— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/12/03 01:28

Hakuchi mælti:

Dordingull yrði fín strengjabrúða. Ekki saka heldur myndirnar sem ég hef af honum, rollunni og Dick Cheney í trekant í ónefndum sadómasóklúbb í nágrenni Washington. Þær ættu að halda honum á mottunni.

Þú þorir aldrei að birta þessar myndir því þá verð ég að draga fram albúmið með okkur úr sumarbústaðnum hér forðum og þá yrði að banna síðuna innan 6tugs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 12/12/03 09:36

Doktorinn panntar heilbrigðisráðuneitið. Þá verður hægt að "lækna" íslensku þjóðina. ‹Farinnn að vinna að áætlun um genasplæsingar og kóbalt inngjöf heillar þjóðar›

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/03 09:56

Það veitir ekki af því að skrumskæla sjávarútveginn, ég skal vera Sjávarútvegsráðherra, þ.e. ef engin er búinn að panta það...veiðar frjálsar öllum bátum innan við 100 tonn. Ég skal sjá til þess að iðnaðurinn fái aðgang að togurunum sem brotajárn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/12/03 13:46

Skabbi, þar sem þú ert þá sjávarútvegsráðherra vildi ég leggja til að þú gerðir marhnútaveiðar að viðurkenndu atvinnuvegi.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hrossabrestur Lúmski 12/12/03 14:14

Hrossabrestur vill vera fjármálaráðherra.

‹Dollar merki kemur fram í augum $$›

Með lymsku skal land byggja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/12/03 14:28

‹með samanbitnar tennur› ó-ó-ókei

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 12/12/03 15:12

Skammkel í menntamálin!
Skammkel í menntamálin!
Skammkel í menntamálin!
Skammkel í menntamálin!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 12/12/03 15:19

Er utanríkisráðuneitið laust fyrir mig?

Tel það henta afar vel svona myndarlegum manni eins og mér

‹Lítur í spegil og andvarpar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/12/03 15:38

Haraldur Austmann er utanríkisráðherra.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/03 17:01

Skv. lauslegri samantekt vorri lítur ráðherralisti nýrrar ríkisstjórnar núna svona út:

igor: Áróðursmálaráðherra
Hakuchi: Dóms- og varnarmálaráðherra
Mikill Hákon: Landbúnaðarráðherra
Haraldur Austmann: Utanríkisráðherra
Dordingull (?): Forsætisráðherra (?)
Vladimir Fuckov: Kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra
Dr Zoidberg: Heilbrigðisráðherra
Skabbi skrumari: Sjávarútvegsráðherra
Hrossabrestur: Fjármálaráðherra
Skammkell: Menntamálaráðherra

Eina spurningamerkið hér er að Dordingull vill eigi vera forsætisráðherra og er slíkt ástand líklega eigi heppilegt. Að auki eru enn nokkur ráðuneyti laus. Svo leggjum vér til að fjármálaráðuneytið nefnist fjármögnunarráðuneytið og til greina kemur að áliti voru að dóms- og varnarmálaráðuneytið nefnist dóms- og stríðsmálaráðuneytið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 12/12/03 17:15

Ég pant ver´ann (forsætirráðherra á ég við)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/12/03 17:52

Má ég vera yfirmaður öryggislögreglunnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hrossabrestur Lúmski 12/12/03 18:09

Ég gef Sverfli umsvifalaust mitt atkvæði!

Með lymsku skal land byggja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/12/03 18:10

Þökk fyrir stuðninginn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/03 18:22

Ég mun stofna öryggislögregluna og verður hún undir mínu ráðuneyti. Að sjálfsögðu þarf hver öryggislögregla að hafa yfirburðarmann í stjórnendastöðu og er Sverfill prýðisgóður valkostur í slíkt embætti enda harður í horn að taka. Ég krýni hér með Svervil Bergmann forstjóra hinnar nýju öryggislögreglu íslenska lýðveldisins (skammstöfun ÖLÍS).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/03 18:25

feministi mælti:

Ég pant ver´ann (forsætirráðherra á ég við)

Þú mátt svosum vera forsætisráðherra, eins lengi og þú ert karlmaður. Það myndi náttúrulega allt enda með ósköpum ef kvenmaður stjórnaði, enda er slíkt fólk svo tilfinningalega veiklundað. En þú verður að gera þér grein fyrir því að embættið er einvörðungu strengjabrúðuembætti. Það sem þú þyrftir að gera væri helst að klappa börnum á koll og halda skógræktarræður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/12/03 18:30

Mér er sannur heiður að taka að mér þetta viðamikla embætti.

‹horfir stoltur á þjóðfána vorn og merki ÖLÍS›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/03 18:42

Hakuchi mælti:

En þú verður að gera þér grein fyrir því að embættið er einvörðungu strengjabrúðuembætti. Það sem þú þyrftir að gera væri helst að klappa börnum á koll og halda skógræktarræður.

Já, í reynd væri eðlilegt að forsætisráðherra heyrði undir áróðursmálaráðuneytið og væri fjarstýrt þaðan.

Vér veitum því núna athygli að eftir er að ganga frá því ráðuneyti er sér til þess að vinna megi kóbalt hvar á landinu sem er án takmarkana, þ.e. óskipað er í embætti umhverfisráðherra.

Þá vantar viðskiptaráðherra en það fylgir yfirleitt iðnaðarráðuneytinu og tökum vér það því glaðir að oss ef ekki berast mótmæli og/eða óskir um annað.

Þá sýnist oss einnig vanta samgönguráðherra (er e.t.v. ætti að nefnast geimferða- og fjarskiptaráðherra).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: