— GESTAPÓ —
Leiðbeiningar doktorsins
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/6/04 23:08

‹Sér skottið á Frelsishetjunni og reynir að ná því›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/6/04 11:22

ÁÁÁ! þetta er ekki skott þetta er hali ‹stangar Gogginn›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/6/04 19:51

ÆJJJ! Goggurinn biðst fyrirgefningar. En skott eða hali... Goggurinn eltir það samt!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 16/6/04 20:36

‹Eltir skottið sitt›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/6/04 10:38

Goggurinn mælti:

ÆJJJ! Goggurinn biðst fyrirgefningar. En skott eða hali... Goggurinn eltir það samt!

Viltu hætta að snúa mér í hringi, mér er farið að verða svo flökurt. ‹verður grænn í framan›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 23/6/04 11:25

‹Rekur upp stór augu og horfir raunamæddur á það sem hefur gerst ›

Hvur fjandinn nú hafa bölvaðir laumupúkarnir sloppið í leiðbeiningaþráðinn minn.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/6/04 11:44

Hvernig er oss mögulegt að læknast af laumupúkasýki ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 23/6/04 13:30

Ég er ekki læknir, en væri ekki ráð að gerast flassari?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 23/6/04 13:39

Til að læknast af laumupúkasíki, er rétt firir þig að taka soldið af þessari blöndu ‹Hrærir saman kóbaltsalti, guaifenesium, sorbitolum, torgovanóum og hnetusmjöri út í ákavístisleifar og gefur Vlad›

Jú Júlía þér ráðlegg ég eindregið að gerast flassari first læknisfræðin liggur ekki firir þér. ‹Bíður spenntur eftir firsta flassi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/6/04 14:22

Smakkar lækningadrykkinn en fer svo beint í "Velkomin, lömbin mín".

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 23/6/04 14:56

Dr Zoidberg mælti:

Jú Júlía þér ráðlegg ég eindregið að gerast flassari first læknisfræðin liggur ekki firir þér. ‹Bíður spenntur eftir firsta flassi›

‹Grætur af hlátri góða stund, jafnar sig svo, fer og kaupir svarta sokka, ljósan perrafrakka og skuggalega hatt og tekur stefnuna á Öskjuhlíðina›

Er ekki réttast að ég byrji smátt og flassi fyrir kanínurnar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/6/04 14:58

Varla verða þær hneykslaðar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/6/04 14:58

Mér líst vel á ofangreinda þróun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 23/6/04 14:59

Mosa frænka mælti:

Varla verða þær hneykslaðar.

Frekar skelfingu lostnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/6/04 17:07

Ég efist um það. Þær eru svo uppteknar með eigin skemmtanir, kannski taka þær ekki einu sinni eftir þér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/6/04 18:32

Auk þess eruð þér eigi af réttri dýrategund til að líklegt sé að þær sýni þér einhvern áhuga. ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 26/6/04 16:15

Samt er blessað næturlífið þannig að sérhver kona hefur reynslu af því, að einhver sem hún hefði aldrei haldið væri af sömu tegund og hún sjálf hefur sýnt henni áhuga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 29/6/04 10:43

Mosa frænka mælti:

Samt er blessað næturlífið þannig að sérhver kona hefur reynslu af því, að einhver sem hún hefði aldrei haldið væri af sömu tegund og hún sjálf hefur sýnt henni áhuga.

Enda áhugaverðustu karldírin ekki endilega af sömu tegund, heldur í ætt við humra. ‹Blikkar Mosu› ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: