— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 23:04

Tillaga mín hér er sú ađ heimavarnarliđ Baggalúts taki sig saman, geri áhlaup á Alţingishúsiđ og taki völdin. Ţađ hefur margsannađ sig ađ notendur Lútsins eru margfalt betri stjórnendur en ţessir apakettir sem veltast um í sínum eigin skít ţarna inni núna.
Eina spurningin sem viđ ţurfum ađ spyrja okkur ađ: "hverjir taka viđ af hverjum?"

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
igor 11/12/03 23:20

'Eg skal glađur taka viđ áróđursmálaráđuneytinu, ţó međ ţeim formerkjum ađ ég haldi 75% launum eftir starfslok.

Hakuchi 11/12/03 23:33

Ég skal taka undir mig Dómsmálaráđuneytiđ sem yrđi endurskýrt Dóms- og varnarmálaráđuneyti. Ţá get ég séđ um varnarmál landsins, stofnađ opinbera leyniţjónustu sem yrđi náttúrulega bara ríkisvćdd Kalís, fjármagnađ leynilegar kóbalttilraunir í afviknum rannsóknarvirkjum á hálendinu, breytt menningarmiđstöđvum í stjörnusambadsstöđvar, auk ţess ađ koma upp geimferđaráćtlun íslenska lýđveldisins til ţess ađ undirbúa landvinninga í geimi.

Í stuttu máli myndi ég sjá um ađ framkvćma helstu markmiđ KALÍS og tengdra samtaka en slík undirliggjandi mótíf mega náttúrulega ekki fréttast, ţetta verđur allt réttlćtt međ hryđjuverkaógn og ímynduđum óvinum, sköpuđum í áróđursmálaráđuneytinu.

Ég geri ráđ fyrir ađ fjárútlát ríkisins verđi einungis um 35% af fjárlagaáćtlun. Hćgt verđur ađ spara međ ţví ađ leggja niđur skóla og loka elliheimilum.

Mikill Hákon 11/12/03 23:45

Ég ćtla ađ taka yfir Landbúnađarráđuneytiđ, verđ m.ö.o Landbúnađarráđherra. Ţađ verđur gaman ađ gera breytingar ţar hohohohohoho

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Haraldur Austmann 11/12/03 23:46

Pant vera utanríkisráđherra. Mun loka sendiráđunum í Stokkhólmi, Washington og Osló.

Fćreyingur • Einfćttur • Mannćta
Mikill Hákon 11/12/03 23:47

Erum viđ međ eitthvađ sendiráđ í Fćreyjum?

Haraldur Austmann 11/12/03 23:50

Ţađ held ég ekki. En ég opna eitt ef ţú vilt. Tvö, ţess vegna.

Mikill Hákon 11/12/03 23:58

jájá, jafnvel ţrjú...

Mikill Hákon 11/12/03 23:59

Ég ćtla ađ láta kóbaltbćta sauđfé og fiđurfé á landinu.

Hver verđur forsćtisráđherra?

Haraldur Austmann 12/12/03 00:01

Ţegar stórt er spurt... Nykur? Hann yrđi örugglega fínn ţar.

Mikill Hákon 12/12/03 00:03

viđ verđum ađ hafa einhvern sem viđ getum ráđgast međ... ég segi Dordingull.

Hakuchi 12/12/03 00:07

Dordingull yrđi fín strengjabrúđa. Ekki saka heldur myndirnar sem ég hef af honum, rollunni og Dick Cheney í trekant í ónefndum sadómasóklúbb í nágrenni Washington. Ţćr ćttu ađ halda honum á mottunni.

Mikill Hákon 12/12/03 00:08

fínt, ţá er ţađ ákveđiđ, hvađa stöđur á eftir ađ fylla?

Haraldur Austmann 12/12/03 00:08

Jćja, lambiđ mitt?

Mikill Hákon 12/12/03 00:30

Hvnerig líst ţér svo á ađ verđa forsćtisráđherra, Dordingull ‹flissar›

Vladimir Fuckov 12/12/03 00:35

Hakuchi mćlti:

Í stuttu máli myndi ég sjá um ađ framkvćma helstu markmiđ KALÍS og tengdra samtaka en slík undirliggjandi mótíf mega náttúrulega ekki fréttast, ţetta verđur allt réttlćtt međ hryđjuverkaógn og ímynduđum óvinum, sköpuđum í áróđursmálaráđuneytinu.

Ég geri ráđ fyrir ađ fjárútlát ríkisins verđi einungis um 35% af fjárlagaáćtlun. Hćgt verđur ađ spara međ ţví ađ leggja niđur skóla og loka elliheimilum.

Vér erum reiđubúnir ađ verđa iđnađarráđherra og standa fyrir stórfelldri uppbyggingu kóbalt- og hergagnaiđnađar sbr. ofangreindar hugmyndir er oss líst afar vel á. Umrćtt ráđuneyti skal framvegis nefnast kóbalt- og hergagnaframleiđsluráđuneytiđ. Ţá vćrum vér einnig reiđubúnir ađ taka ađ oss fjármálaráđuneytiđ (jafnvel ásamt kóbalt- og hergagnaframleiđsluráđuneytinu) til ađ geta fjármagnađ áđurnefnda starfsemi.

Átti ekki annars eftir ađ ákveđa forsćtisráđherrann líka ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Mikill Hákon 12/12/03 00:40

Var ekki búiđ ađ velja forsćtisráđherra? Dordingul?
Eđa ţarf ađ hafa lýđrćđislegri kosningu?

dordingull 12/12/03 01:12

Mér líst illa á ţetta staf, ţví eins og núverandi don orđađi ţađ á ţingi í dag er starfiđ svo slítandi ađ jafnvel forfeđur hans dóu langt fyrir aldur fram.
Og ţótt ţeir borguđu mér nýa lífeyrinn út fyrirfram, ţessar 200millur eđa svo,hefđi ég lítiđ gagn ađ ţví nema ţá ađ tćknin verđi komin á ţađ stig ađ sjóđurinn geti greitt rafrćnt fyrir sprek á eldinn.

‹Ţađ er eins gott ađ sumt fatti ekki hvađa tilbođi ég var ađ hafna›

1, 2, 3 ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: