— GESTAPÓ —
Nýja myndin hans Skabba
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/12/03 00:55

Skabbi minn... hvað í dauðanum kom eiginlega fyrir þig? Ertu alveg að breytast í ógæfumann? Ég krefst útskýringa. Ég er byrjaður að sakna vel greidda Skabba með blíða brosið.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/12/03 08:22

usss... þau saursamtök?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/12/03 09:04

Maður er bara eitthvað slappur þessa dagana, kannski drekk ég ekki nógu mikið

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 8/12/03 09:17

Fáðu þér aðeins neðan í því og reindu að hressa uppá útlitið ég þekki þig ekki first

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/12/03 09:37

Þetta lagast vonandi þegar líður á daginn...eigiði norska brjóstdropa til að hressa mann við.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/12/03 11:40

þetta er fín mynd Skabbi minn, minnir mig óneitanlega á hana föðursystur mína en hún er einmitt svona á svipinn rétt áður en hún prumpar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/12/03 22:57

ég er að pæla í að byrja með hjálparstarfsemi þar sem fólk getur farið í "ávötnun", sem er andstæðan við hina hræðilegu "afvötnun".

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 8/12/03 23:50

Ég sé ekki betur en myndin sé af því einstaka ljúfmenni Mikael Tal, sem var eins langt frá því að vera skrumari og nokkur maður getur orðið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/12/03 00:18

Nei blessaður vertu, hann Tal var að herma eftir Skabba.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 9/12/03 11:01

Skabbi skrumari mælti:

Þetta lagast vonandi þegar líður á daginn...eigiði norska brjóstdropa til að hressa mann við.

Það þíðir ekkert að segja mér að þú hafir drukkið norska brjóstdropa. Þú hefur fengið þér aðeins of mikið af gerjuðu jólaöli er ég hræddur um, eða hvernig skíriðu húfuna annars?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/12/03 12:00

Jamm, maður er allur að hressast...kominn í jólaskap og allt...nú er bara að finna næsta jólaglögg.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 9/12/03 12:07

Ég sé ekki betur en hann sé meira að segja orðinn rjóður í kinnum! Já hvernig var með þetta Baggalúts jólaglögg? Er búið að drekka bruggið?

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 9/12/03 13:38

Skabbi sýnir sitt rétta andlit!
Gaman að sjá það.
Svona þekki ég þig aftur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 9/12/03 23:41

Hvar skyldi maður fá svona jólasveinahúfu? Ætli ritstjórnin úthluti svoleiðis?
Skabbi tekur sig bara vel út, en hann má bara ekki fara í jólasveinabúning frá toppi til táar. Ekki viljum við að blessuð börnin standi sveinka að ákavítisdrykkju á almanna færi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/12/03 23:49

kúpumual...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/12/03 23:50

ha!? laumupúk!? ‹hrekkur upp stórhneykslaður á þessari dólgshegðan›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/12/03 00:32

neinei, það er búið að snúa merkingu orðsins "hóf" við hjá Skabba, hann drekkur í óhófi ef hann drekkur of lítið.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/12/03 01:03

Er engin að átta sig á því að Skabbi er að halda upp á 1000ára(innljeggja) afmæli.

Skabbi minn: Til hamingju og drekktu eins og þú villt.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: