstu ekki upp nafnið alfræðiorðabók í staðinn fyrir tinna

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/12/03 14:25

Ég viðurkenni að ég hef aldrei haft metnað til að horfa á Fellini. Þrátt fyrir prumplistir hans. En það getur breyst í náinni framtíð og er ég að mýkjast í áhugaleysi mínu á að horfa á myndir eftir hann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 17/12/03 15:12

það var prumpað mikið í kvikmyndinni Draumagildran byggðri á samnefndri sögu Stephens Kings. Þess má geta að myndin er afleit. Bókin er hinsvegar í meðallagi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 18/12/03 16:34

Var ekki eitthvað fretað í Fanny och Alexander?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/12/03 17:29

Jú, auðvitað! Hvernig læt ég??? og hvernig gat ég gleymt þessu?? Muniði. "Her kommer det Förste!" og í þriðja skiptið slökkta hann á kertljósi með fretinu...
Þegar sjónvarpsútgáfan af "Fanny och Alexander" var sýnd á sínum tíma þá æddi einhver hneyklunarhella í Velvakanda og ritaði eitthvað á þessa leið: "Hvað er eiginlega að Ingmar Bergman??? Prumpa á mann á jólunum!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
koffortsfiskur 7/1/04 00:35

Var ekki heljarinnar prumpsena í Dumb & dumber (eftir að hafa fengið sér laxerolíukaffi) eða drullaði hann bara? Ég man þetta ekki nógu vel.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/1/04 17:07

koffortsfiskur mælti:

Var ekki heljarinnar prumpsena í Dumb & dumber (eftir að hafa fengið sér laxerolíukaffi) eða drullaði hann bara? Ég man þetta ekki nógu vel.

jahh það er ádeila um hvort að þetta hafi bara verið drulla eða prump með. En hinsvegar var prumpusena í Dumb n Dumber, þegar að Jim ímyndaði sér með stelpunni og vinum hennar tók síðan kveikjara og kveikti í prumpinu sínu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/1/04 14:36

Svo var nú eitthvað prumpað í einhverju heimavídeói sem ég sá einu sinni...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/1/04 12:01

Það var einu sinni prumpað í Matloc þætti.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/1/04 12:05

Angela Lansbury prumpaði einu sinni í þáttunum "Murder she wrote" Það var ekki í handritinu.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: