— GESTAPÓ —
Elipton ?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/03 10:13

Fyrir svo sem eins og einum áratug var Vladimir nokkur Zhirinovksy afar áberandi í landi því er Rússland nefnist. Vildi hann stækka ríki þetta og auka afl þess og áhrif með því að leggja undir það Indland (eða a.m.k. hluta af því) til að fá aðgang að sjó í suðri, Pólland, Finnland, öll ríkin sem tilheyrðu Sovétríkjunum og gera Ísland að risafangabbúðum fyrir þá er leyfðu sér e.t.v. að sjá eitthvað athugavert við þessi áform.

Til að ná þessu markmiði er augljóst að þarf nokkurn hernaðarmátt og nefndi hann í þessu sambandi ofur-gjöreyðingarvopn það er elipton nefnist. Nú hefur hins vegar lítið heyrst af þessum áformum það sem af er þessari öld og hvarflar að oss hvort vopni þessu kunni að hafa verið stolið frá áðurnefndum Zhirinovsky. Vopn þetta ku vera afar öflugt og geta m.a. valdið miklum jarðskjálftum. Þar eð margir hér á Baggalúti (vér þar á meðal) hafa sýnt hliðstæðum búnaði mikinn áhuga hvarflar að oss að þjófinn (ef vopni þessu var stolið) kunni að vera að finna hér. Í þessu sambandi vekur jarðskjálftinn í Krýsuvík í ágúst sérstakar grunsemdir vorar og jafnvel líka Suðurlandsskjálftarnir sumarið 2000 þó að vísu sé hugsanlegt að þeir hafi orðið af náttúrlegum orsökum enda óvíst að þá hafi verið búið að stela vopninu.

Ef þjófinn er hins vegar eigi hér að finna er svo sannarlega kominn tími til fyrir oss að fara að skipuleggja elipton-rán.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 2/12/03 10:23

Harla ólíklegt verður að teljast að þjófurinn leynist hér, en það er á hinn bóginn mjög svo vænlegt að skipuleggja ráni á vopni sem slíku, býð ég mig því fram í hver þau verk sem falla til við ránið þegar að því kemur. Tel ég að vopn sem þetta væri prýðileg jólagjöf handa F.Á.Á.U.Ú.G. og meðlimum samtakanna. ‹skálar fyrir samtökunum og hellir aftur í glasið›
Ég hef þegar sett mig í samband við O.T.O. og Ungmennafélagið Sauðnaut á Hofsósi, enda mjög svo líklegt að önnur af þessum leynifélögum hafi upplýsingar um vopnið, ellegar greiðan aðgang að upplýsingum.

Júlíus prófeti • Félagsmálaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 4/12/03 08:53

Sæll Vladimir sæll,
ég sé að sumir eru samir við sig þó svissað hafi ásjónu.
ég held að það væri hið þarfasta mál að bísa þessu apparati, maður er aldrei of vel vopnum búinn, sjálfum þætti mér t.d. að framkalla með því krónískan jarðskjálfta í Danmörku, það er hætt við að ölið hengi ekki lengi ofan í þeim þá! En hvað um það... ég mæli með því að þú fáir Hakuchi og frelsishetjuna í lið með þér, farið í vinnufatabúðina og verslið ykkur nokkrar lambhúshettur og skó með stáltá (ef þið skylduð missa vopnið í flóttanum) og bankið svo upp á hjá honum Sírínofskí takið hann höndum og kitlið þar til hann bendir ykkur á hvar vopnið er geymt.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 4/12/03 21:06

Vopnið er í raun sáraeinfalt og grundvallast á fornri vitneskju Kínverja meðal annars. Það nýtir sér í senn rafsegulsvið Jarðar og náttúrulega geislavirkni hennar. Með vopninu er hægt að beina þessum kröftum á tiltekin hnit á jarðkringlunni og mynda þar þrýstipunkt sem veldur jarðskjálfta og jafnvel eldgosi. Ég treysti mér ekki til að lýsa nánar græjunni enda er aldrei að vita hverjir lesa þetta.

Tollstjóri Baggalútíu. • Mottó okkar er 'Ef þú átt það, tek ég það.'
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/03 11:28

Það er hárrétt að hugmyndin er einföld en útfærslan er nokkurt mál og því mun fljótlegra að bregða sér austur í Rússíá og stela þessu en að ætla að smíða þetta sjálfir. Auk þess grunar oss að þeir sem hafa þetta undir höndum séu bölvaðir skúrkar og því þjóðþrifaverk hið mesta að stela þessu frá þeim.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 5/12/03 19:20

Ég get gefið ykkur Clifton í staðinn fyrir Elipton, mun öflugra vopn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/12/03 20:49

Skabbi, eigum við ekki að redda föruneytinu veigum, svona til að halda manni eðlilegum.

‹Gengur inn í ÁTVR, kaupir ákavítis -og viskí hillurnar og hleður þeim inn í vörubíl›
Drengir, ég held að við þurfum Herkúles-þotu undir þetta.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/12/03 20:50

jafnvel tvær

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 6/12/03 22:49

Ég er með ágætis fragtara til að lána þér Hákon...

‹Bindur dallinn við bryggju...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/12/03 19:36

‹kemur með sömu bílalest og flutti Keikó á sínum tíma, bara fulla af áfengi› hvar á maður svo að koma þessu fyrir?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/12/03 19:38

Skelltu þessu á bryggjuna, ég læt hífa þetta um borð...

‹Hóar í áhöfnina sem keypt var í Venezúela...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/03 19:47

Passið þið vel að vissir menn muni ekki tefja ykkur óþarflega

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/12/03 08:23

‹byrjar að flytja birgðirnar á bryggjuna og tekur þá eftir að það vantar einn flutningabílinn af 16› djööö..!
SKABBIII!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/7/04 01:13

Jei, Goggurinn er sá fyrsti til að svara þessum þræði á þessu ári!
Skál fyrir því, Skál!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 16/8/04 19:26

Eru einhverjar fréttir af elipton ráninu? Heppnaðist ránið eða létust allir samsærismenn á staðnum?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/8/04 21:48

Vér höfum haft elipton undir höndum frá því á síðasta ári eins og mörgum hér ætti að vera kunnugt. Það ætti með óbeinum hætti að svara spurningunni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 16/8/04 22:26

Prýðilegt, það verður spennandi að sjá framvindunina

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/8/04 23:00
Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: