— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/03 15:04

Væri eigi við hæfi að breyta nafni umræðuflokksins "Nýall, stjarnvísi og kóbalt" í "Nýall, stjarnvísi, kóbalt og heimsyfirráð" (eða e.t.v. "Nýall, stjarnvísi, kóbalt, gjöreyðingarvopn og heimsyfirráð") í ljósi þess hvernig umræður þar hafa þróast ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 2/12/03 16:19

Jú, við skulum endilega láta vitleysingana sem skrifa á gestasvæðið sjá um að ákveða hvað verður fjallað um í hverjum flokki, frekar en að þeir reyni að fylgja þeim viðmiðum sem sett eru af ritstjórn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 15/12/03 12:21

Vil ég taka undir orð spesa, þótt svo að ég hafi ekki hugmynd um hvað hann var að tala um. Ekki má gleyma því að drengurinn sá á að fermast um hádegisbil á morgun og þætti mér leiðinlegt að sjá hann ganga til altaris án þess að hafa sagt það sem hann sagði. Hvað sem það nú var.

Kveðja, • Kormákur Hálfdán • Löggiltur rugludallur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 15/12/03 12:40

Merkilegt. Yfirleitt reyni ég að varast að tjá mig um það sem ég hefi ekki hugmynd um. Áhugavert að vita að börn eins og þér skuli enn vera til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 15/12/03 23:34

Hafðu þökk fyrir fagurleg ummæli, ég treysti því að þú haldir áfram á þeirri braut er þú gengur einmitt núna. Hún liggur til auðlegðar og frama

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: