— GESTAPÓ —
Ævisaga Helga Pjeturs
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/12/03 14:00

Ég hef heyrt að ævisaga hins merka fræðimanns Helga Pjeturs sé komin út, hefur einhver hér á spjallborðinu lesið hana og er þetta eigulegur gripur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/12/03 21:31

var hann ekki einhver bölvaður kynvillingur?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 10/12/03 22:53

Mikill Hákon mælti:

var hann ekki einhver bölvaður kynvillingur?

Þá er sennilega ekki rætt um þann sem gerði Gerði grikk þarna um sumarið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/12/03 23:08

Nýall var ekki lag á Ríóplötu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/12/03 23:17

neeeei, en þetta passar hingað inn ef þetta er kóbaltplata

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/12/03 23:43

Júpiterskur kynvilltur tvífari?...Bi jabbi-bi-bi-bi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/12/03 10:18

Var hann eigi Neptúnískur ?

En í tilefni af því að einhver nefndi kóbaltplötur (miklu dýrmætari en gullplötur) hér fyrir ofan þá vantar oss slíkt. Það hefur nefnilega sýnt sig að eliptonið er í meira lagi frekt á kóbalt sem það notar m.a. sem orkugjafa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 11:14

Veitum Bubba Kóbaltplötuna
Íslensku tónlistarverðlaunin yrðu miklu meira spennandi

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/12/03 20:48

Er engin hérna til að verja Nýalinn???

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 11/12/03 20:49

Ég er mættur, missti bara af strætó...

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 20/12/03 12:42


Það er ánægjulegt að menn skuli taka sér í huga að hugsa um Nýalinn, en takmörk eru fyrir því hverju er ansað. Einhver í þessum hóp kveður ekki tíma eyðandi í lestur bókar um Dr. Helga. Ekki er hægt að áfellast manninn fyrir þetta álit, en álitið er ekki sanngjarnt ef hann hefur ekki lesið stafkrók í bókinni. Þetta viðhorf ¨mér finnst¨ er ágætt útaf fyrir sig en lýsir mikilli andanns fátækt. Öll þesi tilsvör sem eru á þessum dálkum er ég hef skoðað og langað að svara eru ekki fýsileg til afskipta. Sum mál eru mönnum hjartfólgnari til umfjöllunar og hugsunar en önnur og vonandi er ykkur eins innanbrjóst að minnsta kosti geri ég ráð fyrir því.
Gaman verður að hafa fræða stundir með ykkur um kenningar Dr. Helga og mjög sennilegt að hinir greindustu ykkar líkaði sá heimsskilningur er þar er settur fram, en hinum greindar minni er þá nokkur vorkunn að geta ekki lyft huga upp til æðstu verundar. Hlakka til að mæta ykkur á málefna grundvelli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Brestur í óstöðvandi grát› því miður var tekið sem stóð hér fyir ofan mig það er fúlt að þið vesalingarninir mínir lesið ekki nýjal......

Frumlífsmaðurinn Bjarti
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 30/12/03 22:47

Ágæti félagi.
þú biður kurteislega um að einhver svari Nýal til varnar.
Það er nú það. Hverju er að svara, ég get því miður ekki lagt það á þig og aðra er hér hafa látið ljós sitt skyna að vera íþyngja þennan dálk með varnarræðu um ágæti Nýals. Sérstaklega þegar ekki liggur fyrir að nokkur sá er leggur til þessara mála hér, hefur sennilega ekki lesið Nýal. Ef svo er að einhver hafi af fróðleiksfíkn lesið hann yfir tek ég orð mín til baka og býst þá við að viðkomandi mæti mér á málefnalegum grunni. En ég frábýð mér alla kerskni með þetta málefni sem Nýallinn birtir og fyrir þó nokkra einstaklinga innlenda sem útlenda er þesi heimsfræði og náttúruskilningur lífsviðhorf. með þökk fyrir góðar undirtektir. NISIR.

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/12/03 01:33

Segðu mér Atli, fróðastur manna, hver er boðskapur Nýalsins? Ég hef í hyggju að kynna mér málefnið, en hef bara ekki komist í það enn, það er skömm frá að segja. En þú ert einmitt maðurinn til að opna augu okkar fávísra baggalúta, ekki væri verra ef þú gæfir okkur nokkrar mínútur af þínum tíma og segðir okkur frá þínum kynnum af Nýalnum, því greinilegt er að það liggur hjarta þínu nærri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 31/12/03 02:04

-Hver fjandinn er Nýall ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/12/03 17:28

Kannski andstæðan við gamall ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 31/12/03 17:30

gaman að þessu, ég er Nýjalmenni... eða það segir Dorrit

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 1/1/04 17:39

Skabbi skrumari mælti:

Er engin hérna til að verja Nýalinn???

Þessari spurningu var svarað í síðustu viku að ég held, en þurrkaðist út um leið og hendi sleppti. Ef þetta tekst, er hugsanlegt að meira eftir renni.

Atli Hraunfjörð
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: