— GESTAPÓ —
Ævisaga Helga Pjeturs
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 4/1/04 04:00

-Nei, svarthol er samþjappað ekkert, gætt gífurlegu aðdráttarafli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 4/1/04 04:01

Ómar Freyr?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 4/1/04 04:03

-Mér vitanlega er hann ekki nefndur í ævisögu Helga Pjéturs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/1/04 04:03

Urmull_Ergis mælti:

-Nei, svarthol er samþjappað ekkert, gætt gífurlegu aðdráttarafli.

En þetta ekket sogar til sín allt. Hvernig getur allt orðið ekkert?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 4/1/04 04:04

-Þetta er oxymoron.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/1/04 04:06

Cruel to be kind, kind of thing? En það samt sem áður stríðir gegn ákveðnum lögmálum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 4/1/04 04:08

-Lögmál eru í eðli sínu takmörkuð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/1/04 04:10

Ó! Þá eru þau sumsé ekki lögmál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 4/1/04 04:13

Jú, en takmörkuð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 4/1/04 17:42

Svona eins og Danskir Hollendingar eru í eðli sínu takmarkaðir!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 4/1/04 20:49

Þó að uppbygging að heimsfræði Dr. Helga sé unnin að hluta til upp úr Andatrúarbókum, þá er sál eða andi ekki til að mati Dr. Helga. Efnið er hlaðið orku og orkan er háð efni. Hvortveggja háð hvort öðru. Dr. Helgi talar eða skrifar hvergi um sjálfstæða tilveru orku í formi anda eða sálar.
Hann talar mikið um samband lífs í alheimi og eðlissamband lífvera.
Nóg í bili

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég legg til að þeir, sem vilja tjá sig hér um NÝAL og Dr. Helga Pjeturs, verði skyldaðir til að lesa bækur hans. Ég trúi að hægt sé að nálgast þær á flestum bókasöfnum landsins. Ég vona að Ahraun sé sammála.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 5/1/04 00:01

Ég dreg mig í hlé þangað til.

-Afsakið hlé-

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/1/04 03:27

Já í guðanna bænum haldið ykkur við Helga Pjeturs í stað þess að hoppa úr einu í annað eins og litlar mykjuflugur með athyglisbrest. Ég nenni ekki að fara að stroka út vitleysuna hérna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/1/04 12:02

Það hvarflar allt í einu að oss að "nýall" er orðið rangnefni þar eð "all" þessi er eigi nýr lengur og ætti því fremur að nefnast "gamall". Er því e.t.v. kominn tími til að þeir Gestapóar er sérfróðir eru á þessu sviði semji nýjan "al" sem þá getur nefnst "nýall", "nýnýall" eða e.t.v. "aðall" til að tryggja að nafnið verði eigi rangnefni er tímar líða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/1/04 17:26

Leibbi_Djazz mælti:

Svona eins og Danskir Hollendingar eru í eðli sínu takmarkaðir!

Ert þú þá Danskur Hollendingur?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 5/1/04 19:58

Urmull_Ergis mælti:

-Hver fjandinn er Nýall ?

Það gætir óþolinmæði í þessari undarlegu spurningu ef þetta er spurning.
Um Nýal get ég frætt þig ef vilji er fyrir hendi, en ekki í skensi, eins áhugasömum og kurteisum nemenda sem ég álit þig vera. En hvað með þann er þú nefndir á undan Nýal, get ég ekki borið ábyrgð á og verður þú að leita að svörum í hans heimkynnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 6/1/04 20:57

Haraldur Austmann mælti:

Er Nýall ekki bók eftir Dr. Helga Pjeturs sem fjallar um stjörnulíffræði, þ.e.a.s. eitthvað í þá veruna að við förum til annarra stjarna eftir að núverandi lífi lýkur? Framnýall, Sannýall og eitthvað ámóta hétu þessar bækur held ég.

Þegar sanngjarn og skynsamur einstaklingur kemur fram á sviðið og lætur í sér heyra, verð ég að sýna kurteisi og þakka honum fyrir gáfulegt inlegg. Greinilegt að viðkomandi hefur á einhvern hátt haft fyrir því að kynna sér efnið. Auðveldara verður að svara skynsamlegum athugasemdum, heldur en að svara spurningu sem vegna þekkingarskorts eru út í hött. Ég vil biðja menn að gjalda varhug við spurningum sem eru sprottnar af hugtakinu mér finnst. Hvet ég til þess að okkur, er viljum greina frá því er við vitum um þessi mál verði sýnd kurteisi og velvild eins og þessi herramaður Haraldur Austmann gerir.

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: