— GESTAPÓ —
Rauðhetta og Úlfurinn nýstárleg endurgerð.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/12/03 17:04

Rauðhetta svarar hikandi: Jú en ég viltist. Spyr svo móður sína ertu að ríða sveppinum mamma??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/12/03 09:37

hvurslags orðbragð er þetta, hefuru aldrei séð neinn týna sveppi barn. Viltist segiru, sko þú beygir til hægri við brotnu öspina þarna, ferð síðan beina leið áfram þartil þú kemur að húsinu sem er búið til úr nammi og kökum beygir þar inná gula tígulsteina veginn, eltir hann uns náma dvergana sjö er á hægri hönd þá ferðu til vinstri og upp hæðina að húsi Blair-nornarinnar og þar í þriðju blokkinni til hægri, blátt hús og græn Mazda fyrir utan, þar býr hún amma þín.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/12/03 13:34

já en mamma ég er búin að borða piparkökuhúsið hvernig get ég þá ratað til ömmu??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/12/03 13:51

það var verra, má ég þá stinga uppá leigubíl.
djös.. græðgi alltaf í þessum krakka, sennilega líka étið gömlu kerlinguna sem bjó þar sem og fósturbörn hennar Hans og Grétu›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/12/03 09:03

Rauðhetta hringdi þá strax í BSR og fékk innan tíðar "góðan" bíl og byrjaði hún að slurka víni í sig á leiðinni til ömmu. Rauðhetta mætir svo blindfull til ömmu sinnar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 16/12/03 11:21

‹Amman kemur út á hlað frekar úrill› Hvað er þetta stelpa, þú kemur alltof seint og ert auk þess búin að drekka allt búsið sem þú áttir að færa mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/12/03 10:23

Þetta er alltí lag *hic* i ammamín ég *hic* pantaði góðan bíl og *hic* *hic* hann er með fullt skott af víni.
‹Rauðhetta hjálpaði ömmu sinni inn með vínið og drapst hún drykkjudauða á eldhúsinnréttingunni›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/12/03 10:31

Raggi steinsefur: "ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ jamm jamm jamm jamm jamm ZZZZZZZZZZZZZZ slef"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 19/12/03 14:02

‹Amman þakkar Rauðhettu firir veigarnar og situr að sumbli fram eftir nóttu›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: